Nghịch tử dùng xăng đốt nhà: Người bố khốn khổ không ngờ con trai phóng hỏa

Nghịch tử dùng xăng đốt nhà: Người bố khốn khổ không ngờ con trai phóng hỏa

Nguyễn Anh Ngọc
Chủ nhật, 21/01/2018 | 17:07
0
Nhìn căn nhà cháy nham nhở khiến ông Phạm Văn Thư đau đớn, trong phút chốc toàn bộ tài sản có giá trị đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện trường vụ nghịch tử dùng xăng đốt nhà bố mẹ

Cố gắng nhặt nhạnh những đồ dùng còn sót lại trong vụ cháy tối 20/1, ông Phạm Văn Thư (SN 1952), trú xóm 6, xã Văn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An thẫn thờ khi chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.

“Toàn bộ tài sản cả đời tôi nay đã bị cháy hết rồi, sắp tới tôi biết sống như thế nào đây. Tội nhất là mấy người cháu, cả hôm qua cho đến nay phải đi ngủ nhờ nhà người ta”, ông Thư đau đớn cho biết.

Theo ông Thư, vào tối 20/1, trong bữa ăn có uống mấy chén rượu với người con trai đầu là Phạm Văn Sự (SN 1978) nhưng giữa 2 người có chút hiểu nhầm nên to tiếng với nhau.

“Việc bố con mâu thuẫn là chuyện thường, do Sự tuy lớn tuổi nhưng vẫn rất ương ngạnh, nhiều lần tôi nhắc nhở nhưng nó chẳng nghe. Vì thế bực mình tôi nói mấy câu chứ chẳng có chuyện gì đâu”, ông Thư cho biết. Sau đó, do giận con nên ông rủ vợ đi sang nhà hàng xóm để xem phim.

Xã hội - Nghịch tử dùng xăng đốt nhà: Người bố khốn khổ không ngờ con trai phóng hỏa

Toàn bộ đồ đạc có giá trị đã bị thiêu rụi.

Vợ chồng ông Thư có tất cả 4 người con trai nhưng đều đi làm hết. Phạm Văn Sự cũng đã kết hôn và có 2 người con nhỏ, nhưng thời điểm này vợ Sự đang đi làm ở trong TP.Vinh, các cháu sang hàng xóm chơi vì vậy chỉ có Sự ở nhà một mình.

“Tôi nhớ là vừa khi kết thúc trận đấu bóng đá giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq thì bất ngờ nghe người hàng xóm chạy đến kêu là nhà tôi đang cháy. Tôi có hiểu chuyện gì đâu nên cùng vợ ba chân bốn chẳng chạy về”, ông Thư kể.

Khi về đến nơi thì toàn bộ gian bếp của gia đình lửa đang bốc lên ngùn ngụt và bắt đầu lan sang gian nhà chính, còn người dân địa phương đang cố gắng dập lửa. Hoảng hồn, ông Thư gọi vợ để tìm các cháu xem có ai bị làm sao không, còn mình thì xông vào cùng người dân cứu tài sản.

Tuy nhiên, do lửa cháy quá nhanh, ngôi nhà đã cũ nên dễ bén lửa vì vậy đã thiêu rụi hoàn toàn bếp và một phần gian nhà chính. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người con Phạm Văn Sự đã được đưa về trụ sở công an để xác minh, làm rõ.

Xã hội - Nghịch tử dùng xăng đốt nhà: Người bố khốn khổ không ngờ con trai phóng hỏa (Hình 2).

Ông Thư thẫn thờ nhìn đống đổ nát.

“Tôi không thể ngờ được là chính con trai mình lại gây ra vụ việc này. Tôi cũng không hiểu vì sao cháu lại làm điều dại dột như vậy. Nếu vì bức xúc cãi nhau giữa bố con thì đâu đến nỗi Sự tức giận mà đốt cả nhà chứ”, ông Thư hoang mang cho hay.

Trước việc dư luận xôn xao nguyên nhân Sự đốt nhà là do tức giận khi thua cá độ, ông Thư cho hay không biết gì về việc đó. Người bố khốn khổ này cho biết thêm, con trai mình vốn là người không được tỉnh táo bình thường như những người khác, hay làm những điều quái dị và tính tình rất thất thường.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch UBND xã Văn Thành, huyện Yên Thành xác nhận ngôi nhà của ông Phạm Văn Thư là do con trai đốt.

“Trong sáng nay (21/1), Công an huyện Yên Thành vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, vì vậy nguyên nhân phải chờ cơ quan chức năng mới biết được”, ông Long cho hay.

Xem thêm clip nghịch tử đốt nhà bố mẹ:

Nghịch tử cá độ thua, uống rượu say mua xăng về đốt nhà bố mẹ

Nghịch tử cá độ thua, uống rượu say mua xăng về đốt nhà bố mẹ

Chủ nhật, 21/01/2018 | 09:39
Sau khi thua độ, nam thanh niên cầm can xăng về đốt nhà bếp của bố mẹ, bất ngờ lửa lan nhanh dẫn đến việc bén lên gian nhà trên và thiêu rụi cả căn nhà.

Bắt “nghịch tử” dùng xăng đốt cha mẹ vì mâu thuẫn trong sinh hoạt

Thứ 7, 06/01/2018 | 12:09
Đang ngủ trên giường, người phụ nữ bất ngờ bị con trai tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Bắt nghịch tử đâm mẹ ruột, cha dượng

Thứ 6, 15/12/2017 | 22:02
Trong lúc cãi vã, Huy bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát trúng người mẹ ruột và cha dượng khiến các nạn nhân phải nhập viện điều trị.
Cùng tác giả

Nghệ An: Nâng chất lượng lao động để giải quyết tình trạng thất nghiệp

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:00
Ngoài việc doanh nghiệp gặp khó khăn thì mặt bằng trình độ tay nghề còn thấp đã dẫn đến tình trạng nhiều người lao động phải nghỉ việc.

Đề xuất phạt 180 triệu đồng đối với doanh nghiệp xâm phạm di tích quốc gia

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:42
Một công ty đã có hành vi múc đất đá trái phép tại di tích quốc gia Lèn Hai Vai; hủy hoại, làm thay đổi yếu tố gốc cấu thành di tích với khối lượng đào múc trên 50m3.

Đốc thúc tiến độ triển khai công trình đường dây 500kV mạch 3

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:45
Đường dây 500kV mạch 3 là dự án trọng điểm, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với an ninh năng lượng quốc gia nên cần tập trung cả hệ thống chính trị để hoàn thành.

“Gỡ khó” cho khu xử lý rác quá tải, gây ô nhiễm nghiêm trọng ở Nghệ An

Thứ 2, 25/03/2024 | 20:30
Mặc dù có nhiều bãi rác thải nhưng cho đến nay hầu hết đang trong tình trạng quá tải, công nghệ xử lý lạc hậu nên dẫn đến ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

“Chiến lược” đầu tư phát triển du lịch cộng đồng Nghệ An

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:04
Mặc dù có nhiều tiềm năng, tuy nhiên du lịch cộng đồng ở Nghệ An vẫn mang tính tự phát, nhỏ lẻ,… vì vậy chưa đạt được hiệu quả như kỳ vọng.