Ngủ với đồng nghiệp một lần, quen mùi gạ tiếp

Ngủ với đồng nghiệp một lần, quen mùi gạ tiếp

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:43
0
Ai cũng hiểu, chỉ cô gái không hiểu.

Hà là một cô gái xinh xắn, 24 tuổi, có nghề nghiệp ổn định. Mối tình đầu của cô và Vương kéo dài được 4 năm và đến giờ vẫn còn hạnh phúc, đầm ấp.

> Đọc thêm: Nước mắt đắng cay của đồng tính nữ gắng gượng đi lấy chồng

Gia đình - Ngủ với đồng nghiệp một lần, quen mùi gạ tiếp

Cả hai bên gia đình Hà và Vương đều đã gặp mặt và chấp thuận cho cả hai làm lễ thành hôn vào cuối năm.

Hà vốn là cô gái có tư tưởng thông thoáng và một phần vì hôn ước đã định đoạt, nên Hà đã quan hệ với Vương không dè dặt.

Trong công ty, Hà chơi khá thân với Minh. Cả hai thỉnh thoảng cùng nhau đi uống nước, đi bar, và xem phim cùng nhau. Minh cũng đã có bạn gái được hai năm chính vì thế mối quan hệ của Minh và Hà khá là thoải mái. Cả hai thường xuyên chia sẽ những buồn vui trong tình yêu và thường tìm được sự đồng cảm.

Một lần, công ty tổ chức đi chơi xa ở Phan Thiết, do ham chơi nên mặc dù các đồng nghiệp đã về khách sạn nghỉ, Hà và Minh tự thuê xe chạy vòng quanh thành phố để thăm thú các ngõ ngách và thưởng thức hải sản. Một phần do hơi quá chén, cả hai không thể chạy xe về khách sạn nên đành thuê một nhà nghỉ để ngủ qua đêm.

Do hơi men, Minh đã không kiềm chế được bản thân và Hà cũng không chống cự nổi, hai người đã quan hệ với nhau đêm đó.

Cảm giác có lỗi với người yêu và ngượng với chính mình, cả hai tránh mặt nhau cả tuần.

Sau đó Minh hẹn Hà ra uống nước và nói xin lỗi, sẽ không để những chuyện như vậy lặp lại nữa, Hà cũng đồng ý vì nghĩ cả hai đã trưởng thành. Nhưng sau đó, lúc ra về, Minh có ghé tai Hà và khen “thật sự là em rất tuyệt đấy!”.

Thời gian sau đó, hầu như ngày nào Minh cũng nhắn tin gọi điện (nhiều hơn cả người yêu Hà) rủ Hà đi uống nước hay đi đâu đó. Vài lần Hà đi cùng vẫn thoải mái như bình thường thôi, nhưng Minh lại có những câu kiểu như “cho anh ôm em nhé”, đi coi phim thì lâu lâu khẽ chạm nhẹ tay Hà, liên tục khen đẹp…

Minh cũng nói nhiều về người yêu, kể là đi chơi thế này thế khác. Nhìn chung như muốn khẳng định với em là mối quan hệ của Minh vẫn bình thường. Nhưng bên cạnh đó lại nói thêm là, đi chơi với người yêu ko vui như đi cùng em, nghĩ đến em nhiều.

"Mình có linh cảm Minh có ý đồ muốn đưa mình lên giường thêm lần nữa. Bọn mình do tính chất công việc vẫn phải thường xuyên gặp mặt, trao đổi nên không thể dùng biện pháp không liên lạc, không gặp mặt được để cắt đứt hoàn toàn được. Rốt cục Minh muốn gì?”, Hà băn khoăn trăn trở.

Hà chưa rõ, nhưng người ngoài cuộc sáng suốt có lẽ đã thấy ý đồ của Minh là rất rõ ràng. Anh chàng đồng nghiệp đang dụ cô để thực hiện ý định xấu thêm một lần nữa, sau khi lần đầu trót lọt.

Đọc thêm: Sống thử: Tình chỉ đẹp khi đồ... chưa cởi?

Ai nghe chuyện cũng đồng ý rằng, anh chàng kia đảm bảo là sẽ ngựa quen đường cũ thôi, ăn được một lần thì sẽ đòi ăn tiếp lần 2 thôi mà, tất cả mối quan tâm của hắn chỉ là quan hệ tiếp với cô đồng nghiệp. Tỉ lệ tình bạn/tình dục trong mối quan hệ này có lẽ là 1/99.

Theo chuyên gia tâm lý, để giải quyết được một cách êm thấm nhất, cô gái này phải kiên quyết trong mối quan hệ với chàng đồng nghiệp. Dứt khoát không có uống nước, đi chơi hay nói chuyện tâm sự bạn bè gì cả, tất cả còn lại chỉ là công việc thôi. Và hy vọng là người yêu của cô gái sẽ không biết được chuyện này, nếu ko thì hậu quả rất khó lường trước.

Trường hợp, “lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy” ở chốn công sở gần như không còn là chuyện hiếm trong thời đại nghĩ thoáng như bây giờ. Có nhiều anh chàng đã “có nơi có chốn’ nhưng vẫn tận dụng lợi thế cự ly, khoảng cách đều thuận lợi, tạo ra những hoàn cảnh đưa đẩy để khiến gái văn phòng vẫn bị lừa như trong phim.

Hoài Anh cho biết: “Những chuyện quan hệ với đồng nghiệp nữ bây giờ gặp rất nhiều. Ai bảo là “gái công ty” thì nên tránh, thường xuyên làm việc, tiếp xúc, va chạm… dễ nảy sinh tình cảm. Đặc biệt có những giai đoạn dự án chạy qua đêm, những lần nhậu nhẹt, đi bar thâu đêm suốt sáng thì việc “lỡ lầm” với đồng nghiệp rất dễ xảy ra.”

Theo Mốt & Cuộc sống

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Khi trai Tây “gạ tình” gái Việt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Các “ông” Tây gọi đó là “hàng sạch” bởi “hàng” này sẽ an toàn và chung thủy hơn là mấy cô gái đứng đường.

'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:08
Chúng tôi cưới cách đây 3 tháng sau gần 2 năm quen biết và quan hệ lần đầu trước khi cưới khoảng 1 tháng. Ông xã tôi năm nay 30, còn tôi 26. Có thể nói, hai vợ chồng rất hợp nhau về “chuyện ấy” và cả hai rất nhiệt tình hưởng ứng khi phía bên kia có nhu cầu.

Web sex đang trở thành 'món' giải trí ở chốn công sở

Thứ 6, 04/01/2013 | 16:32
Hàng triệu công chức trên toàn cầu đã cắm đầu vào website khiêu dâm miễn phí được ưa chuộng nhất thế giới từ máy tính ở nơi làm việc, một bác sĩ chuyên khoa về sex cho biết.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.