Phía Ngọc Sơn lên tiếng trước ồn ào phát ngôn làm được việc

Phía Ngọc Sơn lên tiếng trước ồn ào phát ngôn làm được việc "quốc tế chưa ai làm được"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 12/09/2019 | 13:00
1
Mới đây, lời tự nhận về khả năng đoán nốt nhạc mà quốc tế chưa ai làm được của Ngọc Sơn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Vậy Ngọc Sơn nói gì về điều này?

Trong buổi ghi hình cho một chương trình âm nhạc mới đây, Ngọc Sơn khiến nhiều người ngạc nhiên khi giới thiệu rằng: "Ngọc Sơn chuyên sâu về vấn đề âm nhạc tại vì tôi từ Viện nghiên cứu âm nhạc Việt Nam ra, là giảng viên và cũng từng là sinh viên giỏi nhất. Tôi có thể nhìn ra tất cả những nốt nhạc và đoán ra. Điều này là cả quốc tế chưa ai làm được, đây là câu chuyện rất rõ ràng và sòng phẳng".

Ngôi sao - Phía Ngọc Sơn lên tiếng trước ồn ào phát ngôn làm được việc 'quốc tế chưa ai làm được'?

Ngọc Sơn gây chú ý khi nói rằng, anh làm được điều "quốc tế chưa làm đươc".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tự tin cho rằng bản thân đo được tất cả các âm giọng của tất cả mọi người dù mỗi ca sĩ có một chất giọng khác nhau. Ngọc Sơn khẳng định việc chọn bài hát, có khả năng thể hiện bài hát sao chính xác, phù hợp với chất giọng cực kỳ khó nhưng anh sẽ nhìn thấy tất cả những điều này.

Phát ngôn của Ngọc Sơn đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, đa số các ý kiến đều tỏ ra không đồng tình. Bởi một số người cho rằng: “Khả năng nghe hát rồi viết ra được nốt nhạc, thậm chí viết lại (ký âm) cả bản nhạc khá chính xác là khả năng của rất nhiều nhạc sĩ có nghề, học hành bài bản, chứ đâu phải "quốc tế chưa ai làm được"?

Có người cho rằng, Ngọc Sơn hơi "lố" khi nói anh đoán được các nốt nhạc, đoán được âm vực các giọng ca. Bởi những kiến thức ấy thì một người học nhạc bình thường cũng làm được, làm gì có việc nâng tầm "quốc tế" như anh nói.

Vậy Ngọc Sơn nói gì về ồn ào này?

Sáng 12/9, khi được hỏi về phát ngôn ồn ào ""quốc tế chưa ai làm được", đại diện truyền thông của Ngọc Sơn cho hay: "Anh Ngọc Sơn sẽ không trả lời những phát ngôn đó. Hẹn một thời gian thích hợp, anh ấy sẽ trả lời sau. Thường thì anh ấy sẽ im lặng trước các tranh cãi như vậy".

Ngôi sao - Phía Ngọc Sơn lên tiếng trước ồn ào phát ngôn làm được việc 'quốc tế chưa ai làm được'? (Hình 2).

Trước những ồn ào về phát ngôn, Ngọc Sơn hẹn dịp khác sẽ trả lời.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhạc sĩ Thanh Bình cho hay: "Chắc do anh Ngọc Sơn "lỡ miệng" thôi, từ trước đến nay anh ấy là một người thẳng tính, không bao giờ muốn ồn ào nên chắc do ghi hình sung quá, nói không để ý thôi. Anh ấy là một người mà bạn bè, đồng nghiệp đánh giá là dễ thương nên nhiều khi nói những câu mình chưa nghĩ kỹ, nói để cười thôi".

"Không thể phủ nhận rằng, Ngọc Sơn có một giọng ca đặc biệt, anh ấy cũng sang tác nhiều ca khúc hay, trở thành hit của nhiều năm, nhiều người. Tôi cho rằng, việc nói lỡ lời là chuyện bình thường. Nói thật là nhiều người có học nhạc, thì khi đoán nốt nhạc, thẩm âm cũng chưa đúng mà. Nói chung, mọi thứ là tương đối thôi.

Chương trình ghi hình là vui, thoải mái nên cũng không nên quá quan trọng chuyện phát ngôn lỡ lời ấy" - Ca sĩ Thu Trang cho PV báo Người Đưa Tin biết.

Biệt thự dát vàng "độc nhất vô nhị" gây choáng của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Chủ nhật, 23/06/2019 | 08:00
Mua hàng hiệu không cần xem giá, có siêu xe trước cả các đại gia khác, nhưng căn biệt thự 100 tỷ dát vàng "độc nhất vô nhị" của danh ca Ngọc Sơn mới thực sự khiến người ta trầm trồ.

Clip: Ngọc Sơn 'chơi lớn' khi tặng đàn anh Thái Châu đồng hồ 7 tỷ đồng?

Thứ 7, 11/05/2019 | 19:50
Trong hậu trường của "Hãy nghe tôi hát", Ngọc Sơn đã khiến mọi người bất ngờ khi quyết định tặng chiếc đồng hồ hàng hiệu cho ca sĩ Thái Châu.

Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh chơi trội khi lì xì mọi người bằng vàng ròng

Chủ nhật, 17/02/2019 | 14:57
Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh quả là những nghệ sĩ "chịu chơi" khi bỏ vài trăm triệu đồng mua vàng để lì xì mọi người.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.