Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn

Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn

Thứ 7, 30/07/2016 | 12:02
0
Một chiếc xe máy nhãn hiệu Air Blade được cho là bị cảnh sát cơ động rượt đuổi, trong lúc chạy trốn, chiếc xe này đã tông vào xe máy đi phía trước khiến một người nguy kịch.

Vào khoảng 20h30 ngày 29/7, tại khu phố 7, phường Đông Cương, Tp. Thanh Hóa (Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn khiến một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nhìn thấy chiếc xe máy mang BKS: 36B3-526.71 (hiệu Air Blade) chạy với tốc độ rất cao, theo sau lúc này là 2 người mặc sắc phục cảnh sát cơ động. Khi đến địa phận trên, xe máy này bất ngờ tông thẳng vào chiếc xe máy khác mang BKS: 36G1-002.14 (hiệu Dream) đang chạy phía trước.

Cú tông khá mạnh khiến cả hai xe dính vào nhau. Người điều khiển chiếc xe máy Dream bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, còn người điểu khiển chiếc xe Air Blade chỉ bị thương nhẹ.

Xã hội - Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn

Được biết người điều khiển chiếc xe Air Blade là anh Dương Đình Trường (trú tại thôn 3, xã Thiệu Dương, Tp. Thanh Hóa), người chạy xe Dream tên là Dũng (trú tại khu phố 7, phường Đông Cương, Tp. Thanh Hóa).

Vì cho rằng nguyên nhân của vụ tai nạn là do cảnh sát cơ động truy đuổi nên rất đông người dân đã vây kín, yêu cầu cơ quan điều tra bảo vệ hiện trường và làm rõ sự việc.

Xã hội - Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn (Hình 2).

Xã hội - Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn (Hình 3).

Rất đông người dân đã 'vây' hiện trường vì cho rằng nguyên nhân gây tai nạn là do CSCĐ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, đã có rất đông cảnh sát cơ động cùng cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông và tiến hành xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Tuy nhiên, sáng 30/7, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Thanh Hóa khẳng định không có chuyện CSCĐ truy đuổi người vi phạm gây tai nạn, mà do người điều khiển giao thông tự gây ra. "Ng

Cùng chuyên mục

Đề xuất 2 phương án phạt cọc và trường hợp không phạt cọc

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:00
Dự thảo Nghị quyết hướng dẫn phạt cọc là thỏa thuận của các bên hoặc theo quy định của luật.

Thủ tướng: Mỗi bộ ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:28
Thủ tướng Phạm Minh Chính giao mỗi bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số như Bộ Công an đã làm và kết nối với Đề án 06.

Ukraine dồn dập nhận tin vui từ Mỹ, Anh

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:25
Sau nhiều tuần đối diện tình trạng cạn kiệt vũ khí và đạn dược trên tiền tuyến, Ukraine lại nhận được loạt tin vui trong cùng một ngày.

Nga đột phá thành công ở Semenovka mở ra cơ hội tiến vào khu vực đặc biệt quan trọng của Ukraine

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:55
Semenovka nằm trên độ cao vượt trội ở vùng Avdeevka. Việc kiểm soát được nó sẽ mở đường cho quân đội Nga hướng tới trung tâm hậu cần lớn của Ukraine.

Hà Nội: Thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:24
Việc thí điểm thực hiện nói trên nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp phiếu lý lịch tư pháp, tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.