Hoa hậu Ngọc Hân trở thành Đại sứ giải đua xe đạp tại Đà Nẵng

Hoa hậu Ngọc Hân trở thành Đại sứ giải đua xe đạp tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/05/2017 | 00:32
0
Sáng 27/5, giải đua xe đạp “Chinh phục thiên hạ đệ nhất Hùng quan” chính thức diễn ra tại Quảng trường nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Hoa hậu Ngọc Hân trở thành Đại sứ giải đua này.

Giải đua do hội xe đạp thể thao TP.Đà Nẵng tổ chức, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Đạp xe vì sức khỏe và môi trường”, cổ động chương trình hạn chế ô nhiễm khói và giảm phương tiện xe máy trên địa bàn.

Đến tham dự sự kiện có ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.Đà Nẵng; ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.Đà Nẵng; Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân…

Xã hội - Hoa hậu Ngọc Hân trở thành Đại sứ giải đua xe đạp tại Đà Nẵng

 Nghi thức chào cờ của các vận động viên.

Ông Đỗ Tuấn Anh, Chủ tịch hội xe đạp thể thao TP.Đà Nẵng cho biết: “Giải đua xe nằm trong chuỗi sự kiện phục vụ cho Lễ hội pháo hoa quốc tế 2017 và hướng đến Hội nghị cấp cao thượng đỉnh APEC 29 diễn ra cuối năm tại Đà Nẵng. Đặc biệt, giải đua tổ chức vào dịp Hải Vân Quan vừa được công nhận là di tích quốc gia. Đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh du lịch của TP.Đà Nẵng nói chung và của Hải Vân Quan nói riêng, tới bạn bè trong nước và quốc tế”.

Xã hội - Hoa hậu Ngọc Hân trở thành Đại sứ giải đua xe đạp tại Đà Nẵng (Hình 2).

  Hoa hậu Ngọc Hân vinh dự khi làm đại sứ của giải đua xe đạp.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ : “Hân rất vui và vinh dự khi trở thành đại sứ của giải đua xe đạp lần này. Bản thân Hân cũng là người yêu thể thao, yêu xe đạp và dành rất nhiều tình cảm đặc biệt với Đà Nẵng. Mong mọi người hướng đến giải đua với tinh thần đoàn kết, sức khỏe và bảo vệ môi trường”.

Xã hội - Hoa hậu Ngọc Hân trở thành Đại sứ giải đua xe đạp tại Đà Nẵng (Hình 3).

 Ban tổ chức trao giải cho các VĐV.

Được biết, giải đua có 391 vận động viên (VĐV) tham dự, trong đó có 6 VĐV nước ngoài, 42 VĐV nữ và 349 VĐV nam thuộc 59 đoàn xe đạp của các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cuộc đua chia làm 2 chặng gồm: 27km dành cho các VĐV nam và 15km dành cho các VĐV nữ.

Xuân Long

Cùng tác giả

Video: Xe chở đất quá tải hoành hành trên QL 46

Thứ 3, 06/11/2018 | 08:35
Chỉ trong một buổi chiều, hàng trăm chuyến xe chở đất quá khổ, quá tải ngang nhiên lưu thông, gây ô nhiễm, khói bụi trên QL 46 đoạn qua huyện Hưng Nguyên và huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Cận cảnh vườn cam mắc màn độc đáo xứ Nghệ

Thứ 4, 24/10/2018 | 11:00
Với quyết định đầu tư 40 triệu đồng để mua màn mắc cho... gần 1.000 gốc cam, nông dân huyện Thanh Chương, Nghệ An tự tin sẽ lãi lớn nhờ sản phẩm chất lượng cao, không sâu bệnh.

Video: Người dân liều mình mưu sinh bên miệng hà bá

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:28
Bên dòng Nậm Mộ quanh năm chảy xiết, người dân huyện miền núi Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vẫn bất chấp nguy hiểm để khai thác cát.

Video: Xe đầu kéo mất lái đâm nát nhà dân

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:18
Đang lưu thông trên QL 1A, đoạn tránh TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, chiếc xe đầu kéo bất ngờ lao thẳng vào nhà dân bên đường.

Video: Màn đồng ca "Mẹ yêu ơi" gây sốt cộng đồng mạng của học sinh xứ Nghệ

Thứ 7, 20/10/2018 | 09:55
Để thể hiện tình yêu với mẹ, hàng trăm học sinh tiểu học ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã hát vang ca khúc "Mẹ yêu ơi" khiến nhiều người thực sự xúc động.