Ngừng sản xuất Facebook phone vì... 'không bán được'

Ngừng sản xuất Facebook phone vì... 'không bán được'

Thứ 3, 14/05/2013 | 19:55
0
Sau 1 tháng ra mắt, HTC và Facebook sẽ ngừng sản xuất HTC First, chiếc điện thoại Facebook Home ra mắt hồi đầu tháng 4 do số lượng bán ra khong như kỳ vọng.

Thông tin này được tiết lộ từ nguồn tin nội bộ của nhà mạng AT&T của Mỹ.

Theo đó, AT&T được cho là sẽ ngừng bán ra chiếc điện thoại HTC First và trả số lượng còn lại cho HTC.

Sự việc này được cho là xuất phát từ việc trong tuần vừa qua HTC First đã giảm giá từ 99 USD xuống 0,99 USD nhằm lôi kéo người mua.

Công nghệ - Ngừng sản xuất Facebook phone vì... 'không bán được'Thống kê cho thấy, tính đến cuối tuần trước HTC First chỉ bán được 15.000 sản phẩm tại Mỹ và đây được coi là một con số rất nhỏ.

Trước việc chiếc điện thoại này không mấy khả quan trong tiêu thụ, nhiều nguồn tin khẳng định, các nhân viên bán hàng của AT&T không thích Facebook Home và HTC First. Họ rất ít, thậm chí không thèm, giới thiệu tới các khách hàng sản phẩm này.

HTC First là sản phẩm thứ hai sau HTC Chacha (ra mắt năm 2011) ra đời bởi sự hợp tác hợp tác giữa HTC và Facebook. HTC First được giới thiệu cùng với ứng dụng Facebook Home hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Tuấn Khanh

Cận cảnh HTC One chính hãng tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2013 | 08:27
Chiếc smartphone "bom tấn" của HTC với cái tên HTC One đã chính thức cập bến Việt Nam theo đường xách tay.

Samsung bị điều tra vì thuê người 'ném đá' HTC

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:54
Các quan chức quản lý thương mại công bằng của Đài Loan đang xem xét những cáo buộc cho rằng Samsung thuê người chỉ trích đối thủ HTC trên mạng trực tuyến.

'Bản nhái' HTC One giá hơn 3 triệu đồng

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:19
Chính thức ra mắt chưa lâu, HTC One đã có "bản nhái" từ nhà sản xuất Trung Quốc GooPhone với điện thoại mang tên HDC One.

Những thiết lập cần biết trên Facebook

Thứ 6, 12/04/2013 | 08:10
Thiết lập để nhận thông báo khi có thiết bị lạ xâm nhập, kích hoạt tính năng bảo mật hai lớp, chặn tài khoản quảng cáo, spam hay kiểm duyệt đường dẫn nguy hiểm sẽ giúp tài khoản Facebook an toàn hơn.