Người đàn ông chết thảm vì ngủ quên trong xe rác

Người đàn ông chết thảm vì ngủ quên trong xe rác

Thứ 5, 15/08/2013 | 10:53
0
Một người đàn ông vô gia cư đã bị nghiền nát đến chết bởi một cần cẩu lớn tại một nhà máy tái chế do ngủ quên trong xe rác.

Một người vô gia cư đã được tìm thấy trong đống rác trong tình trạng toàn thân đầy những vết thương khủng khiếp. Nạn nhân được xác định là Ranjit Singh năm nay 46 tuổi. Ông này đã ngủ quên trong thùng rác và chết thảm bởi một chiếc cần cẩu.

Bradshaw, giám sát viên đêm tại nhà máy tái chế Biffa trong Tipton, West Midlands cho biết, anh đã nghe thấy một tiếng "uỵch" và nhận ra điều gì đó bất thường.

Lạ & Cười - Người đàn ông chết thảm vì ngủ quên trong xe rác

Nhà máy tái chế rác Biffa, nơi ông Singh bị máy xúc nghiền nát

Sau đó ông phát hiện ra cơ thể của ông Singh trong một đống rác khi nó được nâng lên dây chuyền. Ngay lập tức ông Bradshaw đã gọi cứu hộ khẩn cấp đến.

Theo các điều tra viên, khám nghiệm tử thi cho biết: "Người đàn ông đã bị thương khủng khiếp do máy xúc rác. Ông bị gãy xương chậu và cột sống."

Bồi thẩm đoàn đã kết luận cái chết của ông Ranjit Singh là do tai nạn.

Linh Ngân (Theo Daily Mail)

 




Xôn xao 20.000 trứng loài rùa lớn nhất thế giới bị nghiền nát

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Các nhà bảo tồn thiên nhiên đã kịch liệt chỉ trích Chính phủ Trinidad & Togago vì phản ứng chậm chạp trước sự cố nghiêm trọng.

Nghiền nát xe cảnh sát vì bị phát hiện trồng cần sa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Trong cơn tức giận, anh nông dân Pion đã lái máy kéo, nghiền nát 5 chiếc xe tuần của cảnh sát.

Đang xay đá lạnh, người đàn ông bị máy nghiến nát chân

Thứ 7, 04/05/2013 | 13:01
Trong lúc xay đá lạnh cho tàu thuyền chuẩn bị ra khơi, người đàn ông đã bị máy nghiền nát chân lên đến gần bắp đùi.

Cụ ông 80 nát gót chân vì đi chữa bệnh nam giới

Thứ 4, 03/04/2013 | 14:22
Cụ ông 80 bị bị rối loạn cương dương trên đường đến bệnh viện, cụ vô tình cho chân vào nan hoa xe đạp, khiến gót chân bị nghiền nát mà cụ vẫn không hề hay biết.Nhưng vừa đến nơi thì cụ lại phăm tìm đến khoa nam học

Tình trạng bé gái bị máy ép nước mía lột da đầu

Thứ 4, 27/03/2013 | 16:03
Bà Diệu cho biết, lúc cứu được Ý ra em rất hoảng loạn và không ngừng khóc thét, nhưng khi lên xe đưa đi cấp cứu em đã tỉnh táo trở lại. Sau đó, những người còn lại ở hiện trường vụ tai nạn mới tháo cối ép ra để lấy phần da đầu và tóc cùng với chiếc áo thun mà Ý mặc cũng bị cuốn ép vào máy.

Bé gái bị máy ép mía lột da đầu, người dân đứng nhìn

Chủ nhật, 24/03/2013 | 08:39
Một bé gái 13 tuổi không may bị máy ép nước mía lưu động (loại rất phổ biến dọc các tuyến đường từ thành thị đến nông thôn miền Nam) cuốn mái tóc dài, kéo văng cả 1 vùng da đầu, máu me bê bết.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng hé lộ những bí ẩn về cõi âm và vong hồn thai nhi

Thứ 4, 26/06/2013 | 22:18
Thực sự là có sự tồn tại của thế giới tâm linh. Thế giới ấy nhiều khi có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của chúng ta mà người thường (không có khả năng ngoại cảm) không nhìn thấy, nghe thấy.