Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:50
0
Diễn viên điển trai Cory Monteith vừa được phát hiện đã chết trong khách sạn tại Vancouver, Canada trưa 13/7 (giờ địa phương).

Theo CNN, tài tử đang đảm nhận vai nam chính Finn Hudson trong bộ phim truyền hình lừng danh Glee vừa được nhân viên khách sạn Fairmont Pacific Rim tại Vancouver phát hiện đã qua đời sau khi quá giờ trả phòng mà họ không thấy anh này xuất hiện. Cảnh sát Vancouver và người đại diện của nam diễn viên đã xác nhận thông tin này là chính xác trong cuộc họp báo lúc đêm muộn ngày thứ bảy 13/7. Cory Monteith qua đời khi mới 31 tuổi và vừa bắt đầu gây dựng được tên tuổi. Nguyên nhân cái chết đang được điều tra làm rõ và hoạt động khám nghiệm tử thi sẽ tiến hành vào ngày 15/7 này.

Sự kiện - Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Chàng diễn viên điển trai của Glee đã "đốn tim" của hàng triệu cô gái trẻ yêu mến bộ phim.

"Chúng tôi rất buồn khi xác nhận rằng, các thông tin về cái chết của Cory Monteith là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi bị sốc và quá đau buồn trước mất mát này", đại diện của nam diễn viên đoản mệnh thổ lộ trong một thông cáo.

Sinh ra tại Calgary (Canada), Cory Monteith bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Vancouver nhưng không gây nhiều chú ý. Năm 2009, anh chàng may mắn được chọn vào vai Finn Hudson, vai nam chính trong bộ phim truyền hình ca nhạc của hãng Fox, Glee nhờ vẻ ngoài "ngọt ngào pha chút ngây thơ". Thời niên thiếu, Cory từng được xem như "thần đồng" bởi anh có thể đọc vanh vách các sách trình độ lớp 4 khi mới 5 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ khi cậu bé tài năng này có dấu hiệu chơi bời, nghiện rượu và ma túy nặng do vắng bóng sự quan tâm, chăm sóc của người cha. Bố mẹ Cory ly dị năm anh 7 tuổi.

Sự kiện - Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31 (Hình 2).

Trong thời gian bạn trai cai nghiện hồi tháng 4, Lea Michelle luôn sát cánh bên anh.

Cuối tháng 3 vừa qua, Cory Monteith lần thứ hai bước chân vào trại cai nghiện, lần đầu tiên là năm 19 tuổi. Thời điểm đó, anh đã nhận được sự cổ vũ tinh thần và quan tâm đặc biệt của cô bạn gái "phim giả tình thật" Lea Michelle. Theo phía cảnh sát, hôm thứ sáu vừa rồi 12/7, Cory đi chơi tối cùng bạn bè và sau đó một mình về phòng lúc rạng sáng.

Sự kiện - Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31 (Hình 3).

Cặp đôi dự một sự kiện từ thiện cùng nhau ngày 11/6.

Cory qua đời trong căn phòng trên tầng 21 của khách sạn. Theo cảnh sát, diễn viên đoản mệnh bắt đầu nhận phòng khách sạn từ ngày 6/7 và dự định sẽ rời đi vào ngày thứ bảy. Khi thấy anh không trả phòng theo lịch trình ban đầu, nhân viên khách sạn mới đi kiểm tra. Nguyên nhân cái chết của Cory chưa rõ ràng. Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu của việc bị ám sát nhưng cũng chưa đưa ra bất cứ thông tin nào khác.

Theo Ngôi sao

Đạo văn chương nghệ thuật: Vừa ăn cắp vừa la làng

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:10
Trong lúc dư luận đang nóng lên bởi câu chuyện cao thủ đạo thơ ở An Giang - thầy giáo Cao Phú Cường lại vừa dính thêm một nghi án ăn cắp thơ, thì đầu tháng 7 mới đây, nhà văn - dịch giả Ngọc Châu lại bị lên án vì đạo thơ của nhà thơ Phạm Xuân Trường.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới thu hồi được 10 đĩa 'Bụi đời Chợ Lớn' tại Hà Nội

Thứ 7, 13/07/2013 | 11:29
Sau khi bộ phim “Bụi đời Chợ Lớn” in ra đĩa, phát hành trái phép trên thị trường, Thanh tra bộ VH-TT&DL đã vào cuộc và có cuộc thị sát địa bàn, tại Huế, sau khi kiểm tra đột xuất tại 3 cơ sở đã thu giữ 54 bản phim, tại Hà Nội chỉ phát hiện có 10 bản tại “chợ Trời” và phố Hàng Bài.