Ngô Thanh Vân: Ninh Dương Lan Ngọc, vịt bầu đã hóa thiên nga

Ngô Thanh Vân: Ninh Dương Lan Ngọc, vịt bầu đã hóa thiên nga

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 06/11/2017 | 13:00
0
Với Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên có thực lực nhưng không lơ là công việc. Nữ diễn viên trẻ này đã thực sự hóa thiên nga chỉ sau 6 năm.

Chỉ vài ngày nữa thôi, bộ phim Cô Ba Sài Gòn sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc. Nội dung thật sự của bộ phim đến nay vẫn còn là một ẩn số khi những thông tin được chia sẻ với công chúng đều rất “nhỏ giọt”. Mới đây, “đả nữ” Ngô Thanh Vân vừa tiết lộ cơ duyên và những lý do lựa chọn những “Cô Ba” trong dự án đình đám này.

Sự kiện - Ngô Thanh Vân: Ninh Dương Lan Ngọc, vịt bầu đã hóa thiên nga

Ngô Thanh Vân là nhà sản xuất của Cô Ba Sài Gòn.

Lan Ngọc

Lan Ngọc là cái tên không hề xa lạ của làng giải trí Việt. Cô là một trong số ít sao nữ trẻ hiện nay đi lên bằng thực lực và nói không với scandal. Thế nhưng, cô chưa bao giờ ỉ lại tài năng đang có. Cô luôn lao vào đào bới những nhân vật mới, tìm tòi cảm xúc mới và học hỏi kinh nghiệm cho từng vai diễn.

Sự kiện - Ngô Thanh Vân: Ninh Dương Lan Ngọc, vịt bầu đã hóa thiên nga (Hình 2).

Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp của màn ảnh Việt.

Ngô Thanh Vân cũng thừa nhận những bước tiến vững chắc của Lan Ngọc. “Trong vài năm thôi, vịt bầu đã hoá thiên nga, biến hoá khôn lường qua từng nhân vật, một diễn viên có thực lực nhưng không lơ là làm việc” – “đả nữ” không tiếc lời khen dành cho Lan Ngọc.

Ngọc Lan vốn là người quen của ê-kíp “đả nữ”. Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp này đã đảm nhận vai nàng Cám” trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã có cơ hội hợp tác với Lan Ngọc và “đả nữ” đã dành nhiều tình cảm cho nữ diễn viên trẻ.

“Hơn 6 năm trước, tôi đã thấy một ngôi sao le lói trong thân hình nhỏ bé đó. Ngọc là một diễn viên ở thế hệ trẻ hiện nay đam mê, nghiêm túc và hết mình với nghề. Ngọc đủ bình tĩnh, đủ nghị lực và sự thông minh nhạy bén của cô đã chứng minh điều đó”, Ngô Thanh Vân cho biết.

Diễm My

Trong gần 3 năm trở lại đây, hình ảnh của cô nàng “đỏng đảnh và kiêu kỳ” Diễm My xuất hiện dày đặc trên màn ảnh rộng. “My đóng nhiều, xuất hiện nhiều nhưng chẳng có vai diễn nào đọng lại trong tôi”, Ngô Thanh Vân nói.

Sự kiện - Ngô Thanh Vân: Ninh Dương Lan Ngọc, vịt bầu đã hóa thiên nga (Hình 3).

Vai Helen đã giúp Ngô Thanh Vân thay đổi cách nhìn về Diễm My.

Helen là một vai diễn rất khó, đòi hỏi khả năng diễn xuất tinh tế trong từng ánh mắt và hành động, thế nên Ngô Thanh Vân suy nghĩ khá nhiều về quyết định nên hay không nên chọn Diễm My. Nhưng, Diễm My đã hoàn toàn lột xác, cô không những làm Ngô Thanh Vân thay đổi cách nhìn nhận về mình mà còn làm “đả nữ” đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

“Diễm My có một nội lực tiềm ẩn từ bên trong, cộng với tinh thần học hỏi. Cô đã tích luỹ cảm xúc và kinh nghiệm từng ngày. Vì thế, thành công đến với cô cũng là điều hiển nhiên” – Ngô Thanh Vân bộc bạch chia sẻ.

Chính sự nghiêm túc đã khiến nữ nhà sản xuất tâm đắc và mỉm cười hài lòng vì đã lựa chọn Diễm My cho vai diễn lần này.

Đông Nhi 

Để lựa chọn từng nhân vật cho bộ phim đã khó, việc “chọn mặt gửi vàng” cho người đại diện truyền tải thông điệp cho bộ phim càng khó gấp bội. Chính điều đó đã khiến Ngô Thanh Vân cân nhắc vô cùng cẩn thận giọng hát cho ca khúc nhạc phim lần này. Cuối cùng, Ngô Thanh Vân đã lựa chọn Đông Nhi.

Sự kiện - Ngô Thanh Vân: Ninh Dương Lan Ngọc, vịt bầu đã hóa thiên nga (Hình 4).

Ngô Thanh Vân cho rằng, Đông Nhi là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện ca khúc nhạc phim.

Đông Nhi là lựa chọn hoàn hảo nhất để đại diện một thế hệ trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và phấn đấu hết mình vì đam mê. Có thể thấy, Đông Nhi chính là sự kết hợp hoàn hảo và là người đại diện tuyệt vời nhất cho thông điệp của Cô Ba Sài Gòn lần này.

“Tôi biết Nhi từ lần Isaac tham gia The Remix. Với tôi, Nhi là thế hệ sau giàu năng lượng và sáng tạo. Bên cạnh đó, cô là một người chăm chỉ lao động, hết mình với đam mê của mình. Từng động tác vũ đạo, từng lời hát của Nhi đều được cháy hết mình trên sân khấu” – “đả nữ” chia sẻ.

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô Ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, với những thiết kế phục trang của NTK Thủy Nguyễn, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365... dự kiến ra mắt vào ngày 10/11/2017. 

Trích đoạn đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn:

Cô Ba Sài Gòn - Movie Clip - Hé lộ trích đoạn toàn cảnh của nhà may Thanh Nữ

 

Ngô Thanh Vân: “Phụ nữ ngày nay, làm để được nhận”

Thứ 4, 11/10/2017 | 13:00
Với Ngô Thanh Vân, phái nữ chưa bao giờ là phe yếu thế nếu như họ thật sự độc lập trong cuộc sống, tự tin trong quyết định và theo đuổi ước mơ đến cùng. Mọi nỗ lực đều được đền bù bằng những thành quả xứng đáng.

Ngô Thanh Vân – Lan Ngọc: Duyên mẹ con trên màn ảnh rộng

Thứ 6, 06/10/2017 | 14:20
Bộ đôi "mẹ con" kênh kiệu nhất màn ảnh Việt này sẽ một lần nữa có màn tái xuất đầy hứa hẹn. Tiếp tục thủ vai “mẹ con” khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu Ngô Thanh Vân – Lan Ngọc có là “cặp mẹ-con vàng” mới của làng điện ảnh Việt?
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.