Ngọc Quyên - 50% động lực từ

Ngọc Quyên - 50% động lực từ "nửa kia"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Nguoiduatin.vn) "Anh ấy như một chỗ dựa vững chắc. Khi có bất cứ khó khăn, mệt mỏi, hay muộn phiền nào chỉ cần nghe được giọng nói và lời động viên của anh là Quyên có đủ tinh thần để vượt qua và đi tiếp".

Là siêu mẫu khá nổi tiếng trên showbiz Việt, Ngọc Quyên khá mạnh dạn và thẳng thắn khi tâm sự rằng, người bạn trai chính là động lực giúp cô thành công trong sự nghiệp và vượt qua dư luận.

Siêu mẫu Ngọc Quyên (Ảnh: eva)

Dạo này thấy Quyên vui vẻ, và rất xì tin, tình yêu làm người ta thay đổi nhiều vậy sao?

Quyên như ngày hôm nay là có 50% động lực từ "nửa kia" đấy! Vì nếu không có tình yêu mà chỉ có niềm vui từ gia đình, bạn bè và công việc thì không đủ vui và rất xì tin như vậy. Anh ấy như một chỗ dựa vững chắc. Khi có bất cứ khó khăn, mệt mỏi, hay muộn phiền nào chỉ cần nghe được giọng nói và lời động viên của anh là Quyên có đủ tinh thần để vượt qua và đi tiếp.

Dù hiện giờ Quyên và anh vẫn ở xa nhau và có khá nhiều thử thách nhưng trong lòng vẫn luôn có hình ảnh của nhau. Thế nhưng, nhiều lúc cũng cô đơn lắm. Song anh luôn biết cách làm cho khoảng cách ngắn đi bởi những chia sẻ nhẹ nhàng tình cảm, cũng như sự thông cảm của anh với nghề nghiệp của Quyên làm vơi đi nhiều nỗi cô đơn khi không có người yêu bên cạnh. Quyên mong khó khăn thử thách sẽ qua đi, niềm vui sẽ đến với những gì Quyên đã cố gắng.

Dường như Quyên có một cuộc sống gia đình không vui lắm nếu không muốn nói là thấm đẫm nước mắt? Cha Quyên đã từng bỏ rơi mẹ con Quyên và bây giờ thì ông trở lại. Sự trở lại của người cha có thể xem là một trong những cái "được" của Ngọc Quyên không?

Đúng là gia đình Quyên từng có bi kịch hay chính xác hơn đời mẹ Quyên là một bi kịch và bi kịch ấy lan tỏa sang cả số phận của các con. Cha Quyên đã từng bỏ rơi mẹ con Quyên, nhưng Quyên nghĩ ông cũng có nỗi khổ riêng. Nếu không làm người mẫu khoảng cách giữa Quyên và ba có lẽ đã không thể gần nhau như ngày hôm nay, cũng nhờ có công việc này mà ba mới tìm được mẹ con Quyên, vậy mà đã có lúc cả nhà Quyên nghĩ sẽ không có cơ hội gặp lại ba nữa.

Chị sống rất tình cảm với anh trai và đặc biệt là mẹ của mình, nhưng lại rất lạnh lùng với người cha đã bỏ rơi mẹ con chị, mặc dù ông đã trở về?

Cuộc đời của Quyên là những bước ngoặt khác nhau, nhiều người vẫn nói sao cuộc đời Quyên lại giống như một bộ phim vậy. Khi ba tìm được mẹ con Quyên, Quyên đã không đủ sáng suốt để quyết định như thế nào cho cuộc sống gia đình Quyên và ba ổn nhất. Vì ba không chỉ có mẹ con Quyên mà còn có gia đình riêng của mình.

Quyên biết cái khó của ba, và cũng muốn tất cả mọi người có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc nên Quyên chọn cách sống xa nhau nhưng thường gặp gỡ và quan tâm đến nhau như một giải pháp trọn vẹn cả đôi đường. Hơn nữa, mẹ đã có Quyên lo lắng rồi. Tuy nhiên, Quyên vẫn rất yêu quý và tôn trọng ba, không chỉ vì ba là người sinh thành ra mình mà vì ba đã quay về như một người đàn ông thực thụ. Cũng có thể vì điều đó mọi người nghĩ Quyên vẫn còn lạnh lùng với ba chăng?

Chị lao động miệt mài nhưng hạn chế chi tiêu hết mức. Có bao giờ chị thấy mình quá hà khắc với bản thân hay mệt mỏi vì điều đó?

Lao động miệt mài là niềm vui, chi tiêu hạn chế để tiết kiệm cho tương lai là tiêu chí mà Quyên đã đặt ra ngay từ ngày đầu bước chân vào nghề và đến giờ vẫn vậy. Đó không phải là sự hà khắc mà là niềm vui của Quyên.

Có lúc chị nói mình là người sôi nổi và bộp chộp, nhưng có lúc lại cho rằng mình là người sống khép kín và dịu dàng. Vậy đâu là con người thật của chị?

Con người thật của Quyên vẫn là Quyên, chỉ là mỗi thời điểm có một bước ngoặt riêng làm cho tính cách mình cũng thay đổi để phù hợp mà thôi. Tuy nhiên bản chất sống hết mình với công việc, với bản thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp vẫn luôn là thế, không thay đổi và giờ có thêm sự mạnh mẽ và tự tin hơn sau những khó khăn mà thôi.

Hồ Bảo Hằng

Tag: eva
Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.