Nghi vấn Thanh Bùi đã có vợ con

Nghi vấn Thanh Bùi đã có vợ con

Thứ 7, 21/09/2013 | 15:25
0
Huấn luyện viên The Voice Kids không còn độc thân như anh từng chia sẻ với báo chí.

Sáng 21/9, trên một diễn đàn xuất hiện thông tin ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi đã có vợ trước khi vào đến top 8 Australian Idol 2008. Nickname Winter_angel1008 viết: "Lúc mình xem Australian Idol 2008 có thấy giới thiệu Thanh Bùi có vợ, làm nghề thiết kế thời trang, có cửa hàng quần áo ở Richmond. Không hiểu sao phỏng vấn ở Việt Nam thì cứ nói như là chưa lấy vợ bao giờ". 

Người này dẫn nguồn bài phỏng vấn Thanh Bùi vào 10/2008, sau khi anh rời khỏi cuộc thi Thần tượng âm nhạc Australia. Theo đó, Thanh Bùi chia sẻ, anh là người Việt Nam nhưng sinh ra ở Australia. Thời điểm đó anh sống cùng vợ và họ dự định có con trong năm 2009. 

Trong đoạn video phỏng vấn Thanh Bùi và người thân khi anh tham dự cuộc thi Australian Idol, nam ca sĩ cũng có nhắc đến vợ. Hình ảnh trên video cho thấy vợ anh tên Lee.

Sự kiện - Nghi vấn Thanh Bùi đã có vợ con

Sau khi dừng chân ở Top 8, Thanh Bùi trở thành niềm tự hào của cộng đồng người Việt khắp thế giới. Anh được một trung tâm ca nhạc nổi tiếng của người Việt ở Mỹ mời sang hát và giao lưu. Năm 2010, Thanh Bùi về Việt Nam lập nghiệp, cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh phát triển một công ty âm nhạc. Trong những bài phỏng vấn được thực hiện tại Việt Nam, Thanh Bùi ít khi nhắc đến chuyện riêng tư. Thỉnh thoảng được hỏi, anh đều trả lời đại ý đang độc thân và sẽ lấy vợ Việt Nam.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Thanh Bùi tâm sự: "Tôi là người Việt Nam nên con cái tôi sau này cũng phải biết nói tiếng Việt. Nếu lấy người nước ngoài, họ không thể dạy con cái tôi nói tiếng Việt lưu loát, mà tôi thì không muốn mất những điều ba mẹ đã cố gắng giữ gìn cho tôi. Chỉ có lấy vợ Việt thì mới có thể dạy cho con mình những câu ca dao, tục ngữ, cách sống của người Việt Nam...".

Trước đó, trong họp báo Giọng Hát Việt Nhí, một phóng viên thắc mắc việc một người chưa có gia đình như Thanh Bùi làm sao hiểu được tâm lý trẻ em như Hồ Hoài Anh, Hiền Thục... Nam ca sĩ trả lời, anh có trường dạy nhạc cho trẻ em nên tự tin về việc hiểu các bé nghĩ gì, muốn gì. Sau đó, một phóng viên khác cho rằng Thanh Bùi đã có vợ con trước khi về Việt Nam, nhưng trợ lý của anh đã phủ nhận thông tin này.

Một nguồn tin cho biết, thực tế, Thanh Bùi đã lập gia đình từ trước khi tham dự Australian Idol 2008. Khi mới về Việt Nam, anh khá cởi mở khi thoải mái chia sẻ với bạn bè thông tin này, thậm chí khoe cả ảnh con. Tuy nhiên, gần đây anh lại tỏ ra kín kẽ khi nói về chuyện đó.

Phóng viên liên lạc với Thanh Bùi để xác nhận lại thông tin nhưng anh không nghe điện thoại.

Sự kiện - Nghi vấn Thanh Bùi đã có vợ con (Hình 2).

Diễm Trinh (Ngôi sao)

Thanh Thanh The Voice: 'Về với Hồng Nhung, Thanh Bùi là may mắn'

Thứ 4, 17/07/2013 | 20:18
"Trong âm nhạc, sự đơn giản, tinh tế mới thực sự là sức mạnh- Đó là lời dạy của HLV Hồng Nhung và cố vấn Thanh Bùi mà em tâm đắc nhất", Lưu Thanh Thanh chia sẻ!

Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:49
Màn “khẩu chiến” đầy lôi cuốn của Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi sẽ là bất ngờ lớn trong tập 3 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.

Thanh Bùi bội thu ở tập đầu Giọng hát Việt nhí

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:11
Trong tập 1, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã chứng tỏ khả năng thyết phục thí sinh của mình với 4 chiến binh đầu tiên và đang dẫn đầu về số thí sinh trong cả 3 đội.

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân nhắn nhủ Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 3, 03/09/2013 | 10:39
"Theo tôi, mình là bậc con, cháu thì không nên có thái độ như thế. Người ta góp ý thì mình nên ghi nhận", nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân nói.

Nhạc sĩ Anh Quân làm giám khảo Vietnam Idol

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:10
Ông xã Mỹ Linh thay Quốc Trung ngồi 'ghế nóng' đi tìm Thần tượng âm nhạc 2013.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẵn sàng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 3, 27/08/2013 | 14:31
Tác giả 'Ai đưa em về' rất buồn vì đã vô tình tạo nên 'scandal động trời' ở tuổi 'gần đất xa trời'.