Ngọc Diễm vén màn bí mật cuộc sống của vận động viên

Ngọc Diễm vén màn bí mật cuộc sống của vận động viên

Thứ 4, 24/04/2013 | 16:05
0
Trong chương trình, bộ ba gồm Hoa hậu Ngọc Diễm, VĐV Nguyễn Trần Duy Nhất và MC Lương Mạnh Hải sẽ vén bức màn bí mật về cuộc sống của các VĐV thế nào, tập luyện gian truân ra sao...

Từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và cho đến nay, Ngọc Diễm còn được nhiều người biết đến trong vai trò là một doanh nhân và MC.

Sự kiện - Ngọc Diễm vén màn bí mật cuộc sống của vận động viên

Với vai trò là khách mời của chương trình Thể thao & cuộc sống – Đồng hành cùng Gương sáng các vận động viên Việt Nam, Ngọc Diễm xuất hiện với vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch, khỏe khoắn, toát lên tác phong làm việc chuyên nghiệp khi đến ghi hình chương trình.

Sự kiện - Ngọc Diễm vén màn bí mật cuộc sống của vận động viên (Hình 2).

Ngọc Diễm chia sẻ cô từng chơi rất nhiều môn thể thao để rèn luyện sức khỏe và giữ vóc dáng cân đối. Người đẹp còn bật mí cô cũng từng luyện võ Vovinam và bị cuốn hút bởi các môn võ.

Sự kiện - Ngọc Diễm vén màn bí mật cuộc sống của vận động viên (Hình 3).

Đến với chương trình Thể Thao và Cuộc Sống lần này, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm sẽ có buổi trò chuyện thân mật với MC Lương Mạnh Hải và khách mời chính là vận động viên (VĐV) võ thuật Muay Thái - Nguyễn Trần Duy Nhất.

Sự kiện - Ngọc Diễm vén màn bí mật cuộc sống của vận động viên (Hình 4).

Bộ môn Muay Thái – một bộ môn võ thuật chỉ mới du nhập vào Việt Nam gần 10 năm nay nhưng đã mang về cho thể thao Việt Nam những tấm huy chương quý báu.Trong đó, không thể không kể đến những võ sĩ đang ngày đêm luyện tập để đem lại niềm tự hào cho nước nhà, đặc biệt là VĐV Nguyễn Trần Duy Nhất - nhà vô địch Indoor Games 2009.

Trong chương trình, bộ ba gồm Hoa hậu Ngọc Diễm, VĐV Nguyễn Trần Duy Nhất và MC Lương Mạnh Hải sẽ vén bức màn bí mật về cuộc sống của các VĐV thế nào, tập luyện gian truân ra sao cùng những kỉ niệm khó quên của họ khi tham dự sàn đấu thế giới vì màu cờ sắc áo, cùng khát khao chinh phục mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống lẫn trong thi đấu của họ.

Sự kiện - Ngọc Diễm vén màn bí mật cuộc sống của vận động viên (Hình 5).

Chương trình được phát sóng lúc9h ngày 27/04/2013 trên HTV7.

Phát lại: 23h40 thứ 5 hàng tuần trên HTV7; 12h30 & 21h00 thứ 2 hàng tuần trên HTV4

Mai Nguyên

Đã 'sống thử', đừng thi hoa hậu

Thứ 6, 19/04/2013 | 13:21
Các cuộc thi hoa hậu với mục đích tìm ra những người đại diện cho phụ nữ Việt Nam về trí tuệ lẫn sắc vóc. Chính vì thế, nó được kỳ vọng lớn từ công chúng. Hiếm có quốc gia nào trên thế giới, cuộc thi hoa hậu lại có sức thu hút như ở Việt Nam, cứ mỗi lần tổ chức là một lần dư luận lại được một phen "sốt xình xịch" bởi nhan sắc, bởi trình độ ứng xử của thí sinh hay ít nhiều lùm xùm xung quanh ngôi vị.

Cuộc đời cô đơn, bất hạnh của Hoa hậu Peru 1953

Thứ 4, 17/04/2013 | 19:00
Mary Ann Sarmiento - nữ hoàng sắc đẹp Peru, Top 16 người đẹp nhất Miss Universe 1953 - sống những ngày cuối đời trong căn nhà tồi tàn và chết trong cô đơn.

Cựu Hoa hậu quốc tế Venezuela bị ám sát

Thứ 2, 15/04/2013 | 20:39
Báo giới quốc tế đưa tin, Laksmi Rodríguez - Hoa hậu quốc tế Venezuela năm 2008 bất ngờ bị ám sát. Cô bị hai người đàn ông tấn công khi đang trên đường về nhà vào ngày 13/4 vừa rồi.