Ngô Mỹ Uyên là gái gọi cho người nước ngoài?

Ngô Mỹ Uyên là gái gọi cho người nước ngoài?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Gần ở cái tuổi 40, người đẹp Ngô Mỹ Uyên đã vượt qua biết bao lời gièm pha, và một trong những lời đồn đoán đó là những lần bị người ta kêu là gái gọi.

Trong một bài phỏng vấn mới đây của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên với phóng viên về công việc người mẫu, cô cho biết mình đã từng bị người ta kêu là gái gọi:

Ngô Mỹ Uyên đã từng bị người ta kêu là gái gọi (Ảnh: Raymoon)

Người đẹp chia sẻ: "Vào những năm 1994-1997, khi nước mình mới mở cửa, các ê kíp nước ngoài vào làm việc, và Uyên kín lịch chụp hình quảng cáo bìa, ti vi… Nhìn mình lúc nào cũng đi với người nước ngoài, hay xuất ngoại, nên người ta đặt đủ điều cho Uyên, thậm chí còn gọi Uyên là gái gọi.

Nhưng rồi sau nhiều năm họ thấy Uyên chỉ có một người bạn trai Việt Nam duy nhất thì điều tiếng gièm pha kia cũng tự mất, và họ cũng thấy mình là người đứng đắn. Uyên nghĩ, cứ sống đàng hoàng thì tự nó cũng chứng minh rằng những lời gièm pha kia là sai".

Mỹ Uyên nói tiếp: "Hồi trước, có lần Uyên tham gia hát trong chương trình Người đẹp hát, trang phục do Việt Hùng may, nhưng làm quá gấp, tối hát thì sáng Hùng mới may, nên đường chỉ không được kỹ. Khi Uyên đang biểu diễn trên sân khấu thì chiếc áo ống rớt xuống, làm lộ áo lót bên trong.

Sáng hôm sau thấy báo đưa tin rùm beng, mọi người trong phòng thu tỏ vẻ ái ngại, xì xào bảo chắc Uyên mất tinh thần lắm về vụ báo chí đưa và khuyên Uyên về nghỉ ngơi. Nhưng đó chỉ là sự ngộ nhận của mọi người, còn với Uyên, tai nạn nghề nghiệp là bình thường, chẳng có gì nghiêm trọng.

Theo Uyên, đã là nghệ sỹ thì phải có tính cương trực, không nên dao động trước những tai nạn nghề nghiệp. Trên sàn diễn quốc tế điều đó cũng bình thường vì đó không phải điều xấu".

Trước đó, rộ lên thông tin ngôi nhà dát vàng của Ngô Mỹ Uyên có trị giá 2 triệu USD, trộm đã đột nhập và mang đi không ít đồ đạc giá trị trong nhà hoa hậu này. Tuy nhiên ngay sau đó người đẹp này đã đính chính: "Tôi cũng xin đính chính, nhà tôi sơn màu vàng chứ không phải dát vàng.

Tờ báo đầu tiên đưa tin là nhà Ngô Mỹ Uyên dát vàng, các báo sau cũng cứ thế đưa theo. Đài truyền hình đến quay thấy bức tường sơn mài màu vàng, MC nói ngay: "Đây là tường dát vàng". Tôi cải chính nhiều lần mà không ai chịu tin.

PL (tổng hợp)

Tag: gái gọi