'Tôi từ chối đến M.U với Mourinho vì kết Chelsea hơn'

'Tôi từ chối đến M.U với Mourinho vì kết Chelsea hơn'

Thứ 6, 02/09/2016 | 22:19
0
“Máy quét” N’Golo Kante mới đây đã hé lộ rằng bản thân đã cự tuyệt lời mời đến M.U cùng HLV Mourinho để gia nhập Chelsea hồi mùa hè 2016.

Sau khi góp công lớn vào chức vô địch Premier League mùa trước của Leicester, tiền vệ Kante đã nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn khắp châu Âu. Dù không sở hữu thể hình cao lớn nhưng ngôi sao 24 tuổi người Pháp lại rất mạnh ở khả năng di chuyển không biết mệt với cuờng độ cao trong suốt cả trận. Với khả năng càn quét hiệu quả ở tuyến giữa, Kante được ví như hòn đá tảng thực sự. Chẳng những phòng ngự từ xa hiệu quả, cầu thủ này cũng đóng góp không ít cho mặt trận tấn công.

Thể thao - 'Tôi từ chối đến M.U với Mourinho vì kết Chelsea hơn'

Kante bỏ qua M.U để đến Chelsea.

Quá hiểu giá trị của Kante, đội bóng chủ quản, Leicester đã lên kế hoạch trói chân người hùng mùa giải trước. Tuy nhiên bầy cáo đã không thể ngăn cản được tiền vệ này ra đi.

Tham vọng của Kante là được chơi bóng cho ông lớn thực sự nên đã cương quyết ra đi. Tuyển thủ Pháp mới đây lên tiếng tiết lộ rằng từng nhận được lời mời từ Mourinho khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới trở thành HLV của Quỷ đỏ. Và rằng anh tỏ ra bất ngờ khi đích thâm Mou gọi điện thuyết phục nhưng đã bỏ qua để đến Chelsea theo lời mời gọi từ Conte.

“Phải nói rằng tôi cảm thấy rất bất ngờ khi được HLV Mourinho gọi điện ngay cả khi tôi đã được báo trước về việc ông ấy muốn có tôi. Tôi cũng đã nghe ông ấy thuyết phục rằng vì sao tôi nên đến M.U. Thế nhưng vào thời điểm đó, tôi chỉ phân vân giữa việc ở lại Leicester hoặc chuyển đến Chelsea. Tôi cảm thấy một sự cuồng nhiệt đến từ HLV Conte và mọi chuyện sau đó thì ai cũng rõ” Kante tiết lộ.

Không lâu sau khi cập bến Chelsea với giá 32 triệu bảng cầu thủ này nhanh chóng chứng tỏ được giá trị và được Antonio Conte tin dùng ở vị trí sở trường. Trong khi đó việc để hụt N’Golo Kante vào tay Chelsea nên Jose Mourinho đã thuyết phục Ban lãnh đạo M.U chi ra số tiền kỷ lục để mang về Paul Pogba.

Phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với người cũ, Quỷ đỏ cũng không ph

Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.