Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn

Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn

Thứ 4, 27/03/2013 | 16:58
0
Cô dâu trong clip có tên là Huyền Ny - trùng tên bạn gái tin đồn của Đan Trường.

Những hình ảnh được cho là ghi lại trong ngày cưới của MC Huyền Ny - bạn gái tin đồn của ca sỹ Đan Trường mới đây đã được tung lên mạng. Theo những thông tin trong đoạn clip được cắt ra, Huyền Ny - cô Việt kiều Mỹ đã lập gia đình vào năm 2005 với người đàn ông có tên là Hải Vân.

Hậu trường - Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn

Hình ảnh đám cưới Huyền Ny

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Huyền Ny được chồng bảo lãnh qua Mỹ vào năm 2000. Đến năm 2005, cô quay trở về Việt Nam làm đám cưới. Đoạn clip có những hình ảnh này được cho là quay tại Việt Nam.

Hậu trường - Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn (Hình 2).

Ảnh cắt ra từ clip đám cưới được cho là của Huyền Ny.

Hậu trường - Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn (Hình 3).

Theo như clip thì đám cưới cách đây đã vài năm

Theo thông tin cung cấp với báo giới, Huyền Ny không chỉ là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở làng giải trí hải ngoại, cô còn là một người đẹp có nỗ lực trong học tập. Cô có bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại ĐH Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Học vị cao giúp cô tìm được một công việc tốt, thu cập đáng kể tại một hãng dược lớn của Mỹ.

Hậu trường - Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn (Hình 4).

Chân dung bạn gái tin đồn của Đan Trường.

"Từ nhỏ, tôi đã là một cô gái ưa thích sự độc lập và quyết tâm làm tốt những gì mình đam mê. Cuộc sống của người Việt ở Mỹ không hề dễ dàng như mọi người nghĩ mà vẫn gặp rất nhiều khó khăn để vươn lên, nên tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hết sức để tìm cho mình sự thành công. Tôi đã dành đến 8 năm trời chỉ để hoàn tất việc học đại học cũng như luận án tiến sĩ", Huyền Ny chia sẻ.

Hậu trường - Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn (Hình 5).

Hình ảnh gần gũi của Đan Trường và Huyền Ny.

Trở lại Việt Nam, Huyền Ny thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với tư cách là bạn gái tin đồn của ca sỹ Đan Trường. Cô cũng tham gia rất nhiều hoạt động trong giới showbiz Việt và hiện tại đảm nhiệm vị trí MC cho một số chương trình truyền hình.

> Đọc thêm: Bi kịch của ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản

> Cao Thái Sơn sẵn sàng 'lên giường' với bất kỳ ai

>Nhan sắc của cô gái gốc Việt giành ngôi á hậu CH Czech

Hà Giang (Theo Eva)

Lê Khanh: Vào vai ghê gớm để cảnh báo nhân cách sống

Thứ 4, 27/03/2013 | 10:32
Theo NSND Lê Khanh, khi đã chinh phục được khán giả ở dòng vai đó, nghệ sĩ lại tìm tòi thể nghiệm sang dòng vai phản diện, đóng những vai ghê gớm để cảnh báo mọi người về nhân cách sống hoặc tính cách không đẹp để hướng người ta tới cái đẹp.

Lật tẩy mánh khoé ảo thuật của 'phù thủy' David Copperfield

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:37
Không ít khán giả tự hỏi những màn biểu diễn do David Copperfield thực hiện có còn là ảo thuật nữa không hay anh chính là một "phù thủy" chính hiệu đang làm phép trước mắt hàng triệu khán giả yêu quý và hâm mộ anh?

Ca sĩ Mỹ Dung: Chồng tôi không phải đại gia

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:34
“Nếu xét đến từ "đại gia" anh ấy không hẳn vậy đâu. Còn tôi, cũng không biết có được xếp vào hàng" chân dài" hay không nữa”!