Nghi vấn Rolls – Royce Phantom Rồng thứ 5 về Việt Nam

Nghi vấn Rolls – Royce Phantom Rồng thứ 5 về Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Việc chiếc xe Phantom phiên bản rồng đặc biệt của năm 2012 đậu tại sân Hàng Đẫy đã dấy lên nhiều lời đồn đại về chiếc RollsRoyce Phantom rồng thứ 5 tại Việt Nam mà chủ nhân của nó đang được dự đoán nhiều khả năng là ông bầu đầy quyền lực của CLB BĐHN Nguyễn Đức Kiên.

Trước khi chiếc Rolls – Royce Phantom phiên bản “Year of Dragon 2012” thứ 5 này xuất hiện, trước đó tại Việt Nam đã có 4 chiếc xe sang này cập bến.

Ô tô-Xe máy - Nghi vấn Rolls – Royce Phantom Rồng thứ 5 về Việt Nam

Phantom rồng mang biển 51 xuất hiện trước cổng sân Hàng Đẫy

Chiếc Phantom rồng thứ 5 xuất hiện trước cổng sân Hàng Đẫy bên lề trận đấu CLB BĐHN gặp Thanh Hóa đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngay lập tức, đã có nhiều dự đoán về chủ nhân của chiếc xe sang này. Nhiều ý kiến cho rằng, tại sân Hàng Đẫy thì ai có thể sở hữu chiếc xe sang trọng đó ngoài ông bầu quyền lực Nguyễn Đức Kiên.

Ô tô-Xe máy - Nghi vấn Rolls – Royce Phantom Rồng thứ 5 về Việt Nam (Hình 2).

Nhiều người cho rằng chủ nhân của chiếc xe sang này là bầu Kiên

Không những thế, việc người lái xe của bầu Kiên đứng cạnh chiếc xe và chiếc xe lại đậu đúng chỗ của chiếc Bentley 4 chỗ của bầu Kiên trước đây vẫn thường đậu càng khiến người ta tin tưởng rằng chiếc xe mang biển 51 này thuộc sở hữu của bầu Kiên.

Được biết, trên thế giới chỉ có 33 chiếc xe Rolls – Royce Phantom phiên bản “Year of Dragon 2012” được sản xuất và chủ yếu nhằm vào thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, trước khi chiếc xe bí ẩn này xuất hiện, đã có 4 đại gia Việt Nam tậu Rolls – Royce Phantom rồng.

Phantom rồng khi về Việt Nam có mức giá vào khoảng 40 tỷ đồng.

Khánh Tuân