Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì?

Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì?

Thứ 5, 03/10/2013 | 09:23
0
4 nàng đều nổi tiếng, nhưng nổi vì nghề gì thì ít ai để ý.
Những cái tên như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea hay Elly Trần đang rất nổi. Nhưng, với những ai không đi theo sát từng bước đường với họ, lại chẳng biết thật ra họ đang làm nghề gì.

Ngọc Trinh

Sau bao nhiêu khó khăn, cuối cùng Ngọc Trinh cũng đi đến cái đích mà mình muốn: trở thành người mẫu đồ lót số 1 ở Việt Nam cách đây vài năm. Tuy nhiên, không ít người vẫn phân vân về nghề chính của cô cụ thể là gì, chỉ biết cái tên Ngọc Trinh đắt show ở khắp các loại event. 

Sự kiện - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì?

Ngọc Trinh trong một lần đi sự kiện.

Cô là một trong những người đẹp đắt show event nhất trong khoảng 3 năm trở lại đây. Giữa tháng 6 năm nay, với chiếc váy đen chấm bi bó sát, cô có mặt ở một buổi khai trương nhà hàng. Giữa tháng 7, Ngọc Trinh được mời về Cần Thơ dự lễ ra mắt của một nhãn hàng mỹ phẩm. Cuối tháng 7, cùng bộ đầm hồng phấn, người đẹp gốc miền Tây được mời đến khai trương nhãn hàng thời trang.

Sự kiện - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì? (Hình 2).

Ký hợp đồng với đối tác Hàn Quốc.

Hiện tại, cô đang rắp tâm làm bà chủ. Ngoài chuỗi cửa hàng thời trang, một spa, Ngọc Trinh vừa sang Hàn Quốc ký hết hợp tác với dòng mỹ phẩm có tên BQueen. Dù tham gia rất nhiều hoạt động, song cô chưa bao giờ quên mình là người mẫu nội y. Cô vừa chụp một bộ ảnh lung linh cuối tháng 9.

Lý Nhã Kỳ

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, cái tên Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện dày đặt trên báo. Khi thì vì mặc xấu, lúc thì khoe hàng hiệu quá đà, vào cabin máy bay thăm hỏi phi công, quảng bá du lịch Việt Nam, buôn kim cương…

Không ít người tự hỏi, vì sao Nhã Kỳ vào được showbiz, được quan tâm nhiều trong khi không biết rốt cuộc cô là diễn viên đóng phim, ca hát hay làm người mẫu. 

Sự kiện - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì? (Hình 3).

Trong phim Mùa hè lạnh.

Thật ra, Lý Nhã Kỳ vốn là một diễn viên. Cô nổi lên nhờ những phim như Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Chiếc giường chia đôi…Rồi cô dùng bàn đạp đó để lấn sân qua thương trường, ứng cử làm Đại sứ du lịch…

Hiện tại, có thể nói, người đẹp sinh năm 1982 cho biết đang tập trung ở lĩnh vực buôn bán, với những mặt hàng xa xỉ phẩm như kim cương, túi xách và áo quần hàng hiệu. 

Sự kiện - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì? (Hình 4).

Quảng cáo sản phẩm kim cương của bản thân.

Andrea

Dù mới 18 tuổi, song cô gái lai Andrea khá nổi tiếng ở Việt Nam. Người ta lúc thấy cô xuất hiện trên sàn catwalk, lúc trên tivi và ở các sự kiện với tư cách là MC, trong các MV ca nhạc với vai trò là diễn viên. 

Sự kiện - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì? (Hình 5).

Andrea đang làm mẫu.

Phần đông biết tới cô qua những bài báo online, những vụ lùm xùm với các trai đẹp gần đây rồi vụ cô được tặng xe tiền tỷ. Còn việc chính của cô làm hàng ngày đang là gì để tạo nên tên tuổi ấy thì ít ai biết. 

Sự kiện - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì? (Hình 6).

Trong trường quay của chương trình Video Fashion News.

“Đối với tôi, nghề người mẫu là nghề đã đưa tôi đến với công chúng, nên người mẫu vẫn là ưu tiên số một của tôi hiện nay”, người đẹp 9x có lần hé lộ.

Elly Trần

Đây có lẽ là nhân vật mà ít người nhớ nghề chính của cô là gì, dù là fan của cô gái có vòng 1 khủng này.

Quả vậy, người ta chỉ nhớ đó là một cô gái có vòng 1 khủng, thi thoảng lại lên báo với những bộ ảnh hot. Còn nghề cô đang làm mỗi ngày có hot hay không chẳng mấy ai nhớ.

Sau khi không thể đấu lại Ngọc Trinh ở cuộc đua tới danh hiệu không chính thức “Nữ hoàng đồ lót”, Elly Trần đang cố khẳng định mình ở các lĩnh vực khác. Không ai đấu lại cô trong việc làm mẫu game nhờ vòng một khủng và tinh thần chiều khách hàng tới cùng. Năm 2012, cô đã đoạt giải “Người mẫu game được ưa chuộng nhất”. 

Sự kiện - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì? (Hình 7).

Trong phim Hoa cúc xanh.

Cũng như thế, cô có rất nhiều bước tiến trong nghề diễn xuất. Sau những vai phụ ở Saigon Yo, Bóng ma học đường, Tiểu thư vào bếp là vai chính trong Khát vọng thượng lưu, Độc thân làm mẹ, Hoa cúc xanh…Chưa hết, mới đây cô còn mon men làm ca sỹ, khi đăng tải một vài clip giới thiệu giọng ca bản thân trên trang cá nhân. 

Sự kiện - Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Andrea và Elly Trần làm nghề gì? (Hình 8).

Nghễ mẫu nội y vẫn là công việc chính.

Dù đắt show đóng phim hay làm người mẫu game, song Elly Trần vẫn duy trì đều đặn công việc mẫu ảnh, vì cô biết đây là công việc mà mình làm giỏi nhất.

Trang Phương (Theo Đất Việt)

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cực 'hot' sau sinh nhật

Thứ 4, 02/10/2013 | 08:02
Mặc dù tạo hình với chủ đề kẹo ngọt, nhưng nữ hoàng nội y vẫn khoe được những đường cong quyến rũ đủ khiến fan hâm mộ đứng tim.

Ngọc Trinh và ông bầu đi xe sang ở Hà Nội

Thứ 3, 01/10/2013 | 14:24
Ra thủ đô để dự đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch, 'nữ hoàng nội y' đều được đưa đón bằng siêu xe.

Khắc Tiệp đi siêu xe đón Ngọc Trinh dự cưới Ngọc Thạch

Thứ 2, 30/09/2013 | 09:41
Trong bộ đầm trắng muốt khoe vai trần cùng vòng 1 gợi cảm, Ngọc Trinh sánh bước tay trong tay cùng ông bầu Khắc Tiệp trong đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Giải mã bí ẩn quanh 'thương hiệu' Ngọc Trinh

Thứ 7, 28/09/2013 | 15:43
Ngọc Trinh là một trong những “thương hiệu” hot của làng giải trí Việt. Vẻ đẹp “không tỳ vết” của cô luôn khiến người đối diện phải ngất ngây. Nhưng ngoài vẻ đẹp được “chỉnh sửa” ấy, điều gì đã làm nên một “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh?

Ngọc Trinh khoe ảnh sinh nhật giản dị

Thứ 7, 28/09/2013 | 10:29
"Nữ hoàng nội y" đã ưu ái chú thích riêng cho bức ảnh có món quà xinh xắn này.

Vũ Khắc Tiệp tặng quà sinh nhật 'đặc biệt' cho Ngọc Trinh

Thứ 6, 27/09/2013 | 13:46
Món quà sinh nhật đặc biệt mà ông bầu Khắc Tiệp tặng "Nữ hoàng nội y" đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và lãng mạn nhất của cả 2.