Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Thứ 4, 10/07/2013 | 08:53
0
Họ đều còn rất trẻ và khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc của mình khi khoe những bức ảnh trên Instagram.

Ladyboy (nam chuyển giới thành nữ) ở Thái Lan nổi tiếng là những người đẹp chuyển giới đẹp nhất. Nhiều Ladyboy khiến mọi người ngỡ ngàng bởi vẻ xinh đẹp, nữ tính và hoàn mỹ không kém bất cứ hot girl nào.

Khi xã hội có cái nhìn ngày càng thoáng đối với người chuyển giới, cơ hội cho họ không chỉ bó hẹp trong các hợp đồn biểu diễn tại các showgirl cấp thấp ở Pattaya hay trở thành nữ hoàng của sắc đẹp của Tiffany. Người chuyển giới có những cơ hội phát triển tốt trong ngành công nghiệp giải trí như trở thành ca sĩ, diễn viên, người mẫu…

Với những tiến bộ mới nhất của y học trong lĩnh vực chuyển đổi giới tính (mà Bangkok là một trong những trung tâm hàng đầu thế giới về lĩnh vực này), các Ladyboy đôi khi còn nóng bỏng và quyến rũ đến mức phụ nữ cũng phải ghen tị.

Dưới đây là top 10 Ladyboy Thái Lan hot nhất trên Instagram:

Ca sĩ Nuntita "Belle" Khampiranon

29 tuổi, nổi tiếng chỉ sau một đêm sau khi thử giọng tại cuộc thi Thái Lan Got Talent năm 2011. Khả năng hát cả giọng nam và giọng nữ là điều khiến cô được mọi người chú ý. Cô ký hợp đồng với Sony BMG và single đầu tiên "Siang Tee Bplian" ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Người mẫu Panvilas "Jele" Mongkol

22 Tuổi, Hoa hậu Tiffany 2012, Á hậu cuộc thi Nữ hoàng Quốc tế. Jele hiện là một người mẫu và xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình của Thái Lan.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 2).

Ratrawee "Kaitong" Jiraprapakul

Cô từng giành danh hiệu Miss Tiffany Universe 2006, đã giành vị trí thứ ba trong cuộc thi Nữ hoàng Quốc tế và hiện đang quản lý nhãn hiệu mỹ phẩm Secret Queen của Ratrawee.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 3).

Nethnapada "Nek" Kalyanond

Cô gái này vừa được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Tiffany năm 2013 và đang thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá hình ảnh để chuẩn bị cho cuộc thi Nữ hoàng Quốc tế năm nay.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 4).

Sirapassorn "Sammy" Atthayakorn

Sammy đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ của Tiffany và Nữ hoàng Quốc tế  vào năm 2011. Cô đang là sinh viên tại trường Đại học Dhurakij Pandit.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 5).

Tanyarat "Film" Jirapatpakon

27 tuổi, sống tại Pattaya, cũng từng giành chiến thắng cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế trong năm 2007. Cô cũng là một tiếp viên hàng không cho P.C. Air, hãng hàng không Thái Lan đầu tiên chỉ tuyển tiếp viên chuyển đổi giới tính. Sau khi P.C. Air  bị đóng cửa do hạn chế về tài chính, Film đã trở thành người mẫu và đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 6).

Ratchada "Amy" Krutramet

Cô gái này tuy chưa giành được danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp, nhưng liên tục vướng vào các tin đồn có các mối quan hệ với các diễn viên đình đám nên đã trở thành gương mặt quen thuộc trên báo chí.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 7).

Purimprud "Lookpad" Chaiyakham

Cô là người Pattaya, năm nay 28 tuổi, xuất hiện trong rất nhiều bộ phim và các chương trình truyền hình cũng như các video âm nhạc. Lookpad đã qua được vòng bán kết của Thái Lan Got Talent Season 2, và hiện nay vẫn thường xuyên biểu diễn ca nhạc.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 8).

Pitchanan "Ploy" Srisawaspakorn

Cô gái này nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi dính phải tin đồn tình cảm với một nhân vật đình đám trong làng giải trí. Thực hư tin đồn này đến nay vẫn chưa được xác nhận nhưng Ploy đã trở thành một tên đình đám, thậm chí cô còn được mời làm gương mặt trang bìa của tạp chí nổi tiếng Volume.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 9).

Treechada "Poyd" Petcharat

Sinh ngày 5 tháng 10 năm 1986, Poyd từng là người chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ của Tiffany và Nữ hoàng Quốc tế năm 2004. Cô được bình chọn là thí sinh hot nhất, đẹp nhất và nữ tính nhất. Poyd thực hiện chuyển đổi giới tính năm 17 tuổi.

Xã hội - Ngỡ ngàng những gương mặt chuyển giới đẹp nhất Thái Lan (Hình 10).

Theo Đất Việt

Bé gái chuyển giới đòi quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:53
Một em học sinh lớp 1 sinh ra trong hình hài bé trai nhưng được xác nhận là con gái đã giành được quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ tại ngôi trường của em tại Colorado.

Những người chuyển giới 'cãi ý trời' ở Thái Lan

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:23
Những người chuyển giới ở Thái Lan bị coi là “cãi ý trời”. Họ sống như thế nào? Trong cuộc sống, để được là chính mình không dễ dàng. Nhưng, cách để được là chính mình của những người chuyển giới là rất đau đớn!

Hot boy chuyển giới làm 'điên đảo' trái tim fan Thái

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:17
Nếu không phải từ chính miệng Jimmy nói ra, thật khó hình dung anh chàng điển trai này đã từng là một cô gái có nhan sắc ở mức trung bình.