Nghi vấn hung thủ và nạn nhân có quan hệ đồng tính

Nghi vấn hung thủ và nạn nhân có quan hệ đồng tính

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Bước đầu khai thác, Giang khai nhận hành vi giết người của mình vì mâu thuẫn cá nhân, nhưng lý do đó không đủ làm gia đình nạn nhân hài lòng.

Họ càng sục sôi căm phẫn và nghi ngờ rằng Giang chỉ là một mắt xích trong kế hoạch trả đũa man rợ của một băng nhóm "xã hội đen" nhắm vào gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình tìm theo manh mối của sự việc, PV báo Nguoiduatin.vn đã được tiếp cận với những nguồn tin thực sự gây sốc, qua đó nhận thấy những lời khai của Giang có vẻ có cơ sở (?). Bất ngờ hơn, chúng tôi được biết, mục đích thực sự của Giang là giết người sau đó sẽ tự tử...

Pháp luật - Nghi vấn hung thủ và nạn nhân có quan hệ đồng tínhAo nước - nơi phát hiện thi thể cháu T.

Cái chết thương tâm của cô học trò lớp 9

6h sáng 12/5/2012, sau một đêm không thấy cô con gái của mình là Đặng Thị T (SN 1997, học sinh lớp 9, trú tại thôn Dương Thượng, xã Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên) trở về nhà, anh Đặng Văn Kiểu (SN 1970) thấy ruột nóng như lửa đốt. Anh vội vã chạy sang nhà người bạn gái thân thiết nhất của con là Nguyễn Thị Giang (SN 1997, trú tại thôn Phù Bãi, xã Thắng Lợi) để hỏi han sự tình. Tuy nhiên mặc cho anh Kiểu đang tột cùng lo lắng, Giang vẫn dửng dưng và một mực phủ nhận những liên quan của mình về sự mất tích bí ẩn của bạn.

Đến khoảng 12h cùng ngày, sau nhiều động viên của gia đình hai bên, Giang bước đầu xác nhận chuyện tối hôm trước (tối 11/5 - PV) Giang có rủ T đi ăn kem, nhưng sau đó chia tay và không biết T tiếp tục đi đâu.

Lo sợ con gái của mình đã bị những kẻ trong đường dây buôn bán phụ nữ bắt cóc, một mặt gia đình anh Kiểu gửi đơn trình báo lên công an xã Thắng Lợi, một mặt tập trung người thân lùng sục quanh những nơi con gái anh thường lui tới, đặc biệt nơi Giang nói hai người chia tay nhưng vẫn không tìm thấy T.

Đúng trong lúc vô vọng ấy, N - một bạn học của T cung cấp với gia đình anh Kiểu thông tin quan trọng: Khoảng 19h30’ tối 11/5, N cũng được T nhắn tin rủ đi ăn kem nhưng vì mẹ không cho đi nên N đành ở nhà. Khoảng 20 phút sau, từ trong nhà, N nghe thấy có tiếng ai đó kêu "á" rất lớn. Tiếng thét này na ná tiếng của T nhưng vì nghĩ là trẻ con trêu nhau nên N không để ý. Đến khoảng 21h, N gọi vào máy di động của T thấy thông báo không liên lạc được.

Từ thông tin quý giá này, không lâu sau đó, khoảng 15h30’ ngày 12/5, người nhà T đã phát hiện ra thi thể của T nổi lập lờ ở ao nước gần sát nhà N. Theo quan sát của những người đầu tiên tiếp xúc với tử thi, gương mặt của T bị biến dạng, hai mắt sưng to, cổ có dấu hiệu bị bóp và có nhiều vết bầm tím ở tay và đùi... Mò tiếp dưới ao, mọi người cũng tìm thấy chiếc xe đạp của T.

Ngay lập tức, sự việc được báo lên cơ quan điều tra. Giang là đối tượng tình nghi hàng đầu đã bị triệu tập lên lấy lời khai. Theo cung cấp của cán bộ điều tra, ban đầu Giang khai rằng trong lúc giằng co với bạn quanh việc T cứ đòi về không đi chơi tiếp, T không may trượt chân ngã xuống ao. Giang có xuống kéo T lên nhưng vì trời tối không mò được bạn. Tuy nhiên, sau đó Giang lại khai khác đi, rằng Giang chủ ý dìm T chết, rồi sau đó cũng trầm mình tự tử theo nhưng bất thành?

Pháp luật - Nghi vấn hung thủ và nạn nhân có quan hệ đồng tính (Hình 2).Những dòng tin nhắn tâm sự của Giang với cô giáo N.

Sự trả thù của "xã hội đen"?!

Trong khi sự việc vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan công an, dư luận xã Thắng Lợi bắt đầu rộ lên thông tin, T bị giết bởi một băng nhóm "xã hội đen". Ngay cả gia đình anh Kiểu (bố cháu T) cũng rất tin tưởng vào giả thiết này.

Anh Kiểu cho biết: "Tôi có người cháu ruột ham mê cờ bạc, nợ của người ta mấy chục triệu không trả được nên tôi đứng ra xin trả hộ. Trước khi con tôi bị giết vài ngày, một nhóm người đến nhà tôi đòi nợ nhưng không có giấy tờ vay nợ, tôi không tiếp. Từ câu chuyện này, cộng với những gì quan sát được từ tử thi của T, gia đình anh Kiểu càng thêm bức xúc và tin tưởng rằng Giang chỉ là "chỉ điểm" của lũ người kia trong vụ án mạng thương tâm.

"Giang là con gái, chỉ cao hơn con tôi một chút, không thể giết chết con gái tôi dễ dàng như thế. Với những vết thương trên người con tôi, tôi tin phải có ít nhất 2 hoặc 3 thanh niên to khỏe mới có thể gây nên được", anh Kiểu nói.

Anh Kiểu cũng cho biết thêm, mới đây, bố Giang có qua nhà anh thắp hương cho T rồi nói với gia đình anh rằng Giang đã khai nhận toàn bộ sự việc. Giang một tay giết T chứ không có ai hỗ trợ hay xúi giục. Tuy nhiên anh Kiểu vẫn không tin. Hiện, gia đình anh vẫn tin rằng T bị giết bởi "một nhóm người" với mục đích trả thù. Anh Kiểu cũng mong cơ quan công an sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Thực hư câu chuyện đồng tính...

Tiếp tục trên con đường lần tìm theo các dấu vết của vụ án mạng còn nhiều bí ẩn, chúng tôi may mắn tiếp cận với một nguồn tin rất đáng tin tưởng. Đó là cô giáo Đỗ Thị N, người trực tiếp rèn luyện Giang trong quá trình Giang ôn luyện tại đội tuyển thể thao của huyện Văn Giang.

Theo cô giáo N, Giang là một học sinh ngoan, nhút nhát và có những biểu hiện không thích đám đông. Vì nằm trong đội tuyển được đào tạo để đi thi hội khỏe của tỉnh và Quốc gia, Giang thường xuyên có những đợt tập huấn xa nhà. Giang rất thân thiết với cô giáo. "Giang thực sự rất tin tưởng tôi, chính tôi cũng nhận được những tin nhắn của em trước khi em quyết định nhận tội với mọi người".

Theo đó, Giang đã nhắn tin cho cô N với nội dung tâm sự về một kết cục buồn chán chỉ ít phút trước khi Giang khai nhận việc mình giết người.

Cô N cho biết, mặc dù rất có năng khiếu với thể thao là nhảy cao và bóng ném, nhưng Giang lại rất ngại tiếp xúc đám đông. Giang ngại mặc những chiếc quần sooc ngắn và ngại nói chuyện về tình yêu nam nữ...

Thế nhưng Giang lại có sự quan tâm đặc biệt đến một bạn nữ trong đội tuyển. "Các em học sinh bảo tôi, Giang "yêu" người bạn đó, nhưng tôi không tin lắm. Vì thực sự thì Giang còn quá nhỏ và em rất ngại ngần khi nói về chuyện tình yêu. Tuy nhiên, nhiều lần tận mắt hai đứa nó quấn quýt với nhau, không rời nhau nửa bước, tôi cũng không biết sự thật ra sao nữa", cô N buồn bã than thở.

Cũng theo cô giáo N, chính cô được vào nghe Giang khai nhận mọi việc với cơ quan điều tra. Theo đó, Giang và T rất quý mến nhau. Tuy nhiên sau đợt Giang đi tập huấn ở Bắc Ninh về, giữa hai người bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Giang thấy tình cảm của T dành cho mình cứ nhạt dần đi.

Vì thế, Giang quyết định giết T sau đó sẽ tự vẫn theo? Nhưng với bản năng của một người có tố chất thể thao, Giang đã không dễ dàng chết được và lại tự quẫy bơi vào bờ. Giang chơi bóng ném nên tay rất khỏe. Vì vậy việc một mình Giang dìm T đến chết dưới ao không phải là không có khả năng xảy ra.

Long Nguyễn - Quốc Nghị


Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.