Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử vì ghen tuông

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử vì ghen tuông

Thứ 6, 31/05/2013 | 09:25
0
Tuy là vợ chồng nhưng từ khi đi làm thuê, chị L. ít chú tâm đến công việc làm ăn mà thường "giao lưu" bạn bè. Nhiều lần, anh T. (chồng L.) tỏ thái độ ghen tuông nhưng cô vợ trẻ bỏ ngoài tai.

Trong lúc nóng giận, anh T. đã dùng dao sát hại vợ. Tưởng vợ đã chết, T. dùng dao tự kết liễu đời mình nhưng không thành, sau đó anh đã treo cổ trên cành me tự tử.

Bi kịch của đôi vợ chồng trẻ

Ngày 26/5, cơ quan CSĐT công an huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) vẫn chưa lấy được lời khai của chị P.T.B.L. (26 tuổi, tạm trú xã Hòa Quang, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) để làm rõ nguyên nhân chị bị thương nặng ở bụng, suýt bỏ mạng vì mất máu quá nhiều. Trong khi đó, anh N.N.T. (32 tuổi, chồng L.) đã chết trong tình trạng treo cổ trên cành me sau nhà bà V., chủ vựa kinh doanh nông sản ở xã Krông Pa (huyện Sơn Hòa).

Theo cơ quan CSĐT, đây là vụ việc gây rúng động dư luận những ngày qua. Nhiều người dân khi biết sự việc thể hiện thái độ lo lắng, sợ hãi vì không thể tin sự việc lại diễn ra kinh hoàng như vậy.

PV đã tìm đến địa bàn huyện Sơn Hòa để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Nhiều dân ngụ thôn Phú Sơn (xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa) không giấu được vẻ mặt hoảng hốt cho biết sự việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 22/5 tại vườn nhà của bà V.. Vào thời điểm trên, người dân nghe thấy nhiều tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra từ phía vườn nhà bà V.. Lúc đầu, họ nghe thấy tiếng cãi vã của một người đàn ông và một người phụ nữ rất to. Sau đó, người phụ nữ hét lên: "Cứu với, cứu với, tôi bị đâm rồi". Tiếp đó, người dân thấy chị này ôm bụng chạy ra quốc lộ 25 một đoạn rồi gục xuống đường bất tỉnh.

Thấy vậy, mọi người liền chạy đến chỗ chị L. để ứng cứu. Kiểm tra người chị L., thấy chị bị thương khá nặng nên đã cấp tốc đưa chị vào bệnh viện cấp cứu.  Lúc này, người dân nghĩ hung thủ gây ra án mạng có thể vẫn còn ở trong vườn nhà bà V. nên chạy đến để kiểm tra. Khi đến nơi, họ bàng hoàng khi thấy anh T., chồng của chị L. treo lủng lẳng trên cành me, trên người cũng có nhiều vết đâm...

Pháp luật - Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử vì ghen tuông

Hiện trường, nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng

Ngay lập tức, thông tin về vụ việc đã được báo cho công an xã Krông Pa, công an huyện Sơn Hòa. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT xác định anh T. tử vong do treo cổ. Bên cạnh đó, cơ quan CSĐT xác định trên người anh T. cũng có nhiều vết đâm vào bụng.

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, cơ quan CSĐT xác định chị L. bị nhiều vết đâm bằng dao, gây mất nhiều máu. Cơ quan CSĐT xác định hung khí gây ra các vết thương trên người anh T. và chị L. là một loại và hung khí này đã được cơ quan CSĐT thu giữ tại hiện trường.

Nguyên nhân là ghen tuông?

Ngày 26/5, UBND xã Krông Pa cho biết sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, anh T. được gia đình đưa về quê mai táng, còn chị L. vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên trong tình trạng nguy kịch. Hiện chính quyền địa phương đang hỗ trợ cho cơ quan CSĐT để nhanh chóng kết thúc điều tra vụ án.

Theo tìm hiểu của PV, anh T. và chị L. (ngụ ở xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa) còn khá trẻ, mới cưới nhau được vài năm. Do cả hai không được ăn học đến nơi, đến chốn nên cuộc sống rất khó khăn, bố mẹ hai bên cũng không giúp đỡ được gì. Đầu năm 2012, hai vợ chồng khăn gói lên xã Krông Pa, một xã miền núi của huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) tìm cơ hội mưu sinh. Tại đây, sau thời gian tìm việc làm, vợ chồng anh T. xin vào làm thuê cho bà V., chủ vựa kinh doanh nông sản ở xã Krông Pa. Trong thời gian làm thuê tại đây, tình cảm vợ chồng giữa anh T. và chị L. vẫn mặn nồng.

Trao đổi với PV, nhiều người dân ngụ xã Krông Pa cho biết cuộc sống hạnh phúc của anh T. và chị L. chỉ kéo dài trong thời gian đầu. Sau này, do tiền công làm thuê ít, cuộc sống ngày càng chật vật, giữa anh chị bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Chị L. đâm ra chán nản nên không còn chú tâm đến việc làm ăn nữa mà thường kiếm cớ đi "giao lưu" với bạn bè. Trước sự thay đổi của vợ, anh T. bắt đầu nghi ngờ vợ không chung thủy, có mối quan hệ mờ ám với người đàn ông khác. Tuy anh T. đã nhiều lần khuyên nhủ vợ nhưng chị L. vẫn không nghe, các cuộc "giao lưu" bên ngoài với tần suất ngày càng nhiều hơn. Từ đây, mâu thuẫn giữa anh T. và chị L. ngày càng tăng.

Anh H., một người bạn của anh T., cùng làm thuê tại xã Krông Pa tiết lộ: "Trong thời gian xảy ra mâu thuẫn, giữa anh T. và chị L. thường xuyên xảy ra các cuộc cãi vã kịch liệt. Anh T. nhiều lần chia sẻ với tôi là rất buồn chán muốn chết do cuộc sống ngột ngạt quá. Trong một lần nhậu với nhau, anh T. còn nói khi không còn chịu đựng được nữa, sẽ đưa vợ đi đến một nơi thật xa, nơi đó sẽ không còn cảnh cãi vã, ghen tuông nữa. Tôi nghe anh T. nói vậy chỉ biết khuyên nhủ vài câu do không biết ý định thật sự của anh T. là gì".

Theo điều tra ban đầu, ngày 22/5, anh T. và chị L. ra vườn phía sau nhà bà V. để nói chuyện về những hành vi mờ ám của chị L.. Tại đây, cả hai cãi nhau kịch liệt. Trong lúc nóng giận, anh T. đã dùng dao đâm nhiều nhát chí mạng vào người vợ khiến chị L. gục xuống. Tưởng vợ đã chết, anh T. cầm dao tự đâm vào người để tự sát nhưng không thành. Sau đó, anh T. lấy dây cho qua cành me thắt thành dây thòng lọng để treo cổ tự tử. Bất ngờ chị T. tỉnh lại liền lấy hết sức bình sinh đi bộ ra ngoài kêu cứu.

Không khởi tố vụ án

Ngày 26/5, thông tin mới nhất mà PV nhận được thì cơ quan CSĐT công an huyện Sơn Hòa không khởi tố vụ án cố ý gây thương tích xảy ra ở thôn Phú Sơn vì hung thủ gây án đã chết. Theo tìm hiểu của PV, các cơ quan chức năng tại huyện Sơn Hòa hiện đưa ra nhận định có thể anh T. sát hại vợ rồi treo cổ tự tử. Trong thời gian tới, khi chị L. tỉnh táo, có thể nói được, các cơ quan chức năng sẽ lấy lời khai để đưa ra kết luận về vụ việc.

Vương Huỳnh - Hạ Huyên

Nửa thế kỷ từ vụ đánh ghen rùng rợn nhất Sài Gòn

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:30
Cách đây đúng nửa thế kỷ, vào giữa năm 1963, tại Sài Gòn đã xảy ra một vụ đánh ghen được coi là rùng rợn nhất thành phố này. Đây cũng là lần đầu tiên Hoạn Thư ở Sài Gòn biết sử dụng axít đậm đặc để thanh toán tình địch.

Nước mắt của kẻ dùng kéo đâm chết vợ trong cơn ghen

Thứ 3, 21/05/2013 | 14:16
Chung sống với nhau hơn 15 năm, có một đứa con, thế nhưng trong cơn ghen vô cớ, gã đã dùng kéo sát hại vợ. Khi ra tòa, gã cố tìm mọi lời lẽ để biện minh cho mình, nhưng nhắc đến đứa con gái thì nước mắt lại lăn dài.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.