Nghi vấn băng sex của nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam

Nghi vấn băng sex của nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Một video clip vừa mới xuất hiện trên internet mà nhân vật chính được cho là của một "hot girl" nổi đình nổi đám trong làng DJ mà cư dân vũ trường "tôn sùng".

Hotgirl DJ này nổi tiếng là người chỉnh âm tuyệt vời ở vũ trường Diamond .

Ảnh chụp từ clip

Chưa có cơ sở để khẳng định nhân vật trong clip có đúng không nhưng clip đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Giới DJ được dân chơi thành phố chú ý vì hoạt động của họ gắn liền với những cuộc chơi ở vũ trường.

Nguồn gốc khái niệm DJ

Theo một số tài liệu không chính thức, khái niệm DJ gần đây được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực âm nhạc, đặc biệt là thể loại nhạc Hip-hop.

DJ là từ viết tắt của Disc Jockey, hiểu chung nhất là một người chuyên lựa chọn và phát những thể loại âm nhạc (đã được ghi âm từ trước) cho một đối tượng khán giả nhất định, và điểu chỉnh biến tấu âm nhạc cho phù hợp với người thưởng thức. Nghề này ra đời từ những năm 50 của thế kỷ trước bởi người dân Jamaica. Nhưng phải tới cuối những năm 60 sau khi du nhập vào Mỹ, DJ mới thực sự phát triển.

Linh DJ chỉnh âm tại vũ trường

Khái niệm Disc Jockey ban đầu được dùng để miêu tả các phát thanh viên trên sóng phát thanh làm nhiệm vụ giới thiệu những đĩa hát được ưa thích cho thính giả. Những đĩa hát này (chạy bằng máy hát) được gọi là disc vì thế mới có tên gọi là Disc Jockey, hay gọi tắt là DJ hoặc deejay. Ngày nay, DJ không chỉ giới hạn trong nghĩa một phát thanh viên. Các yếu tố như thể loại âm nhạc, đối tượng thính giả, khung cảnh biểu diễn, phương tiện truyền thanh, và sự phát triển của kỹ xảo biến tấu âm thanh đã hình thành nên nhiều thể loại DJ khác nhau. Đồng thời, DJ cũng không còn mang ý nghĩa như ban đầu của nó nữa.

DJ được ví von như một phù thủy âm thanh. Họ có thể trộn lẫn 2 bài hát khác nhau vào làm một cách điêu luyện mà không hề bị vênh, không để lộ những mối nối hay như người trong nghề gọi là bị “đạp nhạc”. Ngược lại, chúng hòa quyện nhuần nhuyễn vào thành một. Họ chính là linh hồn của những cuộc vui, là người kiểm soát mức độ cuồng nhiệt của đám đông thính giả. Chính cách thức pha trộn, điều chỉnh điệu nhạc của họ đã làm cho đám đông khi thì tạm lắng, khi cuồng nhiệt, khi thì phấn khích tột độ. Một trong những nguyên tắc của các DJ là không bao giờ lặp lại chính mình. Họ tự ví mình như một người pha chế cocktail, với một số nguyên liệu như nhau, họ phải làm ra những loại cocktail mang vị riêng không giống nhau.

Nguyễn Tâm Phong

Tag: Girl