Nghi phạm giết người rồi phi tang xác là kẻ ăn chơi lêu lổng

Nghi phạm giết người rồi phi tang xác là kẻ ăn chơi lêu lổng

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:56
1
Đối tượng nghi giết nam thanh niên 22 tuổi bị hàng xóm ghét vì thói “nổ” và vừa mới hết án phạt tù do trộm cắp tài sản.

 

Nhân thân kẻ giết người phi tang ở Hà Nội

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại làng Tân Mỹ (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến anh T. (22 tuổi, trú tại Mỹ Đình  2) tử vong. Công an đã bắt được đối tượng gây án là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội). Nguyên nhân gây án được đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn tiền bạc với nạn nhân. Vậy nhân thân đối tượng này ở địa phương thế nào?

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Trần Xuân Nghĩa, Tổ trưởng dân phố 15, thị xã Cầu Diễn (Nam Từ Liêm) cho biết, chính quyền địa phương và người dân vô cùng bàng hoàng khi biết Sơn là kẻ gây ra cái chết cho nam thanh niên rồi phi tang xác ra bãi đất hoang.

Chia sẻ về nhân thân đối tượng, ông Nghĩa cho biết, đối tượng có vợ và 2 con đã lớn, tuy nhiên gia đình thường xuyên mâu thuẫn, Sơn thường xuyên bạo hành vợ, chính quyền địa phương nhiều lần phải can thiệp. Hai vợ chồng Sơn đã sống ly thân khoảng 3 năm nay

“Sơn từng làm công nhân trong một công ty, nhưng bị đuổi vì tội trộm cắp. Sơn được thừa kế căn nhà 2 tầng và có 7 phòng  trọ cho thuê, tuy nhiên nhà trọ thường xuyên bị trộm cắp nên hiện giờ chỉ có 1 người thuê, kinh tế khó khăn. Sơn là kẻ ăn chơi lêu lổng ở địa phương ai cũng biết, nhưng khi biết tin hắn giết người thì ai cũng bất ngờ, không nghĩ hắn dám cả gan như vây”, ông Nghĩa thông tin thêm.

Cũng theo ông Nghĩa, đối tượng vừa bị phạt tù nhưng cho hưởng án treo về hành vi trộm cắp tài sản của dự án xây dựng gần đó. Đến thời điểm gây án, đối tượng vừa hết thời gian án treo.

“Ở địa phương đây là đối tượng thường xuyên ăn chơi lêu lổng, bồ bịch nên ít giao du với mọi người.Theo đánh giá của nhiều người, họ không ưa tính Sơn vì đối tượng hay “nổ” và nói “xách mé” mọi người, ông nghĩa nói.

Nghi phạm giết người rồi phi tang xác là kẻ ăn chơi lêu lổng

Hiện trường nơi phát hiện xác chết

Từ nhà đối tượng đến địa điểm hắn phi tang xác nạn nhân khoảng 1,5km. Cách thời điểm bị bắt chừng 4 ngày, công an khu vực đã tìm đến nhà đối tượng vì y đang trong diện quản lý.

Trước đó, đối tượng Sơn đã bị công an bắt giữ tại Bình Dương. Theo khai nhận ban đầu của Sơn tại cơ quan công an, trước khi gây án, hắn ta bán trà đá ở khu vực quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Quá trình bán nước tại đây, Sơn đã quen biết với nam thanh niên tên T. đang sinh sống trên địa bàn và người này có khả năng vay hộ được tiền dưới hình thức bốc họ.

Chiều tối 9/4, Sơn đã chủ động liên lạc với anh T. để nhờ vay tiền và mời về nhà nhằm tạo lòng tin.

Khi về nhà, giữa Sơn và anh T. đã xảy ra mâu thuẫn vì nạn nhân biết Sơn đã vay tiền của nhiều người khác chưa trả được nên không đứng ra vay hộ. Mặc dù Sơn đã nhiều lần cố gắng thuyết phục nhưng anh T. vẫn không đồng ý.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, hắn đã cầm gạch đánh nhiều lần vào đầu anh T. Thấy nạn nhân đã bất tỉnh, đối tượng liền kéo vào trong nhà rồi lấy xe máy, điện thoại mang đi nơi khác cất và vứt bỏ. Sau khi gây án, đối tượng này tiếp tục đi bán nước chè.

Đêm 9/4, khi đi bán nước về, kiểm tra thấy nạn nhân đã tử vong, Sơn mang thi thể anh T. đi phi tang ở khu vực tổ 15, làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Biết khó thoát khỏi tội ác mà mình gây ra, ngày 11/4, Sơn bắt xe từ Hà Nội vào Bình Dương rồi ở nhờ nhà một người bạn hòng trốn khỏi sự truy đuổi của cơ quan chức năng.

Thời điểm mới bị cơ quan chức năng bắt giữ, Sơn vòng vo chối tội nhưng trước các bằng chứng được đưa ra, hắn ta đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước đó vào sáng ngày 24/4, một người dân đi nhặt rác phát hiện một xác chết trong bao tải ở làng Tân Mỹ. Xác chết trong tình trạng phân  hủy mạnh. Sáng cùng ngày, có gia đình đến nhận dạng và thông báo con trai họ đã mất tích 15 ngày.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thủy Sơn

Hà Nội: Lời khai rùng mình của nghi phạm giết người rồi phi tang xác trong bao tải

Thứ 5, 26/04/2018 | 14:57
Công an đã bắt được nghi phạm gây ra cái chết cho nam thanh niên rồi phi tang xác ở bãi đất trống. Vậy động cơ nào khiến kẻ thủ ác ra tay tước đoạt mạng sống người khác?

Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm vụ phát hiện xác nam thanh niên trong bao tải

Thứ 5, 26/04/2018 | 14:12
Nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho biết, Công an Hà Nội đã bắt giữ 1 nghi phạm trong vụ phát hiện xác nam thanh niên trong bao tải ở ven đường.
Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.