Ngọc Trinh kiếm tiền tỉ nhờ làm giám đốc thương hiệu?

Ngọc Trinh kiếm tiền tỉ nhờ làm giám đốc thương hiệu?

Thứ 3, 03/09/2013 | 21:41
0
Độ phủ sóng mạnh giúp Ngọc Trinh kiếm tiền dễ dàng.

Sự kiện - Ngọc Trinh kiếm tiền tỉ nhờ làm giám đốc thương hiệu?

"Nhá hàng" thành công

Thành công với danh xưng Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh được vô số công ty event và nhãn hàng mời gọi với giá cát xê cao ngất ngưỡng. Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ: "Mức cát xê chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15.000 đô, còn người khác chỉ 3.000 hay 4.000 thôi. Còn cát xê tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh thì có mức giá khác nhau.Tôi không nói mức cụ thể nhưng giá đi event của Trinh dao động 2.000 đến 5.000 đô". 

Sự kiện - Ngọc Trinh kiếm tiền tỉ nhờ làm giám đốc thương hiệu? (Hình 2).

Sự kiện - Ngọc Trinh kiếm tiền tỉ nhờ làm giám đốc thương hiệu? (Hình 3).

Cú nhá hàng "ăn tiền" của Ngọc Trinh

Bùng nổ cuối 2011, vào năm 2012, Ngọc Trinh được khá nhiều nhà sản xuất game mời hợp tác dưới hình thức chụp ảnh và làm đại diện với cát xê khá cao. Ngọc Trinh bỏ túi không dưới 200 triệu đồng cho việc chụp hình và làm đại diện hình ảnh trong vòng 1 năm cho một game online có tên gọi CLGT. 

Cùng năm nay, cô với Hồng Quế, Elly Trần... làm bùng nổ làng game Việt với những hình ảnh nóng bỏng. Song, chắc chắn giá cát xê của cô gấp 2, thậm chí gấp 3 lần những người đẹp khác.

Cú đánh hoàn hảo

Bất ngờ thời gian qua, Ngọc Trinh lên danh xưng Giám đốc thương hiệu HTTQ, là webgame chiến thuật nhập vai xây dựng thành với 3 đặc điểm nổi bật chính là người chơi được xây dựng thành trì không giới hạn, tạo được liên kết và tương tác với bạn bè qua mạng xã hội. 

Sự kiện - Ngọc Trinh kiếm tiền tỉ nhờ làm giám đốc thương hiệu? (Hình 4).

Ngọc Trinh trong buổi họp báo ra mắt Giám đốc thương hiệu

Chia sẻ về việc mình nhận làm Giám đốc thương hiệu game, Ngọc Trinh cho biết: "Trước đây, Ngọc Trinh cũng đã từng làm đại diện hình ảnh cho 1 webgame khá thành công của SGame là CLGT nên dù không có nhiều thời gian để chơi game, Ngọc Trinh cũng có tìm hiểu và thật sự bất ngờ trước doanh thu hàng năm cũng như tiềm năng của ngành này. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng cho rằng game là một ngành giải trí khá hấp dẫn nên mình quyết định đầu tư và sẽ sát cánh cùng HTTQ trong vai trò Giám đốc thương hiệu". 

Sự kiện - Ngọc Trinh kiếm tiền tỉ nhờ làm giám đốc thương hiệu? (Hình 5).

Sự kiện - Ngọc Trinh kiếm tiền tỉ nhờ làm giám đốc thương hiệu? (Hình 6).

Ngọc Trinh nóng bỏng trong những shot hình mới nhất

Với độ nóng của hiện tại, Ngọc Trinh được ông Lại Thành Trung, CEO của Innoflex tin tưởng đây sẽ là cuộc hợp tác hoàn hảo mang lại lợi nhuận kếch xù cho đôi bên. Với sản phẩm đầu tiên dưới sự hợp tác của NPH Game Innoflex và công ty Venus Fashion, Ngọc Trinh chắc chắn có trong tay số tiền không hề nhỏ. Theo tiết lộ của một nhà sản xuất game, với mức doanh thu hàng tỷ đồng trong 1 tháng, với mức độ ăn chia 3/7 thì Ngọc Trinh nắm trong tay tiển tỷ với danh xưng Giám đốc thương hiệu là điều dễ hiểu.

Theo Đất Việt

Gu thời trang sân bay gợi cảm của Ngọc Trinh

Thứ 5, 22/08/2013 | 20:02
Cô nàng luôn biết cách diện trang phục khoe vẻ đẹp nóng bỏng mọi lúc mọi nơi.

Ngọc Trinh và hành trình từ gái quê thành 'nữ hoàng nội y'

Thứ 4, 28/08/2013 | 20:56
Gia nhập showbiz từ năm 2005, đến nay, cô gái quê gốc Trà Vinh đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Ngọc Trinh: 'Bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng'

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:59
"Nữ hoàng nội y" cho biết, dù bà không sinh ra cô nhưng luôn là người mẹ tuyệt vời nhất thế gian.

Ngọc Trinh trễ nải ngực đầy tại Thái Lan

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:26
'Nữ hoàng nội y' cùng ông bầu Khắc Tiệp và dàn sao Việt xúng xính đồ hiệu tới dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại Bangkok.

Bức ảnh tố cáo nhược điểm của Ngọc Trinh

Thứ 5, 22/08/2013 | 08:36
Trên facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ một hình ảnh chụp cùng rất đông đảo nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngọc Trinh làm giám đốc thương hiệu Game online

Thứ 2, 19/08/2013 | 20:10
Ngọc Trinh khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi mới đây cô vừa xuất hiện trong buổi họp báo với tư cách Giám đốc thương hiệu một Game mới.