Ngọc Trinh nổi bật trong phần thi bikini

Ngọc Trinh nổi bật trong phần thi bikini

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Đồ hai mảnh là sở trường của "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh tự tin tạo dáng, làm chủ khuôn hình trong buổi chụp ảnh tại bãi biển Crystal Cove, Newport Beach, Mỹ vào sáng 8/8 (theo giờ địa phương). Các người đẹp khác cũng đầy hấp dẫn, khoe dáng trong phần thi đầu tiên này.

Nổi bật với làn da trắng ngần và khuôn mặt bầu bĩnh, Ngọc Trinh tự tin tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia với bộ bikini - vốn là sở trường của "Nữ hoàng nội y".

Bikini là một phần thi vốn rất được quan tâm ở mọi cuộc thi hoa hậu, 8 thí sinh đến từ Việt Nam gồm: Châu Đoàn Thanh Trúc, Đào Mai Uyên Thảo, Khánh My, Ngọc Trinh, Phan Như Thảo, Phạm Hoàng Thảo Nhi, Trà Ngọc Hằng, Hoàng Anh Thư đều tỏa sáng trong phần thi đầu tiên của cuộc thi HH quốc tế Việt Nam.

Tại bãi biển Crystal Cove, có 2 túp lều lớn để che nắng cho các thí sinh trong khi chờ đợi, một nhiếp ảnh gia đến từ Hollywood trợ giúp BTC và các thí sinh.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/8 với sự góp mặt của gần 50 người đẹp gốc Việt, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/8 với sự góp mặt của gần 50 người đẹp gốc Việt, giữa các phần trình diễn và ứng xử của các thí sinh được xen kẽ các tiết mục nghệ thuật. Ngoài các giải chính, Ban tổ chức sẽ trao danh hiệu Miss Popularity cho người được bình chọn nhiều nhất trên trang web cuộc thi.

Ngọc Trinh được xem là thí sinh sáng giá trong cuộc thi này

Trà Ngọc Hằng tự tin tạo dáng với chiều cao lý tưởng, 1,71 m

Đào Mai Uyên Thảo cũng rất gợi cảm trong bộ bikini rực rỡ

Cùng đó là các người đẹp đến từ nhiều quốc gia thi nhau tỏa sáng:

PV (TH)