Nghi vợ 'ngoại tình' cụ ông ngót 70 tuổi nằng nặc đòi ly hôn

Nghi vợ 'ngoại tình' cụ ông ngót 70 tuổi nằng nặc đòi ly hôn

Thứ 3, 13/10/2015 | 15:03
0
Mang trong mình đủ thứ bệnh, nhưng không hiểu vì lý do gì mà cụ ông hết lần này đến lần khác tha thiết xin Tòa cho ly hôn với chính người đầu gối tay ấp suốt mấy chục năm qua.

Mối tình trên ghế giảng đường

“Cô im đi, tôi ghê tởm cô…” câu nói đầy phẫn nộ ấy được thốt ra nhiều lần từ miệng người chồng nay đã là ông cụ ngoài 60 tuổi mỗi khi nghe vợ đứng lên trả lời các câu hỏi của HĐXX.

Không hiểu vì lý do gì mà ở cái tuổi này, hai ông bà lại dắt nhau ra Tòa. Thấy ông cụ đau ốm, tay chân run rẩy bên chiếc gậy ba toong, nên mặc dù được HĐXX cho phép ông ngồi trong vụ xử ly hôn này, nhưng cứ mỗi lần nghe thấy người vợ vẫn bình thản, nhẹ nhàng trình bày trước HĐXX rằng vẫn còn tình cảm, muốn được đoàn tụ chăm sóc chồng bệnh tật thì ông cụ lại không kiềm chế được, cố gắng gượng vịn gậy đứng lên từng hồi khó nhọc để phản đối những gì người vợ vừa nói.

Ấy vậy mà trước đây, họ từng là đôi trai tài gái sắc, yêu nhau từ thời sinh viên, giúp đỡ nhau gặt hái nhiều thành tích trong học tập. Ngày đôi bạn tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi trong tay đã có biết bao nhiêu bạn bè thầm ngưỡng mộ. Chàng sinh viên ngày đó có cái tên rất kêu Nguyễn Thanh Tùng (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với dáng người cao lớn, khuôn mặt điển trai lại sinh ra trên đất Hà thành nên có không biết bao cô gái thương thầm trộm nhớ. Nhưng Tùng lại đặc biệt chú ý tới cô nữ sinh khóa dưới, khuôn mặt sắc sảo, dáng người nhỏ nhắn, lúc nào cũng thấy vùi đầu vào đống giáo trình. Cô nữ sinh ấy tên Vũ Ngọc Thư và cũng chính là người vợ của ông Tùng sau này.

Sau khi ra trường họ đã đến được bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới tuy đơn sơ nhưng nhận được vô vàn lời chúc mừng từ gia đình và bạn bè. Cuộc sống của họ có thể nói là viên mãn khi lần lượt hai người con đủ nếp lẫn tẻ ra đời trong sự chào đón, hạnh phúc vô bờ bến của bố mẹ và gia đình.

Cùng lúc đó, với tài năng, kiến thức tích lũy được trên ghế giảng đường đại học, công việc kinh doanh của ông bà thuận buồm xuôi gió, hiện giờ ông Tùng đang làm Tổng giám đốc của một công ty dịch vụ lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Con cái

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.