Ngọc Sơn ‘cạn lời’ với vũ điệu đuông dừa của Tấn Beo

Ngọc Sơn ‘cạn lời’ với vũ điệu đuông dừa của Tấn Beo

Thứ 6, 26/05/2017 | 20:57
0
Màn tung hứng hài hước của ca sĩ Ngọc Sơn và danh hài Tấn Beo trong Ca sĩ giấu mặt đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người xem.

Chương trình Ca sĩ giấu mặt năm nay hứa hẹn sẽ gây bão khi có sự góp mặt của những tên tuổi “khủng” trong làng giải trí Việt.

TV Show - Ngọc Sơn ‘cạn lời’ với vũ điệu đuông dừa của Tấn Beo

Ca sĩ Ngọc Sơn được "chọn mặt gửi vàng" cho tập phát sóng đầu tiên của Ca sĩ giấu mặt.

Theo đó, ca sĩ Ngọc Sơn là nhân vật được nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng để khai hỏa cho tập phát sóng đầu tiên. Với tuổi nghề và số lượng bản hit được khán giả yêu thích, Ngọc Sơn vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn bài hát cho các vòng thi đấu.

MC Trường Giang ngay từ đầu chương trình đã kể không hết tên những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca như: Tình cha, Tình Mẹ, Vầng trăng cô đơn, Lời tỏ tình dễ thương, Đạo làm con,… “Mười Khó” cho rằng, nếu có thực hiện hai đêm riêng cho Ngọc Sơn cũng chưa trình diễn hết những bài hát nổi tiếng của “ông hoàng nhạc sến”.

TV Show - Ngọc Sơn ‘cạn lời’ với vũ điệu đuông dừa của Tấn Beo (Hình 2).

Mẹ Ngọc Sơn đồng hành con trai đến ghi hình chương trình.

Đặc biệt, mẹ của Ngọc Sơn cũng đi cùng anh đến buổi ghi hình Ca sĩ giấu mặt. Đây không phải là lần đầu thân mẫu của nam ca sĩ xuất hiện cùng anh trong các show diễn. Mỗi khi ghi hình một chương trình quan trọng, bà đều ở bên cạnh ủng hộ con trai. Mặc dù không ngồi ở vị trí ban giám khảo, nhưng bà luôn được MC Trường Giang nhắc đến và nhiều lần thử khả năng nhận ra giọng hát của con trai khi nam danh ca ẩn mình sau những ô cửa.

TV Show - Ngọc Sơn ‘cạn lời’ với vũ điệu đuông dừa của Tấn Beo (Hình 3).

Đội hình ghế nóng trong tập 1 Ca sĩ giấu mặt.

Tham gia ghi hình trong tập phát sóng này, chương trình chào đón sự xuất hiện của hàng loạt những ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc mà Ngọc Sơn tiên phong theo đuổi như: Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Dương Ngọc Thái, Uyên Trang, Lương Gia Huy và Michael Lang. Bên cạnh đó, danh hài Tấn Beo, người đứng cùng sân khấu với nam danh ca từ những ngày đầu khởi nghiệp cũng góp mặt trong đội hình ghế nóng.

TV Show - Ngọc Sơn ‘cạn lời’ với vũ điệu đuông dừa của Tấn Beo (Hình 4).
TV Show - Ngọc Sơn ‘cạn lời’ với vũ điệu đuông dừa của Tấn Beo (Hình 5).

Ngọc Sơn trổ tài khả năng vũ đạo điêu luyện.

Ca sĩ Ngọc Sơn vốn được khán giả nhớ đến với giọng hát trời phú cùng khả năng vũ đạo điêu luyện, đặc biệt là những bước nhảy mô phỏng “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson. Khi được MC Trường Giang thắc mắc về nguồn gốc của kỹ năng thú vị này, giọng ca Vầng trăng cô đơn không ngần ngại chia sẻ về tuổi thơ cơ cực, nghèo khó, phải xem ké tivi nhà hàng xóm và học lỏm các bước nhảy của thần tượng. Chớp lấy thời cơ, Mười Khó yêu cầu nam khách mời thể hiện kỹ năng vũ đạo trên sân khấu và ngay lập tức Ngọc Sơn thị phạm một cách điêu luyện trong sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

TV Show - Ngọc Sơn ‘cạn lời’ với vũ điệu đuông dừa của Tấn Beo (Hình 6).

Ngọc Sơn và Tấn Beo.

Chưa dừng ở đó, danh hài Tấn Beo được mời lên sân để giao đấu vũ đạo cùng Ngọc Sơn trên nền nhạc sôi động. Trước khi trận đối đầu diễn ra, MC Trường Giang đã giao kèo, ai giành chiến thắng trong cuộc thi vũ đạo này sẽ nhận được danh hiệu Bước chân thần tốc và ngược lại, sẽ trở thành Cặp chân cùi bắp. Lời pha trò của nam danh hài khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngửa.

Trái với những cái đánh hông chuyên nghiệp của danh ca Ngọc Sơn, như dự đoán của nhiều người, Tấn Beo quẩy hết mình, bất chấp âm nhạc và lăn lộn đủ các tư thế trên sân khấu. Kết quả cuối cùng, đối thủ của “ông hoàng nhạc sến” đã được MC Trường Giang trao cho danh hiệu Cặp chân cùi bắp vì vũ điệu đuông dừa kỳ lạ và khó hiểu của mình. Màn tung hứng hài hước của các nghệ sĩ nhận được sự yêu thích của đông đảo người xem.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.