Ngỡ ngàng chàng trai tỏ tình bằng… lông mày

Ngỡ ngàng chàng trai tỏ tình bằng… lông mày

Thứ 6, 06/09/2013 | 10:56
0
Mấy ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc đang phát sốt vì tấm ảnh tỏ tình bằng… lông mày của một chàng trai.

Bức ảnh tỏ tình của chàng trai.Chàng trai này đã tung lên mạng Weibo (một trang mạng xã hội tại Trung Quốc) bức ảnh tỏ tình khá thú vị. Anh chàng khéo léo dùng 24 tấm hình chụp lông mày của mình để ghép lại thành bức ảnh lớn hình trái tim. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng, chỉ vài phút sau khi đăng tải đã có hơn 3000 lượt like (thích).

Xã hội - Ngỡ ngàng chàng trai tỏ tình bằng… lông mày

Nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng được gửi tới chàng trai: “Đây chính là phiên bản mới nhất của cậu bé bút chì!”, “Oa, bức ảnh thật sự làm người ta động lòng, yêu mất rồi!”, “Lần đầu tiên thấy tỏ tình bằng …lông mày, rất thú vị!”… Một số người còn cho rằng, để làm được bức ảnh này chắc chắn cần rất nhiều tâm huyết, cô gái mà chàng trai này đem lòng yêu thật hạnh phúc vì có người yêu mình đến vậy.

Danh tính của chàng trai được yêu cầu giữ kín. Được biết, để thực hiện bức ảnh ghép độc đáo này, chàng trai đã sử dụng một phần mềm ứng dụng hỗ trợ. Khi sử dụng phần mềm này, màn hình sẽ tự động chia ô, người sử dụng chụp lần lượt từng ô và căn ô sau sao cho khớp với ô trước.

Với kiểu chụp ảnh này cần căn thật chính xác, việc dùng lông mày để ghép thành ảnh là điều không hề dễ. Nhiều người đã thử cách chụp như chàng trai nhưng chỉ chụp được vài tấm đã nản vì quá khó.

Theo Tri thức

Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn

Chủ nhật, 25/08/2013 | 15:18
Một clip tỏ tình rất lãng mạn giữa chốn đông người, có dàn nhạc đệm, có xe lửa "mang thông điệp tình yêu"… Nhưng đến phút cuối, chàng trai đã bị cô gái từ chối bằng một hành động rất tàn nhẫn khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương cảm.

Vụ tỏ tình chấn động Sài Gòn những năm 1960

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:48
Màn tỏ tình "có 1-0-2" của Nguyễn Cao Kỳ đã gây chấn động dư luận Sài Gòn những năm 1960.

Chàng trai nghèo tỏ tình ‘không thể ngọt ngào hơn’

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:38
Một clip vừa ngọt ngào, vừa hài hước khiến người xem thích thú.

Gặp gỡ cặp đôi đồng tính nữ trong clip tỏ tình ngọt ngào

Thứ 2, 20/05/2013 | 15:42
Trong chương trình của cộng đồng LGBT, cư dân mạng đang xôn xao về clip tỏ tình của cặp đôi đồng tính nữ. Cùng Nguoiduatin.vn gặp gỡ và trò chuyện để hiểu thêm về hai nhân vật chính trong clip này nhé.

Video: Cặp đồng tính nữ tỏ tình không thể ngọt ngào hơn

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:09
Trong sự kiện hưởng ứng ngày quốc tế chống kỳ thị với người đồng tính, song tính và chuyển giới - Loud& Proud, một cặp đôi đồng tính nữ đã có màn tỏ tình gây chấn động.

Học trò 13 tuổi tỏ tình, thầy giáo sốc

Thứ 6, 15/03/2013 | 08:46
Là thầy giáo trẻ dạy tại một trường tư thục ở TP HCM, thời gian đầu tôi thực sự bị sốc trước những lời tỏ tình của không ít nữ sinh, trong đó có cả những em mới 13 tuổi, đang học lớp 8.

Nữ sinh chỉ thích tỏ tình bằng ngực

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:41
Yêu ai, thích ai, những cô gái thích chơi ngông ấy cứ việc viết, xăm thông điệp tình yêu lên ngực rồi chụp ảnh, ghi hình gửi cho người đã lọt vào mắt xanh của mình.