Ngọc Lan mong khán giả ủng hộ sự nghiệp riêng của cô và Thanh Bình

Ngọc Lan mong khán giả ủng hộ sự nghiệp riêng của cô và Thanh Bình

Chủ nhật, 29/12/2019 | 18:00
0
Diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ: “Hãy cứ ủng hộ con đường riêng của ba và mẹ Louis nha. Cảm ơn các bạn". Thậm chí, khi một cư dân mạng bình luận: “Sẽ không ai ủng hộ con đường riêng đâu", cô thẳng thắn đáp trả: “Dạ, bạn không ủng hộ thì chịu thôi chứ biết sao giờ. Cảm ơn bạn".
Giải trí - Ngọc Lan mong khán giả ủng hộ sự nghiệp riêng của cô và Thanh Bình

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan đăng tải đoạn clip vui chơi cùng con trai Louis. Dù bận rộn với công việc song cô vẫn dành thời gian chăm sóc bé. Cô chia sẻ: “Chuẩn bị lễ ký kết bàn giao ông chủ cho bà vú. Sau 3 ngày huấn luyện thì nay đã đòi ngủ với bà mặc dù năn nỉ ỷ ôi làm đủ các trò”. Khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con cô lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Nhiều người khen ngợi sự đáng yêu, điển trai của Louis. Một tài khoản viết: “Ông chủ dễ thương quá, ai cũng đòi ngủ chung mới phải. Ai lại bàn giao em, thương em". “Hai mẹ con thấy thương quá chừng. Nay con nói chuyện nghe cưng quá Louis ơi", tài khoản khác chia sẻ.

Tuy nhiên, một số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước hôn nhân tan vỡ của Ngọc Lan và mong cô tái hợp với Thanh Bình. Một khán giả viết: “Hai anh chị thôi nhau nhưng khi nhắc về nhau vẫn không hận thù như nhiều cặp đôi khác. Thật là nể phục. Nhưng tại sao lại không cố gắng hàn gắn vì lý do lớn nhất đó là Louis".

Về phía Ngọc Lan, cô không ngại chia sẻ về vấn đề này. Điển hình là khi một fan thắc mắc: “Em thấy thương cho con chị quá đi. Hai anh chị quay lại với nhau đi cho bé vui vẻ nha chị", diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ: “Hãy cứ ủng hộ con đường riêng của ba và mẹ Louis nha. Cảm ơn các bạn". Thậm chí, khi một cư dân mạng bình luận: “Sẽ không ai ủng hộ con đường riêng đâu", cô thẳng thắn đáp trả: “Dạ, bạn không ủng hộ thì chịu thôi chứ biết sao giờ. Cảm ơn bạn".

Ngọc Lan công khai chuyện đường ai nấy đi với Thanh Bình vào tháng 11/2019. Sau ly hôn, cô liên tiếp đối diện với hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện “cơm không lành, canh không ngọt" với mẹ ruột hay chuyện bị antifan chỉ trích.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Lan cảm thấy mình nên im lặng, mình cứ sống đúng thôi, còn ai làm gì cũng được. Những bình luận ác ý có thể hôm nay họ hả hê, nó sẽ làm cho mình khóc đó nhưng 5-10 năm sau họ sẽ khóc vì mình. Cách tốt nhất là mình luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực, còn nếu mình đón nhận một cách tiêu cực nó sẽ ảnh hưởng đến mình và cả người xung quanh. Nếu chúng ta cứ buồn rầu và nhìn nhận việc đó xấu thì nó cũng xấu. Trong cuộc sống và môi trường showbiz đã tôi luyện cho Lan khá nhiều, nó khiến mình trưởng thành và nhận thức nhiều hơn”, cô bộc bạch.

"Lan nghĩ không có cha mẹ nào muốn con mình bị thiệt thòi cả, tất cả những người làm cha mẹ luôn muốn cho con được sống tốt nhất. Dù là Louis ở với ba hay mẹ thì Louis cũng nhận được sự yêu thương, tình cảm đầy đủ từ cả ba và mẹ. Lan luôn dạy con là phải luôn mạnh mẽ, Louis là con nghệ sĩ, chắc chắn cuộc sống của bé sau này ít nhiều gì cũng sẽ có sự ảnh hưởng. Khi bé lớn lên, lỡ may bé nghe những lời không hay về cuộc sống của mình thì bé vẫn có tinh thần và không sợ ai nói gì hết vì bé nhận được tình cảm đầy đủ của cả ba và mẹ”, nữ diễn viên chia sẻ về chuyện chăm sóc con.

T.D (t/h)

 

Ngọc Lan khuyên phụ nữ không nên làm mẹ đơn thân vì rất cực

Thứ 2, 09/12/2019 | 18:00
Sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan tham gia talkshow 9 người 10 ý và khuyên các cô gái nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định làm mẹ đơn thân.

Mẹ Ngọc Lan khen rể cũ: Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm

Thứ 7, 23/11/2019 | 09:05
"Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa", mẹ Ngọc Lan chia sẻ và không giấu sự tiếc nuối khi gia đình con gái đổ vỡ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.