“Con người chắc ai cũng có một đam mê của riêng mình. Trinh cũng vậy, đam mê của Trinh là kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh những sản phẩm giúp người khác trở nên đẹp hơn bao gồm thời trang và mỹ phẩm” – Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân.
Ngày 10/1 tới đây, “nữ hoàng nội y” cho ra mắt thương hiệu Ngọc Trinh fashion.
“Nữ hoàng nội y” cũng tâm sự, ngày 10/1 này cô cho ra mắt thương hiệu Ngọc Trinh fashion, sau khi vừa tất bật khai trương B.Queen. “Tưởng đơn giản nhưng thật sự cái gì cũng vậy, phải chăm chút từng chút một, để cho ra mắt mọi người là cả một quá trình.
Nhưng đã xác định theo đuổi đam mê thì phải làm, nhất định làm cho bằng được, mà đã làm thì phải đầu tư kỹ càng không thể qua loa được. Bởi vậy có người nói mình nhìn bên ngoài vậy chứ tính tình như đàn ông, suốt ngày phải tự lo cho công việc kinh doanh, cực lắm, cực về suy nghĩ, về tinh thần…
Trải qua bao sóng gió, cuối cùng cái gì cũng đều là của riêng mình rồi, từ spa, mỹ phẩm đến thương hiệu thời trang, tất cả đều đứng tên mình, cảm giác thật tự hào biết mấy.
Đúng là đời, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù có bị ai xô ngã, nhưng chỉ cần có ý chí, việc đứng lên và tiếp tục hay không là do quyền lựa chọn của mình” – Ngọc Trinh viết.
Dưới đây là những hình ảnh đẹp long lanh của chuỗi cửa hàng spa, mỹ phẩm, thương hiệu thời trang mang tên Ngọc Trinh:
Một số mẫu thời trang đã được trưng bày trong cửa hàng.
Không gian ngập tràn sắc tím.
Cơ ngơi mới sang trọng của Ngọc Trinh.
Ngoài việc mởi cửa hàng thời trang mới, Ngọc Trinh cũng kết hợp mở cả spa. Ảnh: FBNV
Nguyễn Vũ