Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật

Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật

Thứ 4, 06/03/2013 | 11:19
0
Chuyện 'đau đầu vì quá giàu' không còn là câu nói vui của giới trẻ, mà nó đã trở thành thực tế với Ngọc Quyên. Cô nàng đang phải đối diện với vô số rắc rối và phiền phức khi con số khổng lồ về thu nhập được 'hé lộ' qua một bài phỏng vấn: 300 - 500 triệu đồng mỗi tháng.

Thu nhập “khủng” 300-500 triệu đồng mỗi tháng đang khiến Đào Thị stress tới mất ngủ. Không phải cô lo lắng chuyện phải tiêu chúng ra sao hay giữ chúng thế nào, mà bởi con số khổng lồ đó chỉ là… tiền ảo, nhưng mang lại cho cô vô số rắc rối không đáng có.

Dù đã rất khuya, một status đầy tâm trạng vẫn được Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân. Trở về sau một chương trình thời trang lớn và bận rộn, “chim non” vẫn không thể ngủ được vì bức xúc, sau khi bài phỏng vấn sai lệch về mình mang lại những hiệu ứng ngoài ý muốn.

“Chán ghê ấy, cả ngày hôm nay mọi người cứ nói mình làm gì nhiều thế, một tháng tới 300 – 500 triệu lận. Mình đã nói rõ ràng với báo là điều chỉnh lại giá cát-xê cho mình rồi và đừng nói mình kiếm được bao nhiêu mỗi tháng, bởi cái giá đó không thật. Nếu kiếm được 300-500 triệu mỗi tháng, mình đã mua nhà và xe từ lâu chứ cần kiệm chi cho khổ thân. Bài báo ghi không đúng sự thật gì cả, mọi người lại nghĩ mình muốn nổ để gây scandal nữa chắc chết.

Tháng cày muốn mệt người mới được 100-200 triệu là cao lắm rồi, vậy mà ghi thế làm mọi người trêu mình, giờ không biết thế nào đây? Sao mình cứ gặp chuyện gì đâu không à? Sao mình khổ thế không biết?”.

 

Sự kiện - Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật
 

Tâm sự đầy bức xúc của Ngọc Quyên lúc 3 giờ sáng.

Liên lạc với Ngọc Quyên lúc 3 giờ sáng, cô thở dài thườn thượt vì stress và lo lắng. Cô cho biết mình chưa từng tuyên bố bất cứ điều gì về khoản thu nhập “khủng” ấy và trước khi bài phỏng vấn lên trang, cô đã yêu cầu được đọc trước. Sau khi thấy chi tiết sai lệch về khoản thu nhập của mình, cô đã yêu cầu sửa lại, đồng thời không đồng ý với việc công khai chuyện riêng tư lên mặt báo. Tuy nhiên bài báo sau khi xuất bản, Ngọc Quyên một phen choáng váng vì bỗng chốc trở thành … nữ đại gia.

Đống tiền ảo “từ trên báo rơi xuống” đã khiến Ngọc Quyên gặp rất nhiều rắc rối và phiền toái. Ngoài những lời trêu đùa từ bạn bè, đồng nghiệp – những người thân thiết và biết rõ nhất cô kiếm được bao nhiêu, Ngọc Quyên còn phải đối diện với vô số nghi ngờ, mỉa mai, thậm chí là chỉ trích từ người đọc khi cho rằng cô đang “nổ”. Điều đó khiến cô nàng thực sự bức xúc và cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Sự kiện - Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật (Hình 2).

Người mẫu Ngọc Quyên

Ngọc Quyên cho biết, đặc thù nghề nghiệp của cô đòi hỏi phải đầu tư rất nhiều và dù số tiền kiếm được có vẻ to tát, nhưng thật ra thu nhập chính thức của nghề người mẫu không cao như người ta vẫn tưởng. Nếu không biết tiết kiệm và chi tiêu hợp lý, khi tuổi nghề hết, danh tiếng hết, thứ mà những chân dài còn lại gần như chẳng còn gì. Chính vì vậy, việc trở thành “đại gia ảo” trên mặt báo không chỉ khiến cho cô bức xúc, mà còn có thể khiến cái nhìn về nghề người mẫu thêm long lanh một cách đầy giả tạo và phù phiếm.

Chuyện “vạ miệng” trong showbiz vốn có rất nhiều, nhưng không phải lúc nào những ngôi sao cũng là người có lỗi. Rất nhiều người trong số họ cũng chỉ là nạn nhân của chiêu trò nhằm câu khách. Trước Ngọc Quyên, nữ ca sĩ Vy Oanh từng có thời gian mệt mỏi khi một bài báo “mua hộ” cô căn nhà triệu đô bên Mỹ; còn Trà Ngọc Hằng phải lao đao với phát ngôn “Tôi mà xấu thì cả làng mẫu ai đẹp”, dù rằng những thông tin đó hoàn toàn xuất phát chỉ từ óc tưởng tượng của người viết.

Sự kiện - Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật (Hình 3).

Đào Thị trong Mỹ nhân kế rất mê tiền và Đào Thị ở ngoài đời cũng vậy. Có điều, cô mê tiền thật và do sức lao động của mình kiếm ra, chứ không phải là … tiền ảo.

Ngọc Quyên cũng chia sẻ, sau khá nhiều lần chứng kiến sự cố của đồng nghiệp và chính bản thân mình, cô đã hết sức cẩn thận để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có mỗi khi xuất hiện trên báo chí. Tuy nhiên, với vụ ồn ào mới nhất này, cô cũng chỉ còn có nước… bó tay trước những thông tin mình không hề công bố. Có điều, nàng Đào Thị vẫn cho rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn và hy vọng rằng mọi sự sẽ tốt đẹp hơn khi có một lời giải thích rõ ràng.

Là một trong những người mẫu đắt giá nhất của làng thời trang Việt, nhưng Ngọc Quyên luôn được biết tới như một ngôi sao giản dị và không thích phô trương. Không khó khăn để bắt gặp cô vắt vẻo trên chiếc … xe ôm, thay vì xe hơi sang trọng như các đồng nghiệp khác. Cũng không bất ngờ khi cô vui vẻ nói giá đôi giày đang đi chỉ vỏn vẹn vài trăm ngàn, mua ở một tiệm giày hết sức bình dân tại Sài Gòn. Và rất hiếm hoi, người ta thấy Ngọc Quyên lên báo khoe hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền như mốt của hàng loạt chân dài kém nổi tiếng hơn cô rất rất nhiều…

Cuộc sống hiện tại của cô khá ổn, dù không tới mức “đại gia” như con số “khủng” mà bài phỏng vấn kia tiết lộ. Gần 10 năm làm nghề, cô đã mua cho mình được nhà riêng, lo lắng đầy đủ cho cuộc sống của gia đình và quan trọng hơn, cô có thể hãnh diện khoe điều đó với tất cả sự tự hào. Những thứ đó đều xuất phát từ những giọt mồ hôi, công sức và nỗ lực của cô trên sàn diễn, phim trường, chứ không phải chỉ dựa vào ánh hào quang cô đang có…

Sự kiện - Ngọc Quyên bức xúc vì bài báo lộ catse sai sự thật (Hình 4).

Trừ những khi lưu diễn xa, còn lại chưa bao giờ cô bỏ thói quen ăn cơm nhà cùng mẹ

 

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Theo Lâm Anh (Xzone)

Ngọc Quyên: Kiếm nửa tỉ mỗi tháng, 1 triệu tiêu vặt mỗi ngày

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:02
Dù có mức thu nhập là con số mơ ước của nhiều người, nhưng Ngọc Quyên chỉ được mẹ phát tiền tiêu mỗi ngày 1 triệu đồng và để dành cho cô “tậu” nhà bạc tỷ.

Tùng Dương và bạn gái: 'Sống thử nhưng cảm xúc thật'

Thứ 4, 06/03/2013 | 08:19
Chưa cưới nhưng giọng ca tài năng luôn coi bạn gái là bạn đời bởi những hành động như người vợ tận tụy mà cô dành cho anh.

Hàng loạt sao Việt bị mạo danh: GĐ Facebook chính thức lên tiếng

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:14
Liên quan việc nhiều sao Việt bị lợi dụng tên tuổi trên facebook, ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc phát triển và hoạch định chính sách (Growth Manager) của mạng xã hội này tại Việt Nam khẳng định: “Vì facebook vẫn hỗ trợ cho user Việt xử lý giả mạo nên khi xác nhận tài khoản nào là thật và cái nào là giả mạo thì support sẽ xử lý…”.