Ngô Kiến Huy – Thụy Anh thường xuyên ngủ cùng

Ngô Kiến Huy – Thụy Anh thường xuyên ngủ cùng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Thụy Anh cho biết, cô và Ngô Kiến Huy thường xuyên ngủ cùng trong những chuyến lưu diễn xa, vì trai gái đến với nhau là lẽ tự nhiên.

Scandal Ngô Kiến Huy lên báo thừa nhận Minh Trí là con của anh nhờ kết quả giám định ADN nhưng không hề có tình cảm với “chị” Thụy Anh khiến em gái Thanh Thảo sốc nặng, phải nhập viện. Sau khi bình tâm lại, Thụy Anh chính thức lên tiếng về sự việc này.

Pháp luật - Ngô Kiến Huy – Thụy Anh thường xuyên ngủ cùng

Thụy Anh và Ngô Kiến Huy thời còn mặn nồng

Trả lời phóng viên Người Đưa Tin, Thụy Anh cho biết, cô và Ngô Kiến Huy đến với nhau hoàn toàn tự nguyện chứ không phải là không có tình cảm như lời Ngô Kiến Huy nói, bởi cô không phải là đứa con gái dễ dãi, thích cặp với người này người kia. Nói về chuyện cũ, Thụy Anh tâm sự, Huy là ca sĩ của công ty và cô là người đã kề vai sát cánh với Huy từ trước đến giờ, chăm lo cho Huy nhiều nhất từ việc ăn uống, đi lại đến quần áo phục trang đi diễn. Trước đây, Huy có yêu một cô gái và thường tâm sự chuyện tình cảm với cô, hai người rất thân thiết, đến nỗi mặc dù không có tiền, Huy vẫn mua cho Thụy Anh một chiếc nhẫn vàng có hình con chuột (năm tuổi của Thụy Anh) tặng sinh nhật cô. Sau đó không lâu, Thụy Anh cũng mua một chiếc nhẫn khác tặng Huy, Huy luôn đeo nó ở ngón áp út.

Thụy Anh kể: Con gấu bông tôi tặng Huy, đi học hay đi chơi, Huy cũng mang theo trong túi xách, chính mẹ Huy còn thắc mắc với tôi: “Không biết con nhỏ nào bỏ bùa mà lúc nào nó cũng mang theo con gấu bông đó bên người như vậy”. Do thân tình như vậy, lại thấy Huy hiền lành nên một thời gian sau khi Ngô Kiến Huy chia tay bạn gái, hai người đã đến với nhau.

Thụy Anh cũng cho biết, cô và Ngô Kiến Huy thường xuyên ngủ cùng trong những chuyến lưu diễn xa, vì trai gái đến với nhau là lẽ tự nhiên. Cách đây 1 năm, Thụy Anh có chủ động chấm dứt mọi chuyện với Ngô Kiến Huy vì cảm thấy chuyện tình cảm không đi đến đâu, nhưng chính Huy là người chủ động nối lại mọi chuyện, vì còn tình cảm nên Thụy Anh không dừng lại được.

Ngô Kiến Huy nên cưới Thụy Anh vì con

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến cho rằng, Ngô Kiến Huy nên cưới Thụy Anh vì con, một đứa trẻ đáng yêu như Minh Trí rất xứng đáng có được tình yêu của cả cha lẫn mẹ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản đối, cho rằng người lớn sống với nhau mà không có tình cảm, đứa trẻ lớn lên sẽ dễ bị tổn thương. Việc tốt nhất bây giờ là Huy và Thụy Anh nên dẹp bỏ tự ái để cùng nhau chăm sóc Minh Trí.

Khi biết Thụy Anh có bầu, Ngô Kiến Huy đã vô cùng lo sợ, Huy tìm mọi cách ngăn cản cô giữ đứa bé và khuyên cô nên vì tương lai của hai đứa, nhưng Thụy Anh nhất quyết giữ con vì lương tâm con người không cho phép cô làm chuyện trái với đạo lý. “Tôi bị gây áp lực liên tục từ mọi phía, dư luận, gia đình tôi, gia đình Huy và cả Huy nữa. Thời gian đó Huy gây áp lực lớn nhất, tôi rất hoảng loạn. Nhưng tôi chấp nhận từ bỏ tất cả để lo chuyện sinh nở và chịu trách nhiệm cho con tôi sau này”, Thụy Anh nói.

Thụy Anh cũng cho biết, trong thời gian cô mang bầu, Ngô Kiến Huy công khai tình cảm với Khổng Tú Quỳnh và bỏ mặc mẹ con cô. Nhưng nếu chỉ có thế thôi thì còn chấp nhận được, đằng này Huy lại lên báo xúc phạm cô, khiến mọi người suy nghĩ sai lệch về cô: “Huy đúng là người đàn ông hèn hạ” – Thụy Anh nói. Theo Thụy Anh, đã là đàn ông đừng bao giờ mở miệng nói là không yêu người phụ nữ đó mà có con với người ta. Vậy đến với người ta để làm gì? Lợi dụng hay coi người ta là món đồ chơi? Đã đến với nhau là phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm, nhưng Ngô Kiến Huy đã không biết nên làm gì, không dám đến gặp mặt, đối diện với cô để nói chuyện rõ ràng.

Thụy Anh cho biết, ban đầu cô muốn thương lượng với Huy để làm giấy tờ đầy đủ cho con. Nhưng chưa kịp làm gì thì lại xảy ra chuyện, Huy chưa cư xử xứng đáng và đúng đắn để nhận con mà chỉ biết bảo vệ danh tiếng đang có của mình. Thụy Anh cũng tiết lộ: “Huy tự động chuyển 3 triệu đồng vào tài khoản của tôi, mặc dù tôi không đồng ý. Sau đó Huy lên báo nói rằng đã nhận trách nhiệm và chu cấp cho con hàng tháng”. Trước đó, Thụy Anh có nhắn tin cho Huy nói rằng, Huy làm gì cũng phải nghĩ để sau này còn nhìn mặt nhau.

Gia đình Ngô Kiến Huy ruồng bỏ

Trả lời báo chí mới đây, bà Nguyễn Thị Ánh, mẹ Ngô Kiến Huy cho biết, bà muốn nhận cháu nhưng ca sỹ Thanh Thảo không cho nhận. Tuy nhiên, Thụy Anh khẳng định, cô đã nhắn tin thông với báo mẹ Huy là muốn gặp gia đình Huy để mọi chuyện rõ ràng, nhưng mẹ Huy từ chối và nói Huy đã lớn, phải tự chịu trách nhiệm. Thụy Anh cũng cho biết: “Cả Huy và gia đình Huy đều chưa một lần bước qua thăm tôi chứ đừng nói là gặp mặt con”.

Một người bạn thân của Thụy Anh nhận xét: “Thanh Thảo bảo vệ em và cháu mình là hoàn toàn theo lẽ tự nhiên, khi Thụy Anh có bầu, cả gia đình nhà Ngô Kiến Huy đề quá vô tình với Thụy Anh, làm Thụy Anh đau khổ vô cùng. Đến giờ, vượt qua mọi gian nan, Thụy Anh đã sinh bé, ngày càng đáng yêu thì nhà Ngô Kiến Huy nói nhận cháu. Muốn nhận cháu thì tại sao lại không một lần thăm nom nhìn mặt xem cháu như thế nào và yêu thương chăm sóc nó ra sao?”.

Minh Minh


Cùng chuyên mục

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.