Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng?

Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng?

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 03/03/2021 | 16:43
0
Không chỉ có giọng ca đầy nội lực mà khối tài sản của ca sĩ Quang Lê cũng khiến nhiều người trầm trồ với nội thất sang trọng, đẳng cấp, thậm chí nhà còn dát vàng...

Quang Lê là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" luôn thuộc tốp những ca sĩ có cát-xê cao nhất nhì trong giới giải trí. Anh đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc và được mời tham gia biểu diễn tại các sân khấu lớn trong và ngoài nước. 

Ngôi sao - Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng?
Ngôi sao - Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng? (Hình 2).

Biệt thự xa hoa dát vàng của ca sĩ Quang Lê.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Quang Lê sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài xế hộp hạng sang, đồ hàng hiệu đắt tiền, nam ca sĩ còn có nhiều bất động sản ở Việt Nam và Mỹ khiến nhiều người trầm trồ.

Nếu như ở Mỹ, Quang Lê có một biệt thự sân vườn thì ở Việt Nam anh cũng có một biệt thự dát vàng ước tính trăm tỉ đồng. Đó là căn biệt thự tại Quận Tân Bình, TPHCM.

Căn biệt thự được Quang Lê trang hoàng như một cung điện với tông màu hoàng kim chủ đạo. Nam ca sĩ trang trí một cây thông lớn ở giữa phòng khách. Cả căn phòng lung linh, lộng lẫy nhờ dát vàng. Không gian phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp.

Không gian phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp. Anh bố trí những chiếc sofa lớn và một bàn trà dài hình chữ nhật. Đặc biệt, anh còn bài trí nhiều hoa tươi tại phòng khách để mang lại cảm giác lãng mạn cho tổ ấm. Căn biệt thự được Quang Lê dát vàng từng chi tiết, khá sang trọng. Nội thất được thiết kế cầu kỳ.

Ngôi sao - Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng? (Hình 3).
Ngôi sao - Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng? (Hình 4).

Từng chi tiết trong biệt thự khiến nhiều người trầm trồ.

Sở hữu khối tài sản kếch xù nên nhiều người nghĩ Quang Lê có nghề "tay trái" là kinh doanh. Nói về điều này anh cho hay: "Tôi không kinh doanh, không tham gia thương trường, tôi chỉ đơn thuần là một người đi hát, số tiền tôi kiếm được là những tháng ngày bền bỉ làm nghề, tích lũy".

Theo đó, Quang Lê có chất giọng ngọt ngào, anh được khán giả yêu mến khi theo dòng nhạc trữ tình quê hương. Hoạt động trong nước lẫn hải ngoại, giọng ca sinh năm 1979 nhanh chóng tạo được vị trí trên thị trường âm nhạc mức cát-xê khủng. Chính điều đó giúp cho Quang Lê sở hữu khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, không ít lần nam ca sĩ bị chỉ trích vì "khoe của" trên mạng xã hội.

Ngôi sao - Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng? (Hình 5).
Ngôi sao - Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng? (Hình 6).

Quang Lê cũng sở hữu xế hộp khủng Lexus LS460 trị giá 6 tỷ đồng với thiết kế sang trọng.

Còn nhớ cách đây vài năm, anh nhận không ít chỉ trích khi đăng tải hình ảnh chụp cùng một sắp đô la trên trang cá nhân. Sau đó, Quang Lê lên tiếng giải thích: "Đấy chỉ là những dòng chia sẻ về câu chuyện tiền bạc, tôi đang muốn hỏi ý kiến mọi người. Tại sao lại nói tôi khoe của?". Quản lý của anh cũng thẳng thắn: “Đống tiền đó là khoảng 10.000 USD, cụ thể là tiền sau một show đi diễn về. Đầu tháng 12, Quang Lê về Việt Nam sẽ dùng hết số tiền đã "khoe" cộng thêm một số tiền nữa dồn hết làm từ thiện.

Quang Lê cũng không ngại chi tiền tỉ cho các dự án âm nhạc của mình. Những liveshow của giọng ca Sầu tím thiệp hồng luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Hồi thực hiện Hát trên quê hương 5, nam ca sĩ quyết định bán chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng để lấy kinh phí làm liveshow. Song không ít khán giả cho rằng đây là cách anh gây chú ý, PR cho dự án mới.

Trả lời báo giới, giọng ca sinh năm 1979 thẳng thắn tiết lộ cát-xê của anh tại hải ngoại vào khoảng 6.000 USD (khoảng hơn 130 triệu đồng). “Thị trường ở hải ngoại cạnh tranh rất cao. Ngày xưa cát-sê của tôi cũng chỉ 3.000 - 4.000 USD. Thời gian sau này, tôi hay về Việt Nam nên cát-xê ở Mỹ phải tăng vì mình còn bay đi bay về rất tốn kém", anh nói.

Quang Lê cũng sở hữu xế hộp khủng Lexus LS460 trị giá 6 tỷ đồng với thiết kế sang trọng. Hồi tháng 6/2015, chiếc xe của nam ca sĩ gặp tai nạn trên đường đèo từ thành phố Lào Cai đi thị trấn Sapa. Sự việc khiến xế hộp của Quang Lê bị móp phần đuôi xe...

Quang Lê cũng không ngại chi tiền để sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền. Trong đó, nam ca sĩ có sở thích sưu tập những chiếc đồng hồ hiệu. Hồi tháng 4/2019, nam ca sĩ tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ đính kim cương. Được biết, đồng hồ thuộc dòng thương hiệu Hublot có giá dao động trong khoảng từ 600-800 triệu đồng. Nhiều người ngưỡng mộ trước độ giàu có của nam ca sĩ hải ngoại.

Ngôi sao - Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng? (Hình 7).

Trước khi thành danh, Quang Lê từng vất vả mưu sinh.

Trong một lần về Hà Nội biểu diễn, Quang Lê chia sẻ với PV: "Tôi chưa bao giờ nói mình giàu có, sang chảnh. Tôi chỉ là một ca sĩ yêu nghề, đi hát và được khán giả yêu thương thôi. Nhiều nghệ sĩ khác còn giàu cỡ nào cơ mà".

Anh từng tâm sự về quãng thời gian cực khổ của mình: "Trước khi trở thành ca sĩ, tôi từng trải qua một thời gian khó khăn, phải đi làm nhiều nghề kiếm sống, trong đó có nghề bán máy hát karaoke. Một lần nọ, trong lúc đang bán, tôi bèn lấy micro ra hát thử một bài, hát xong thì mọi người vào đông hơn và mua nhiều hơn. Sở dĩ như vậy vì mọi người nghe tôi hát hay nên tưởng bộ micro, dàn âm thanh đó tốt, từ đó lao vào mua.

Bà chủ thấy thế mới bảo tôi cứ cầm micro lên hát, mỗi lần hát sẽ được cho thêm tiền bán hàng.Tôi bắt đầu nổi tiếng, được mọi người biết đến khi xuất hiện tại chương trình Thúy Nga Paris By Night. Tôi phải gian truân lắm mới đặt chân được vào Thúy Nga đấy, không dễ dàng chút nào đâu".

"Cô chủ trung tâm Thúy Nga thời điểm đó đã có dàn ca sĩ chính là những ngôi sao Bolero nổi nhất như Như Quỳnh, Phi Nhung, Trường Vũ. Tôi chẳng là cái gì mà đòi người ta cho vào Paris By Night. Nhưng được cái là ông chủ trung tâm Thúy Nga lại rất thương tài năng của của tôi nên mới bảo con gái là bằng mọi giá phải để Quang Lê vào được Paris By Night. Ông nói, tôi phải đợi thời cơ.

Tôi nghe vậy nên chờ đợi trong suốt một năm trời. Trong thời gian đó, tôi phải đi bán dàn máy hát karaoke bên ngoài vì chẳng ai biết mình là ai để mời show. Tôi làm được lương được 70 đô một ngày nhưng phải tự lái xe đi làm, riêng tiền xăng mất đến 20 đô rồi, lại phải tự bỏ tiền ăn trưa nữa. Thành ra một ngày còn có 40 đô.

Ngôi sao - Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng? (Hình 8).

Quang Lê khẳng định, anh không kinh doanh nhưng nhờ chăm chỉ đi hát, anh đã có khối tài sản nhiều người mơ ước.

Tôi hát cho Paris By Night được hai bài đầu tiên rồi nhưng vẫn chưa được ai mời đi show nên phải đi làm công việc bình thường.  Tới khi tôi hát bài Sương trắng miền quê ngoại, mọi người mới chú ý đến tôi. Sau khi cuốn băng Paris By Night đó phát hành, 5 bầu show lớn nhất hải ngoại tìm đến, đưa tôi lịch diễn nguyên một năm trời. Trong đó có cả anh Dũng Taylor chồng chị Thu Phương. Từ lần đó cho đến tận bây giờ, tôi luôn đắt show, không tuần nào là không có show. Chỉ riêng năm nay dịch bệnh thì tôi phải chấp nhận ở nhà thôi. Nói chung, tôi có số, được Tổ đãi và lộc diễn" - Anh bộc bạch.

 

Vợ Mạc Văn Khoa lên tiếng về thông tin sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng

Thứ 2, 01/03/2021 | 19:30
Ngôi sao: Vợ Mạc Văn Khoa lên tiếng về thông tin sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng; câu trả lời bất ngờ của Bảo Ngọc khi được fan đặt vấn đề tái hợp với Hoài Lâm…

Biệt thự nhà vườn rộng thênh thang của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Chủ nhật, 01/09/2019 | 08:00
Cùng trải qua nhiều thăng trầm, ca sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong may mắn tìm thấy nhau và trân trọng đối phương. Sau đám cưới trong mơ, hai nghệ sĩ chuyển về sinh sống trong một căn biệt thự nhà vườn ở Sóc Sơn (Hà Nội).

Nghệ sĩ Quang Tèo: "Có người đồn tôi chuẩn bị mua biệt thự mới"

Thứ 5, 01/02/2018 | 15:51
Mới đây, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) đã có mặt trong sự kiện Chương trình Roadshow đạp xe hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống ung thư. Anh đã chia sẻ về cuộc sống của mình và tin đồn anh sắp mua nhà mới.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.