Ngô Thanh Vân: 'Biết đâu tôi đã lấy chồng'

Ngô Thanh Vân: 'Biết đâu tôi đã lấy chồng'

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:46
0
"Tôi thấy hình như mọi người lo giùm cho tôi trong khi tôi đang rất vui vẻ với cuộc sống riêng hiện giờ", đả nữ của màn ảnh Việt chia sẻ.

Nhân vật - Ngô Thanh Vân: 'Biết đâu tôi đã lấy chồng'

- Với nụ cười rạng rỡ, nét trẻ trung của Ngô Thanh Vân không bị thời gian làm cho thay đổi nhiều, thậm chí tôi còn thấy chị xinh đẹp hơn trước. Chị có thấy mình được ông trời quá ưu ái không?

- Cảm ơn lời nhận xét của bạn, ngay câu hỏi đầu tiên đã dành cho tôi lời khen về sắc đẹp, như vậy cũng đủ cười rạng rỡ. Tôi quan niệm thế này, sinh ra là phụ nữ là điều ưu ái của đất trời, quyền làm đẹp là một đặc ân tuyệt vời nhất mà bất cứ phụ nữ nào trên thế giới cũng  được hưởng. Tôi yêu bản thân lắm vì chính mình còn không chăm sóc được, làm sao chăm sóc cho người khác, thế nên để được như bạn nói, có lẽ do tôi sống vui vẻ, hay cười. Phụ nữ thường sợ thời gian nhưng tôi tin là nụ cười có thể thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực hơn.

- Có phải vì tuổi xuân vẫn căng tràn mà chị chưa chịu tìm cho mình một bến đỗ bình yên?

- À, không phải! Tất cả là tùy duyên. Tôi vẫn hay nói với bạn bè, tôi đang chờ duyên chọn "ai" cho mình. Một điều nữa, tôi rất ngại chia sẻ chuyện riêng tư trước dư luận, có lẽ sợ duyên "bay mất". Nhiều người hỏi thăm, nhiều đến mức tôi thấy hình như mọi người lo giùm cho mình trong khi mình vẫn đang rất vui vẻ với cuộc sống. Nhưng biết đâu đấy, khi mọi người biết chuyện, tôi đã lấy chồng rồi (cười).

Nhân vật - Ngô Thanh Vân: 'Biết đâu tôi đã lấy chồng' (Hình 2).

- Đó là chị "biện minh" hay bởi chị muốn lặp lại một chuyện tình lãng mạn xen lẫn bất ngờ như trong bộ phim "2 trong 1" chị thủ vai chính trước đây?

- Hầu như phụ nữ nào từ bé cũng mơ ước có một chuyện tình lãng mạn giống hoàng tử và công chúa trong chuyện cổ tích. Tôi vẫn là phụ nữ và cũng mê truyện cổ tích (cười). Nếu ngoài đời chưa thấy, thường tôi truyền tải mơ ước của mình vào nhân vật mình đóng hay kịch bản do mình sản xuất, đó cũng là cách biến ước mơ thành sự thật.

- Có câu nói: "Đáy biển còn có thể dò được, nhưng lòng dạ đàn bà thì không". Đàn ông lại rất sợ lòng dạ của đàn bà đẹp. Chị rõ ràng… rất đẹp!

- Đẹp, nhưng không có nghĩa tôi đáng sợ, đúng không? Có rất nhiều người đàn ông lấy đàn bà đẹp, vậy họ đâu có sợ và phụ nữ cũng không đáng sợ như câu nói đó. Người phụ nữ không cần người đàn ông phải thăm dò, họ cần yêu thương và chăm sóc.

- Hỏi thật, đã bao giờ chị cảm thấy mệt mỏi khi trở thành một cô gái đa năng? Hơn nữa lại là một cô gái đa năng thành công?

- Khán giả và truyền thông yêu mến gọi tôi là người phụ nữ đa năng, nhưng bản thân tôi thấy bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể làm được như vậy. Khác chăng là tùy hoàn cảnh, điều kiện và dám thực hiện hay không. Tuổi trẻ là quãng thời gian quý báu để trải nghiệm và học hỏi nhiều điều để sau này khi nhìn lại không hối tiếc. Còn việc thành công cũng tùy vào cách nhìn nhận ở từng giai đoạn hay từng người. Tôi chỉ dám nhận mình dám nghĩ và dám làm, mà đã làm thì phải làm thật tốt.

- Mới đây, chị may mắn được chọn là người dẫn dắt (host) trong chương trình "Project Runway" - cuộc thi tìm kiếm Nhà thiết kế thời trang Việt Nam. Sau chương trình này, chị có nhận được sự góp ý của khán giả?

- Là người dẫn dắt một chương trình thực tế cũng giống như người công chúng, chịu áp lực từ ý kiến khán giả xem chương trình là điều hiển nhiên. Ngay từ khi nhà sản xuất chọn lựa ứng viên cho vị trí này, một trong những điều kiện cũng như yêu cầu không thể thiếu trong tuyển chọn và giao ước làm việc là có thể chịu được áp lực, khả năng ứng biến tình huống tốt.

Tôi nghĩ, khi khán giả có ý kiến chia sẻ tức là khán giả đã dành sự quan tâm và theo dõi chương trình. Đôi khi sự góp ý sôi động đó dù theo hướng nào cũng tạo nên sự thu hút của khán giả đến chương trình. Tôi cũng như cả ê-kíp sản xuất chương trình rất hiểu điều này và cũng rút kinh nghiệm từ các chương trình thực tế khác ở mọi vai trò chứ không chỉ riêng người dẫn dắt.

Theo An ninh thủ đô

Ngô Thanh Vân đi dự sự kiện với xế hộp hạng sang

Thứ 5, 18/04/2013 | 21:00
"Đả nữ" hào hứng khi được trải nghiệm phong cách xem phim hoàn toàn mới trong một sự kiện giới thiệu phim ở TP HCM.

Ngô Thanh Vân trải lòng về sự sống và cái chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Không kịp cứu bé gái mắc bệnh tim dù đã cố gắng hết sức, Ngô Thanh Vân cảm thấy đau khổ tột bậc.

Cận mặt bạn trai mới của Phi Thanh Vân

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:22
'Người đẹp dao kéo' dường như đã tìm được hạnh phúc mới sau vụ chia tay đại gia người Pháp.

Phi Thanh Vân: Tôi không cần sống ảo để đạt điều gì đó

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:05
"Tôi luôn dành thời gian để làm nghề một cách tốt nhất và những gì tôi nói đều xuất phát từ cảm nghĩ thật của mình. Tôi không cần sống ảo để đạt được một điều gì đó", Phi Thanh Vân chia sẻ.

'Góc tối' của nhiều nghệ sĩ Việt sau ánh hào quang

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:30
Đằng sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng, nhiều người trong giới nghệ sĩ đang "dính chàm" vì những nghi án về "góc tối" không lành mạnh trong cuộc đời nghệ thuật của mình.

Nhan sắc Hoa hậu Myanmar giống Hương Giang Idol như đúc

Thứ 3, 30/07/2013 | 13:42
Ở góc chụp nghiêng, người đẹp 19 tuổi dễ bị tưởng nhầm là nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol.