Ngọc Trinh nên ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam

Ngọc Trinh nên ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam

Thứ 2, 04/02/2013 | 16:16
0
Với danh hiệu nữ thần tình yêu và sắc đẹp, dục vọng của Việt Nam mà đàn ông trao tặng, Ngọc Trinh nên ứng cử chức Đại sứ du lịch cùng với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Hân.

Xét đi xét lại những gương mặt trong showbiz Việt, Ngọc Trinh xứng đáng tranh cử chức Đại sứ du lịch Việt Nam.

Theo đó, Ngọc Trinh hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí của Bộ đề ra. Cô có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hoạt động của mình, có thành tựu nổi bật trong hoạt động nghề nghiệp và xã hội, có đóng góp tích cực cho sự tiến bộ của xã hội; có uy tín và có ảnh hưởng tích cực đối với xã hội.

Trong 3 năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Trinh đã có những thành tích nổi bật. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu quốc tế Việt Nam và được trao tặng mỹ từ 'nữ hoàng nội y'. Cô trở thành thần tượng của giới trẻ, niềm ngưỡng mộ, ao ước của giới mày râu Việt với những phát ngôn 'chuẩn không cần chỉnh' và shoot hình gợi cảm. Ngọc Trinh đã tạo ra ảnh hưởng tích cực đối với xã hội, được báo chí và dư luận quan tâm hết mực.

Sự kiện - Ngọc Trinh nên ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam
Ngọc Trinh sẽ lôi cuốn khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam

> Đọc thêm: Bi kịch của ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản

Về tài năng, Ngọc Trinh không thua kém cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ. Nếu ai đó nghi ngờ Ngọc Trinh 'chân dài óc ngắn' thì nhìn vào những thành quả mà cô có được hẳn sẽ phải nghĩ lại. Mới bước vào showbiz 3 năm, Ngọc Trinh đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khủng và trở thành bà chủ.

Nếu như Lý Nhã Kỳ có cửa hàng kim cương, mẹ nuôi, anh nuôi, chị nuôi tỷ phú thì Ngọc Trinh cũng không kém cạnh khi sở hữu một spa làm đẹp và một hệ thống cửa hàng thời trang từ Bắc tới Nam. Cô có bạn trai đại gia, sẵn sàng lo cho mình cả về vật chất lẫn tinh thần. Vì vậy Ngọc Trinh có thừa khả năng vận động tài chính từ những nguồn lực xã hội.

Ngọc Trinh có lối sống lành mạnh (rất ngoan) và am hiểu lịch sử, văn hóa và du lịch Việt Nam. Cô cũng thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội.

Hơn nữa, Ngọc Trinh từng du học tiếng Anh bên Singapore nên chắc chắn vốn ngoại ngữ của cô cũng không thua kém gì Lý Nhã Kỳ. Ngọc Trinh có thể tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế, giới thiệu về đất nước Việt Nam xinh đẹp và mến khách.

Về nhan sắc, chắc chắc Ngọc Trinh hơn hẳn các ứng cử viên như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Hân... Vẻ đẹp của Ngọc Trinh tựa với slogan của ngành du lịch: Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận.

Với thân hình chuẩn cùng các số đo hoàn hảo, làn da mịn màng, trắng sứ, Ngọc Trinh không chỉ khiến cánh đàn ông "phát điên" với những shoot hình gợi cảm của mình mà còn khiến các chị em phụ nữ vừa ghen tỵ, vừa thầm ngưỡng mộ. Thế mạnh của cô không chỉ đến từ vóc dáng mà còn ở một khuôn mặt thánh thiện, ánh mắt tròn xoe ngơ ngác và đôi môi căng mọng. Chính sự đối lập giữa hai thái cực gợi cảm và ngây thơ đã tạo ra sức hút mãnh liệt cho những bộ ảnh của cô.

Có thể nói sắc đẹp của Ngọc Trinh giống với nữ thần Aphrodite - thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng.

Từ ta đến tây đảm bảo rằng bất cứ người đàn ông, con trai nào cũng ao ước được quỳ mọp xuống, cúi đầu sát chân nàng...

Chỉ cần Ngọc Trinh phát huy thế mạnh với những shoot hình bikini nóng bỏng cộng với vòng 1 quyến rũ khó cưỡng nổi, đảm bảo Ngọc Trinh sẽ kích thích du khách quốc tế, đặc biệt là các du khách nam sẽ ùn ùn đến để chiêm ngưỡng nữ thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng của Việt Nam.

Ngoài ra, Ngọc Trinh rất thật thà không có tính nổ như Lý Nhã Kỳ. Khi tiếp xúc với quan khách quốc tế, Ngọc Trinh sẽ cho họ thấy được bản chất con người Việt Nam thân thiện, thật thà, mến khách và nhân hậu.

Tin chắc rằng nhan sắc và sự thông minh của bộ óc Ngọc Trinh sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam phát triển.

> Đọc thêm: Thêm loạt ảnh Ngọc Trinh 'khoe thân' táo bạo

Thiên Bình

* Bài đăng trên trang chuyên đề Phụ nữ & đời sống

Phim Tết có Ngọc Trinh lùi chiếu vô thời hạn

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:27
Tác phẩm hài, tình cảm ‘HIT: Hoàng tử và Lọ lem’ của đạo diễn Ngô Quang Hải, có sự tham gia của ‘nữ hoàng nội y’, đột ngột hủy kế hoạch phát hành Tết này.

Loạt ảnh Ngọc Trinh diện nội y lại gây sốt

Thứ 5, 24/01/2013 | 13:50
Trong những shot hình mới, nữ hoàng đồ lót khoe vẻ đẹp nóng bỏng cùng nội y khiến nhiều người không thể rời mắt.

Chân dung ông bầu dựng ngôi Hoa hậu cho Ngọc Trinh

Thứ 4, 23/01/2013 | 14:24
Phan Minh Chánh là một Việt kiều người Mỹ, ca sĩ và bầu show, “đẻ” ra cuộc thi gọi là Hoa hậu người Việt toàn cầu (2011), và mới đây là cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới (2012).