Ngoại tình, lỡ sinh con với đồng nghiệp, người phụ nữ gây tội ác

Thứ 5, 08/09/2022 | 12:55
0
Vì thai nhi đã quá lớn, người phụ nữ này đành phải giữ lại nhưng cô ta cũng bắt đầu nghĩ đến một hành vi đáng sợ.

Đứa con ngoài ý muốn

Mới đây, cảnh sát Valangaiman, bang Tamil Nadu, Ấn Độ đã bắt giữ một người phụ nữ 33 tuổi cùng mẹ của cô ta với cáo buộc đã sát hại đứa con sơ sinh mới 7 ngày tuổi rồi chôn xác ở sân sau ngôi nhà họ sinh sống.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại làng Vedambur. Theo điều tra ban đầu, M Renuka và chồng có với nhau 3 đứa con, 2 trai và 1 gái. Hai vợ chồng có nhiều bất hòa nên Renuka đã đưa 3 con về ở tại nhà của bố mẹ mình.

Người phụ nữ này làm việc tại một cửa hàng may mặc ở Kudavasal. Tại đây, cô gặp nam đồng nghiệp tên là Ramesh. Ramesh là nhân viên bán hàng.

Bé trai mới 7 ngày tuổi đã bị mẹ sát hại. (Ảnh minh họa)

Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và ngoại tình với nhau. Kết quả là Renuka có thai. Điều này nằm ngoài ý muốn của đôi tình nhân. Tuy nhiên vào thời điểm phát hiện điều này, thai nhi đã được 6 tháng. Vì không thể bỏ thai, Renuka đành phải để sinh ra đứa con này. Sau đó, Ramesh và cô cũng chia tay.

Người mẹ độc ác

Ngày 19/7/2022, Renuka trở dạ và sinh ra một bé trai tại bệnh viện. Ngày 22/7, cô ta được xuất viện và cùng mẹ mình là Revathi (63 tuổi) trở về nhà. Trên đường đi, Renuka với sự giúp sức của mẹ đã sát hại đứa con mới ra đời của mình rồi lén chôn ở sân sau vào đêm cùng ngày. Sau đó, người mẹ máu lạnh tiếp tục cuộc sống bình thường như không hề có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, những người hàng xóm bắt đầu nghi ngờ và tra hỏi khi biết Renuka mang thai mà giờ không thấy thai nhi đâu. Vì Renuka và mẹ cô ta không thể đưa ra câu trả lời thuyết phục, họ đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi xác nhận rằng Renuka đã sinh một bé trai tại bệnh viện, cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn Renuka và Revathi.

Renuka xác nhận việc chôn đứa con mới sinh của mình vì em bé không may đã qua đời. Tuy nhiên, với kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé sơ sinh bị sát hại, Renuka và mẹ của cô ta đã thú nhận tội ác.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ thêm các chi tiết khác và sẽ sớm đưa vụ án ra xét xử.

Đàm Anh (Theo Timesofindia)

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: 24 người trong nhóm "Hóng Clip Hot" bị khởi tố

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:22
24 người trong nhóm "Hóng Clip Hot" bị khởi tố; Công an mời người tự nhận có khả năng "cầu mưa" lên làm việc;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Smartphone “quốc dân” Galaxy A giảm đến 1,8 triệu tại SamZone, khiến cặp đôi Ninh Dương mê mẩn

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:55
Bộ đôi Galaxy A55 | A35 5G mới đây đã khiến cặp đôi Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương mê mẩn cũng như thu hút hàng trăm nghìn bạn trẻ đến buổi ra mắt sản phẩm là minh chứng cho thấy sức “nóng” và ưu điểm vượt trội của dòng Galaxy A.

Nữ cầu thủ bóng đá sở hữu body quyến rũ hơn người mẫu

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:39
Khi không khoác lên mình bộ quần áo cầu thủ, người ta dễ lầm tưởng cô là một hot girl hoặc người mẫu nội y nào đấy.

Uy lực của dàn tên lửa 150 quả Iran dùng trong cuộc tập kích chưa từng có vào Israel

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:55
Truyền thông Iran hôm 16/4 công bố chi tiết những loại vũ khí được sử dụng trong cuộc tấn công chưa từng có tiền lệ nhằm vào Israel cuối tuần trước, bao gồm các mẫu tên lửa có tầm bắn gần 2.000km.

Quốc gia nào có nhiều kim tự tháp nhất thế giới?

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:49
Cứ ngỡ câu trả lời nắm chắc trong lòng bàn tay, tới khi biết đáp án nhiều người mới "ngã ngửa".