Ngủ với nhiều đàn ông nhưng trái tim vẫn 'chưa bóc tem'

Ngủ với nhiều đàn ông nhưng trái tim vẫn 'chưa bóc tem'

Thứ 5, 15/08/2013 | 10:09
0
Nếu nói về chiến tích tình trường thì bạn bè không ai bằng Hưng. kẻ đã đưa cả tá thiếu nữ 'vào đời'. Thế mà Hưng lại tâm sự, anh chưa từng biết đến tình yêu thực sự.

Chỉ cần sex, không cần yêu

Hưng biết đến tình dục vào năm học lớp 12. Của đáng tội, cái lần đầu tiên đó nói chẳng  có tình cảm gì thì không đúng, nhưng bảo đó là tình yêu thì chắc chắn không phải. Người phụ nữ đã "dắt Hưng vào đời" hơn anh 6 tuổi, đẹp và quyến rũ. Chị ta khiến trái tim Hưng đập mạnh và chàng thiếu niên đang ở tuổi tò mò về "chuyện ấy" sung sướng phát cuồng khi tìm được một nơi để phát tiết.

Hưng mê mải với chị ta đến vài tuần, cho đến khi một người đàn ông lớn tuổi, không biết là "đương kim bồ" hay người đang tán tỉnh chị ta dọa cho mẻ sợ mất mật. Tuy  "mối tình" đó gây ấn tượng mạnh mẽ, khiến Hưng suốt đời không quên, nhưng sau này Hưng cũng nhận ra, cảm xúc ở cả anh lẫn người đàn bà đó đều không phải tình yêu mà là sự tò mò, thôi thúc về thể xác trước một đối tượng quá hấp dẫn, nhất là với Hưng, một chàng trai lần đầu biết đến sex.

Sau đó là một loạt những "cuộc tình" mà tổng kết lại, Hưng thấy tất cả chỉ phục vụ cho nhu cầu thể xác. Đơn giản là những cô gái đó xinh đẹp và sexy, nó gây cho Hưng cả ham muốn nhục dục lẫn ham muốn chinh phục. Và một người đẹp trai lại ngang tàng như anh quá dễ để có được các cô. Ở Hưng luôn có sự hào hứng rất cao khi bắt đầu tán tỉnh một người đẹp, khi "hưởng thụ" cô gái đó ở giai đoạn thành công. Nói chung, chinh phục và "yêu" phụ nữ đối với anh luôn là một niềm vui.

Dĩ nhiên, Hưng đã nói yêu với rất nhiều cô gái. Chẳng bao giờ anh băn khoăn phân tích về tình cảm của mình, cho đến một ngày của tuổi 28, cô bạn gái lúc đó của anh nói đến chuyện đám cưới. Thấy vẻ bất ngờ và muốn từ chối của Hưng, cô bảo, bọn mình đều đã ổn định công việc, cũng đã đến tuổi cần có gia đình rồi, chúng mình yêu nhau, có lý do gì để trì hoãn đâu.

Gia đình - Ngủ với nhiều đàn ông nhưng trái tim vẫn 'chưa bóc tem'

Ảnh minh họa

Hưng giật mình, lần đầu tiên tự hỏi, mình có muốn gắn bó suốt đời với người phụ nữ này không? Chưa hề. Từ trước đến giờ, anh chưa từng có khao khát chiếm hữu cô nào suốt đời. Những bạn gái trước đây, khi thì Hưng đá, khi thì người ta bỏ anh, nhưng anh cũng chỉ thấy cay cú, tức giận là cùng chứ không thấy nuối tiếc hay đau buồn.  "Mình chưa bao giờ thực sự yêu ai cả", Hưng nghĩ.

Ngủ với nhiều đàn ông nhưng trái tim vẫn "chưa bóc tem"

Đã là kẻ sành sỏi trong chuyện giường chiếu nhưng trái tim chưa được biết thế nào là tình yêu không phải chỉ là điều xảy ra ở những người đàn ông từng trải, mà cả ở những cô gái trẻ, trong đó có Mai Ly, cô gái 25 tuổi từng là sinh viên đại học.

Hồi ở quê, tuy nhan sắc đã nổi bật và có nhiều chàng trai tán tính nhưng Mai Ly chưa từng yêu ai. Sau khi lên Hà Nội học được mấy tháng, cô lột xác về vẻ ngoài, lại được mở rộng tầm mắt bởi những điều mới lạ đến choáng ngợp, nhất là mối quan hệ tình cờ với những người đàn ông nhiều tuổi và nhiều tiền. Cũng với sự choáng ngợp đó, cô nhận lời yêu một doanh nhân gần 40 tuổi, người phủ lên người cô lụa là và những món quà đắt tiền. Dĩ nhiên, không có chuyện tình lang "gìn vàng giữ ngọc" cho cô.

Đến giờ, Mai Ly đã qua tay 3 người đàn ông. Cô ngày càng đẹp, kỹ thuật chăn gối ngày càng điêu luyện. Nhưng trái tim cô vẫn "nguyên vẹn" bởi chưa hề được "bóc tem". Cô chưa từng được hưởng những rung động mà các tác phẩm văn chương, hay những cô bạn khác, vẫn mô tả về tình yêu. "Em chưa một lần biết yêu", Mai Ly nói. "Nhiều khi em cũng tự hỏi, không biết tình yêu thực sự nó thế nào".

Còn Thu Ngà, 23 tuổi, thì nói thẳng: "Tình yêu á? Xa xỉ. Bây giờ là thời nào mà còn nói những chuyện sến sẩm ấy. Miễn là thấy hợp nhau, các điều kiện ổn, chẳng hạn em gặp một anh chàng mê em, kinh tế khá giả, em cũng thấy thích anh ta, thế là lý tưởng rồi". Ngà cho biết cô cũng đã có hai cuộc tình và đều chung sống như vợ chồng. Người tình cung cấp tiền bạc và các tiện nghi cao cấp cho cô. "Em cũng có tình cảm với họ, dĩ nhiên là thế thì em mới cặp. Em có phải là gái bao đâu", Ngà nói.

Gia đình - Ngủ với nhiều đàn ông nhưng trái tim vẫn 'chưa bóc tem' (Hình 2).

Ảnh minh họa

Yêu được, không dễ

Ngay khi nhận ra mình chưa bao giờ trúng mũi tên của thần tình ái, anh Hưng đã suy nghĩ rất nhiều. Quả thật anh đã đến tuổi nghĩ đến hôn nhân, dù không phải là cưới ngay bây giờ. Dù chơi bời, phóng túng, Hưng vẫn nghĩ, vợ phải là người anh yêu thực sự, vì chẳng việc gì anh phải chịu ràng buộc, mất tự do, phiền toái vì một người đàn bà mình không yêu. Chẳng cần đến hôn nhân, anh vẫn có trong vòng tay nhiều người đẹp, vì vậy vợ phải là cái gì hơn thế.

Hưng chia tay cô bồ đã nhắc đến chuyện đám cưới, và bắt đầu muốn tìm một tình yêu đích thực, một người con gái mà anh muốn hiến dâng cuộc đời mình. "Khó thật. Người đẹp thì nhiều, thế nhưng sao tôi thấy cô nào cũng dễ dãi, cũng thực dụng. Tìm mãi chẳng ra một người con gái làm mình rung động thật sự", Hưng phàn nàn.

Thế nhưng, những người quen thân với Hưng lại nghĩ, vấn đề chẳng phải ở phụ nữ, mà là ở anh. Bao nhiêu năm quan hệ với nữ giới theo kiểu đổi trao xác thịt dễ dãi, anh đâm ra chai lỳ. Họ nói, giả như có người con gái tuyệt vời như anh muốn đi qua, chưa chắc anh đã nhận ra cô ấy, mà vẫn nhầm cô ấy là một chân dài nhạt nhẽo nào đó, bởi vẻ đẹp bên trong đâu có lồ lộ như mông với ngực, phải tinh mắt hoặc chịu khó tìm hiểu mới thấy được.

Tình yêu là điều khó khăn với Tố Loan, một cô gái làm bồ nhí cho kha khá đàn ông, không phải bởi trái tim cô chai sạn, mà bởi cô bị quá khứ chặn đường. Đang lúc được một "đại gia" bao, trái tim cô lại đập lỡ nhịp khi gặp một chàng trai hết sức bình thường nếu xét về độ dày của ví tiền. Hai người mê nhau, nhưng đó là khi chàng trai kia chưa biết cô gái xinh đẹp mà mình say đắm lại có một quá khứ "hoành tráng" như vậy. Thời gian đó không kéo dài lâu, bởi chính vị "đại gia" đang bao Tố Loan nói cho anh biết.

Chẳng dại gì dây với "gái đú", chàng trai kia ra đi, coi chuyện gặp Loan như một kinh nghiệm đau thương. Còn Loan, cô cũng bị "đại gia" sa thải.  Tiếc "khách sộp" thì ít, Tố Loan tiếc cho mối tình của mình thì nhiều. Lần đầu tiên biết yêu, cũng là lần đầu tiên cô nhận ra tình yêu quan trọng với mình như thế nào. Nhưng Loan biết, với những người như cô, việc có một tình yêu đẹp đơm hoa kết trái trong lương lai thật khó.

Theo Tri thức thời đại

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

Cưới vợ, chưa hề 'đụng chạm' mà cô dâu đã đẻ

Thứ 4, 14/08/2013 | 20:32
Dù vợ không cho ngủ chung nhưng anh T. vẫn không tìm hiểu đến nơi đến cùng nguyên nhân. Ngày thì làm việc, đêm về T. lại trải chiếu nằm dưới đất.

'Để em ngủ với anh đêm nay thay chị ấy'

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:54
Gần 3 giờ sáng tôi lao xe về đến nhà. Bước vào phòng nhìn vợ đang ôm con ngủ mà tôi thấy day dứt và tội lỗi khi đã lên giường với người đàn bà khác. Nhất là khi thấy tôi về, em bảo chồng đi tắm và trở dậy hâm lại cơm canh cho tôi ăn.

Nỗi niềm người vợ chỉ thấy cực mà không thấy 'khoái'

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:04
Đó không phải là tình huống hiếm hoi, mà trong chốn phòng the rất nhiều chị em gặp phải nhưng không dám tâm sự cùng bạn đời.

Bế tắc vì gần như 'làm chồng' của cả hai chị em ruột

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:31
Tôi chưa bao giờ muốn làm một kẻ trăng hoa, làm dở dang cuộc đời người khác. Nhưng phát hiện tình cờ trong lần về nhà em ra mắt vừa qua khiến tôi bế tắc. Tại sao tạo hóa khéo để tôi lần lượt gần như 'làm chồng' 2 chị em họ thế này!

Mẹ chồng ngủ giường với con trai, con dâu có thai nằm đất

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:56
Chồng chị bảo để anh nằm đất cho 2 mẹ con nằm trên giường, bà giẫy nẩy lên, "con không được nằm đất, con nằm đất ốm ra thì sao, phải giữ sức khỏe mai còn phải làm việc". Không thể để mẹ nằm đất, mình nằm đất thì mẹ không cho, cuối cùng người nằm ngủ đất là vợ anh.

'Lên giường với anh em sẽ có 100 triệu'

Thứ 4, 14/08/2013 | 10:40
"Lên giường với anh em sẽ có ngay 100 triệu trả nợ", nói xong những lời trơ trẽn đó lão sếp già hơn tôi gần 20 tuổi không ngại những người có mặt trong quán cà phê sỗ sàng vuốt nhẹ lên đôi chân đang tê dại của tôi.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.