Nghi vấn hồn ma của một con mèo lởn vởn trong xe ô tô

Nghi vấn hồn ma của một con mèo lởn vởn trong xe ô tô

Thứ 7, 05/10/2013 | 20:42
0
Những tiếng kêu lạ xuất hiện trong ô tô đã khiến cho ông Malcolm Pennicard đinh ninh rằng, xế hộp của mình đang bị ma ám.

Nếu hiện tượng lạ chỉ xảy ra một lần duy nhất thì có lẽ, ông Malcolm Pennicard, 69 tuổi, người Anh sẽ không mấy chú ý tới và đổ lỗi cho sự xuất hiện của hồn ma một chú mèo trên ô tô riêng. Người đàn ông tới từ Great Sutton, vùng Tây Cheshire và Chester này chắc chắn tin rằng, xế hộp Nissan đời X-Trail của mình đang bị ma ám. Nhưng điều đáng nói, đó lại là hồn ma của một... chú mèo.

Lạ & Cười - Nghi vấn hồn ma của một con mèo lởn vởn trong xe ô tô

Hình ảnh hài hước được chế ra từ tấm ảnh chụp ông Malcolm bên xế hộp ma ám của mình.

Ông Malcolm cho biết, trong một lần lái xe qua đoạn đường giao nhau, ông đã nghe thấy 3 lần tiếng kêu "meo meo" vang lên ở đâu đó. Sự việc này khiến ông Malcolm cảm thấy rất hoang mang. Một lần khác, vào hồi tháng 7, vợ chồng ông Malcolm cũng đã nghe thấy tiếng mèo kêu xuất hiện trong xe. Nhưng khi dừng lại để kiểm tra thì không thấy có bất cứ con nào trong xe.

Mặc dù không phải là người tin vào những chuyện tâm linh nhưng ông Malcolm không thể nhận được bất cứ lời giải thích hợp lý nào. Những gợi ý như tiếng kêu giảm xóc, hệ thống máy có vấn đề... đều không chính xác. Để chắc chắn hơn, ông Malcolm đã đưa bạn bè, người thân tới đúng con đường đó để kiểm chứng thì họ cũng xác nhận là có nghe thấy âm thanh lạ giống như vợ chồng ông.

Ông Malcolm không thể lý giải nổi vì sao con mèo ma này lại chọn chiếc ô tô của ông để trú ngụ. Hiện ông đang lên kế hoạch hóa giải và đưa hồn ma ra khỏi xế hộp của mình.

Theo Tri Thức Trẻ

Chuyện kì lạ về những 'hồn ma của người đang sống'

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:57
Doppelganger là thuật ngữ dùng để chỉ "con ma của một người vẫn đang còn sống". Dù nhiều người cho rằng đó chỉ là ảo giác, lịch sử đã ghi lại một số câu chuyện đáng sợ về các Doppelganger này...

Chuyện bí ẩn về những hồn ma dưới nước

Thứ 5, 01/08/2013 | 11:18
Từ trước đến giờ đã có rất nhiều những câu chuyện ma quái, về những linh hồn trong những lâu đài cổ kính, âm u và đổ nát, những câu chuyện về những hồn ma dưới nước dường như kém phổ biến hơn. Tuy nhiên, chúng vẫn thực sự tồn tại. Dưới đây là những câu chuyện từ chính những thợ lặn đã trải nghiệm sự việc dị thường dưới nước.

Bí ẩn hồn ma nửa đêm bật khóc ở TP HCM

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:44
Giữa trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp, có một ngôi nhà nằm sâu trong một con hẻm trên đường Cách Mạng Tháng 8 đang được đồn thổi là chứa chấp những hồn ma.

Ly kỳ thế giới của hai em bé sống cùng hồn ma

Thứ 6, 05/07/2013 | 09:33
Bắt đầu từ năm 2011, cậu bé Jadon và cô bé Lucy Billington bắt đầu có khả năng nhìn thấy cũng như nói chuyện được với những linh hồn đã khuất.

Ba chị em kỳ lạ có khả năng nói chuyện với... hồn ma

Chủ nhật, 30/06/2013 | 21:21
Năm 1848, dư luận Mỹ dậy sóng khi ba chị em nhà Fox tuyên bố họ có khả năng nói chuyện với những hồn ma.

Bí ẩn các hồn ma sống trong Tử Cấm Thành

Thứ 7, 20/04/2013 | 17:38
Từ lâu, nhiều người dân Trung Quốc vẫn truyền tai nhau những câu chuyện bí ẩn về sống trong Tử Cấm Thành.