Siêu ngực khủng Liễu Nham: 'Tôi cởi ra xấu lắm'

Siêu ngực khủng Liễu Nham: 'Tôi cởi ra xấu lắm'

Thứ 3, 29/01/2013 | 14:52
0
Liễu Nham chia sẻ: “Chẳng có ai nhìn khuôn mặt hay tìm kiếm ánh mắt của tôi, cái mà tất cả mọi người chú ý chỉ là bộ ngực”.

Nhiều người đã quen với hình ảnh một Liễu Nham nóng bỏng trong những bộ đồ o bế vòng một “đốt mắt”, thế nhưng ít người biết đến những dòng tâm sự chân thật của siêu vòng một Trung Quốc đằng sau những bộ váy đó.

Nhân vật - Siêu ngực khủng Liễu Nham: 'Tôi cởi ra xấu lắm'
 
Liễu Nham

Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây với phóng viên, Liễu Nham tâm sự đầy tiếc nuối khi lý giải về phong cách của mình: “Chẳng có ai nhìn khuôn mặt hay tìm kiếm ánh mắt của tôi, cái mà tất cả mọi người chú ý chỉ là bộ ngực”.

Cô cởi mở tâm sự với phóng viên: “Từ khi mới vào nghề, trong một lần tham gia sự kiện, tôi và mấy người bạn diễn chỉ thử mặc bộ đồ sexy xem sao thì  ngay lập tức lọt vào mắt của đạo diễn. Bản thân tôi thì thấy nó rất xấu, nhưng biết làm sao được, dần dần rồi quen và nó thành phong cách của tôi như bây giờ ”.

Nhân vật - Siêu ngực khủng Liễu Nham: 'Tôi cởi ra xấu lắm' (Hình 2).
 
Liễu Nham luôn xuất hiện với những bộ đồ o bế vòng một

Liễu Nham sinh năm 1980, là một cô gái tài năng, không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ cô còn là một MC ứng xử thông minh, nhanh nhẹn.

> Ngôi sao phim sex phơi bày ‘chuyện nghề’

Hà Giang (Theo TTVN)

Liễu Nham: 'Đừng đánh đồng tôi với Can Lộ Lộ'

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:51
Thường xuyên cởi đồ trước ống kính nhưng Liễu Nham không muốn bị xếp chung với Lộ Lộ. Cô khẳng định mình đã vượt qua nhiều tủi nhục để có được danh tiếng như ngày nay.

Liễu Nham diện áo mỏng tang, trưng vòng một nảy nở

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Diện chiếc áo màu hồng trong veo, khoe nguyên vòng ngực khủng, Liễu Nham gây sự chú ý khi xuất hiện tại lễ trao giải biểu tượng thời trang Trung Quốc năm 2011 tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào tối qua 13/12.