Ngô Phương Anh khiến Trương Ngọc Ánh khóc nức nở trên ghế nóng

Ngô Phương Anh khiến Trương Ngọc Ánh khóc nức nở trên ghế nóng

Chủ nhật, 30/07/2017 | 19:00
0
Trong tập 10 - Gương mặt điện ảnh có chủ đề Vai diễn tự chọn, chuyện tình xúc động của nữ bác sĩ Phương Anh đã khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh cảm động khóc nức nở trên ghế nóng.

Ngô Phương Anh mở đầu với tiết mục Cơ hội thuộc thể loại tình cảm lãng mạn. Cô vào vai nữ bác sĩ Phương Anh giỏi giang, xinh đẹp hết lòng chăm lo cho người yêu là bệnh nhân Khánh (Vũ Quốc Khánh) bị mắc bệnh tim nặng và cần phải thay tim gấp.

Phương Anh biết mình bị ung thư xương không sống được bao lâu nên đã tình nguyện hiến tim cho Khánh và đề nghị bác sĩ Nghĩa (Lê Nghĩa), người điều trị cho Khánh giữ bí mật.

Khánh vẫn không hay biết Phương Anh là người hiến tim nên đã hồn nhiên khoe với Phương Anh về những ước mơ và dự định của mình sau khi phẫu thuật thay tim.

Khánh còn cầu hôn Phương Anh nhưng cô từ chối. Cô nói dối mình sắp đi du học 5 năm và suốt thời gian qua cô đã quá mệt mỏi khi phải lo lắng cho bệnh tật của Khánh.

Chuyện tình xúc động của nữ bác sĩ Phương Anh khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh cảm động khóc nức nở trên ghế nóng.

TV Show - Ngô Phương Anh khiến Trương Ngọc Ánh khóc nức nở trên ghế nóng

Ngô Phương Anh khiến Trương Ngọc Ánh khóc nức nở trên ghế nóng.

Giám khảo Trương Ngọc Ánh nghẹn ngào: “Câu chuyện xúc động, giống như cuộc đời người bạn của tôi. Diễn xuất của Ngô Phương Anh vượt bậc so với những thử thách trước, gần như hoàn hảo, rất mượt mà".

“Nữ hoàng đanh đá” Ly Na Trang và Phương Trâm kết hợp cùng nhau trong tiết mục Duyên nguyệt thuộc thể loại tâm lý gia đình.

Ly Na Trang vào vai cô tiểu thư nhà giàu lấy chồng nhưng không có con. Phương Trâm vào 2 vai, vai đầu tiên là cô hầu gái tên Trâm (thời trẻ) theo hầu cô chủ (Ly Na Trang) từ nhỏ đến khi cô chủ đi lấy chồng, vai thứ 2 là Trang con gái của Trâm.

Bị chồng của cô chủ lên cơn say cưỡng hiếp đến có thai, Trâm thú tội và xin cô chủ đừng đuổi mình đi. Thế nhưng, cô tiểu thư ghen tuông, sợ Trâm cướp chồng nên rắp tâm đẩy người hầu xuống dòng sông lạnh giá trong một ngày trăng sáng. May mắn, Trâm không chết mà sinh được con gái tên Trang.

TV Show - Ngô Phương Anh khiến Trương Ngọc Ánh khóc nức nở trên ghế nóng (Hình 2).

Ly Na Trang và Phương Trâm kết hợp cùng nhau trong tiết mục Duyên nguyệt thuộc thể loại tâm lý gia đình.

Để trả mối thù cho mẹ, Trang giả làm cô gái mồ côi đáng thương bị cướp trước nhà cô chủ. Chồng vừa chết, lại không có con nên khi thấy hoàn cảnh đáng thương của Trang, cô chủ đã nhận Trang làm con nuôi.

Vào được nhà cô chủ, Trang liên tục bày trò để hù dọa khiến kẻ thù sợ hãi và ám ảnh nhớ đến những tội ác của mình trong quá khứ.

Vào đúng ngày trăng sáng, Trang đưa cô chủ ra đúng cây cầu ngày xưa bà giết mẹ mình để vạch trần tội ác. Thế nhưng, mẹ của Trang đã xuất hiện ngăn cản kịp thời.

TV Show - Ngô Phương Anh khiến Trương Ngọc Ánh khóc nức nở trên ghế nóng (Hình 3).

Thí sinh Diễm Phương.

Sau khi tạo ấn tượng mạnh với vai cô người mẫu vedette hết thời, Diễm Phương tiếp tục chinh phục ban giám khảo khó tính với tiết mục Cầm tửu khúc thuộc thể loại cổ trang, được cảm tác từ tiểu thuyết Chùa Đàn của nhà văn Nguyễn Tuân.

Tiết mục nói về sự ghen tuông của người vợ (Diễm Phương) khi biết chồng (Sỹ Toàn), trưởng một thôn trang đang say đắm bóng hình của ca kỹ Thị Tơ. Người vợ đã cố gắng chịu đựng và ôm lấy nỗi đau mong rằng có ngày chồng mình quay về với gia đình.

Thế nhưng, khi Thị Tơ ra đi, người chồng vẫn không thể thoát khỏi những cơn mộng mị, mơ tưởng về cô ca kỹ.

TV Show - Ngô Phương Anh khiến Trương Ngọc Ánh khóc nức nở trên ghế nóng (Hình 4).

Giám khảo đạo diễn "triệu đô” Charlie Nguyễn.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen của giám khảo Charlie Nguyễn nhưng Diễm Phương là thí sinh tiếp theo phải chia tay với chương trình. Ba thí sinh còn lại: Ngô Phương Anh, Ly Na Trang và Phương Trâm lọt vào Top 6.

Tập 11 của chương trình sẽ có chủ đề Vai diễn ước mơ được phát sóng 20h45 ngày 5/8 trên HTV9.

Dung Nhi

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.