Ngọc Tình tiếp tục tham gia cuộc thi Manhunt International

Ngọc Tình tiếp tục tham gia cuộc thi Manhunt International

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 27/11/2017 | 11:07
0
Á vương Đại sứ Hoàn vũ Thế giới, Trương Ngọc Tình đã gây bất ngờ khi âm thầm lên đường tham dự cuộc thi Manhunt International tại Thái Lan.
Sự kiện - Ngọc Tình tiếp tục tham gia cuộc thi Manhunt International

Ngọc Tình là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Manhunt International. 

Manhunt international là cuộc thi nằm trong top 3 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho nam giới (gồm Mr world, MR International, Manhunt International). 

Tại cuộc thi Manhunt đang diễn ra tại Thái Lan, phần trình diễn trang phục dân tộc của Ngọc Tình nhận được sự khen ngợi của rất nhiều khán giả và các thí sinh khác khi biểu diễn trang phục cùng với các thế võ “Hùng kê quyền” của Việt Nam. Bản thân Ngọc Tình là võ sĩ đai vàng của bộ môn võ cổ truyền Việt Nam nên cách trình diễn mạnh mẽ và uy lực của anh được ban giám khảo đánh giá cao.

Trang phục dân tộc mà Ngọc Tình mang đến cuộc thi lần này là do NTK Ken Nguyễn và Huỳnh Huấn thực hiện. Đây cũng là hai người bạn của Ngọc Tình nên rất hiểu những thế mạnh của Ngọc Tình để thiết kế trang phục.

"Ý tưởng để sáng tạo nên bộ trang phục lần này chính là từ nguồn gốc “Con Rồng Cháu Tiên” của dân tộc ta. Tôi cũng sử dụng họa tiết trống đồng thời Hùng Vương để thiết kế trang phục ", NTK Ken Nguyễn chia sẻ.

Tuy vậy, Ken Nguyễn cũng thừa nhận rằng thực hiện trang phục truyền thống cho nam giới khó hơn so với các người đẹp rất nhiều, bởi chất liệu dành cho nam giới không nhiều. Bộ trang phục được thực hiện gấp rút trong vòng 7 ngày để kịp thời gian Ngọc Tình lên đường đi thi.

Sự kiện - Ngọc Tình tiếp tục tham gia cuộc thi Manhunt International (Hình 2).

Trang phục dân tộc của cuộc thi Manhunt International. 

Ngày hôm qua (26/11), sau các phần thi phụ, Ngọc Tình cũng xuất sắc giành giải Gương mặt của năm trong cuộc thi. Đây là giải thưởng phụ, nhưng lại là một trong những giải thưởng quan trọng đánh giá về sự ấn tượng, sáng giá của các thí sinh.  

Mặc dù lên đường dự thi khá âm thầm, không ồn ào truyền thông nhưng Ngọc Tình cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình trong cuộc thi này.

Bản thân Ngọc Tình đã từng kinh qua cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016, và giành ngôi vị Á vương, được phong Nam vương Châu Á tại cuộc thi. Anh đã có đầy đủ kinh nghiệm chinh chiến tại một cuộc thi thế giới.

Sự kiện - Ngọc Tình tiếp tục tham gia cuộc thi Manhunt International (Hình 3).

Đêm nay, 27/11/2017, Ngọc Tình sẽ chính thức bước vào đêm chung kết cuộc thi Manhunt International 2017.

Không những thế, Ngọc Tình còn là giám đốc quốc gia của một số cuộc thi dành cho nam giới trên thế giới. Thời gian qua, anh tập trung vào việc tuyển mộ, đào tạo người mẫu nam chuẩn bị cho các cuộc thi thế giới, nên có lẽ, lúc này, Ngọc Tình chỉ còn chờ may mắn mỉm cười với mình tại Manhunt.

Nói về lý do dự thi Manhunt dù đã có ngôi vị Á vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình chia sẻ, anh muốn bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” vững chắc hơn để có thể làm tốt nhất vai trò đào tạo, giám đốc quốc gia của các cuộc thi thế giới mà anh đang nắm giữ hiện nay.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, trong các gương mặt nam hiện nay Ngọc Tình vẫn là gương mặt sáng giá, phù hợp đối với Manhunt. Bởi, Ngọc Tình không chỉ sở hữu hình thể đẹp, cường tráng, anh còn có kỹ năng tốt trong thi cử, ngoại ngữ tốt và kỹ năng giao tiếp tốt. Chính vì vậy, anh cũng hy vọng, Ngọc Tình sẽ nỗ lực để có thể “làm nên chuyện” trong đêm chung kết diễn ra tối nay (27/11).

Ảnh: Johnny Trần 

Giám khảo Ngọc Tình nhận xét về khuôn miệng của tân Hoa hậu Đại dương

Thứ 2, 30/10/2017 | 20:40
Là thành viên ban giám khảo Hoa hậu Đại dương 2017, Ngọc Tình đã có những chia sẻ xoay quanh những ồn ào về tân hoa hậu và cuộc thi.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.