Ngực bên to bên bé vẫn đăng quang Hoa hậu

Ngực bên to bên bé vẫn đăng quang Hoa hậu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Bất chấp việc bị đả kích tơi bời vì vòng một “bên to bên bé”, Kelly Cheung đến từ Chicaggo vẫn đăng quang “2012 Miss Chinese International”.

Cuộc thi do đài TVB tổ chức và đêm chung kết diễn ra vào tối chủ nhật, 15/1. Kết quả, vương miện Miss Chinese International Pageant được trao cho Kelly Cheung, đến từ Chicago, Mỹ , á hậu 1 là Hoàng Hinh Tuệ, người Singapore và á hậu 2 là Lâm Gia Băng, người Malaysia.

Sự kiện - Ngực bên to bên bé vẫn đăng quang Hoa hậu

Hoa hậu Kelly Cheung bị chê ngực lệch

Ngay sau khi kết quả được công bố, không ít khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và... thất vọng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Kelly Cheung không xứng đáng với ngôi vị cao nhất, bởi trong vòng thi áo tắm, cô này đã vô tình để lộ bộ ngực bên to, bên bé. Số khác cho rằng nhan sắc của cô gái gốc Hoa quá bình thường, thậm chí còn thua kém hai Á hậu, hoặc hoạnh họe tại sao một số gương mặt sáng giá lại không được vào vòng trong. Trước phản ứng của dư luận, đài TVB từ chối bình phẩm.

Sự kiện - Ngực bên to bên bé vẫn đăng quang Hoa hậu (Hình 2).

Hoa hậu và 2 á hậu cuộc thi Miss Chinese International Pageant 2012

MC cho đêm chung kết cuộc thi là Âu Dương Tịnh, Tăng Chí Vĩ và Trần Chỉ Thanh. Ban giám khảo có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Hồ Hạnh Nhi và Tạ Thiên Hoa.

Miss Chinese International Pageant là cuộc thi thường niên diễn ra từ năm 1988 do đài TVB đăng cai, với đối tượng tham dự là các người đẹp gốc Hoa trên toàn thế giới.

Chi Mai (tổng hợp)