Ngọc Giàu: 'Tôi thương Noo Phước Thịnh như con trai ruột của mình'

Ngọc Giàu: 'Tôi thương Noo Phước Thịnh như con trai ruột của mình'

Thứ 4, 04/01/2017 | 18:38
0
Ngày 03/01, bộ phim ngắn “Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie” chính thức ra mắt giới truyền thông và hàng trăm fan thân thiết của dàn diễn viên chính.

Buổi họp báo có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính như: NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Noo Phước Thịnh, quán quân The Face Vietnam 2016 - Phí Phương Anh, đạo diễn Quang Huy. Riêng nữ diễn viên Khánh Hiền hiện đang ở Mỹ nên không thể tham gia. Nhóm Monstar và Suni Hạ Linh cũng đến để chúc mừng ekip thực hiện bộ phim đầy ý nghĩa cho dịp Tết Đinh Dậu 2017 này.

“Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie” là 1 bộ phim ngắn mang lại nhiều tiếng cười, nhưng cũng có những bài học sâu sắc không chỉ của riêng ai. 

Phim ảnh - Ngọc Giàu: 'Tôi thương Noo Phước Thịnh như con trai ruột của mình'

Noo Phước Thịnh và Phí Phương Anh thân thiết bên nghệ sĩ Ngọc Giàu trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn.

Phim ảnh - Ngọc Giàu: 'Tôi thương Noo Phước Thịnh như con trai ruột của mình' (Hình 2).

Noo Phước Thịnh ăn mặc bảnh bao, lịch lãm trong sự kiện giải trí quan trọng của mình.

Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội làm việc cùng với những bạn trẻ như Noo Phước Thịnh, Phí Phương Anh, Khánh Hiền và đạo diễn Quang Huy trong một bộ phim ngắn như thế này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bộ phim mang đến cho tôi nhiều điều mới mẻ, Quang Huy có một kịch bản rất dễ thương, sau khi đọc kịch bản là tôi nhận lời ngay. Thời gian quay phim cũng có nhiều cực khổ, khó khăn, nhưng rất vui và tôi đặc biệt xúc động khi hôm nay xem lại thành quả của tất cả mọi người. Nhưng, hạnh phúc nhất chính là hôm nay, khi phim vừa kết thúc tất cả mọi người đều vỗ tay, Ngọc Giàu xin chân thành cảm ơn quý vị”.

Phim ảnh - Ngọc Giàu: 'Tôi thương Noo Phước Thịnh như con trai ruột của mình' (Hình 3).

Nghệ sĩ Ngọc Giàu tiết lộ, cô luôn xem Noo Phước Thịnh như con ruột của mình.

Noo Phước Thịnh sau khi đóng phim và xem lại bản hoàn chỉnh của bộ phim anh đã nhận ra: “Đôi khi trong cuộc sống mình làm những chuyện khiến mẹ cha buồn lòng mà không hay biết, đâu đó vẫn sẽ có hình ảnh người cha, người mẹ đơn chiếc mong ngóng chờ đợi con mình trở về. Nói đâu xa, chính Noo là một điển hình đây, nhiều lúc mải chạy theo đam mê ca hát mà những dịp lễ Tết đã không biết rằng có thể bố mẹ chỉ mong chờ ở mình một bữa cơm gia đình trọn vẹn... Hy vọng bộ phim Tết này sẽ khiến mọi người thấy ấm lòng hơn và mong rằng giữa những guồng quay tấp nập trong cuộc sống, chúng ta hãy dừng lại một phút để nghĩ và nhìn về những điều không gì có thể so sánh được, đó chính là gia đình.”

NSND Ngọc Giàu cũng chia sẻ khi tham gia phim ngắn lần này nữ nghệ sĩ xem Noo Phước Thịnh như con ruột của mình vì: “Thằng bé dễ thương lắm, thằng Cu Trắng của tôi trong phim nè!”. Bị má Giàu tiết lộ biệt danh mới của mình, Noo Phước Thịnh lập tức phản ứng với đạo diễn Quang Huy: “Em lớn rồi, sao anh viết kịch bản đặt cho em tên Cu Trắng, kỳ quá vậy?”.

Phim ảnh - Ngọc Giàu: 'Tôi thương Noo Phước Thịnh như con trai ruột của mình' (Hình 4).

Sau những chia sẻ đến từ ekip thực hiện, Noo Phước Thịnh được fan yêu cầu thể hiện ca khúc chủ đề của phim “Tết của mẹ”.

Phí Phương Anh thì chia sẻ rằng: “Phương Anh rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia cùng đạo diễn Quang Huy, anh Noo, má Giàu, và sau khi xem phim, mình muốn trở về nhà với bố mẹ ngay lập tức!”

Đạo diễn Quang Huy cũng cho biết thêm anh thực hiện bộ phim Tết này với mong muốn mọi người hãy sử dụng những thời gian của mình bên cạnh gia đình, bố mẹ một cách “đắt giá nhất”: “Tất nhiên, bây giờ chẳng ai ở nhà với mẹ với cha mãi, nhưng hãy nhớ mỗi khi có cơ hội được ở bên bố mẹ thì hãy trân trọng đến từng phút giây.”

Bộ phim ngắn “Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie” chính thức ra mắt lúc 20h ngày 04/01 trên kênh Youtube.

Kỳ Nam