Ngược đời khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì... bán xe cho mình

Ngược đời khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì... bán xe cho mình

Thứ 2, 14/05/2018 | 14:51
1
Cuộc sống vốn tràn đầy nghịch lý. Giống như một bộ phim tiền tỷ chưa chắc đã có nhiều người xem và một hộp kem giá cao chưa chắc đã bị chị em tẩy chay hàng loạt vậy.

Rồi bạn sẽ nhận ra, cuộc sống xung quanh có nhiều nghịch lý hơn bạn tưởng. Chưa biết chừng, cậu bạn chuyên đội sổ thời phổ thông mà ai cũng nghĩ “chẳng làm được trò trống gì đâu” sẽ vươn lên thành doanh nhân thành đạt, đi xe sang và chi trả toàn bộ chi phí buổi họp lớp. Giống như một bộ phim tiền tỷ chưa chắc đã có nhiều người xem và một hộp kem giá cao chưa chắc đã bị chị em tẩy chay hàng loạt vậy.

Song công bằng mà nói, trên đời vốn dĩ có nhiều chuyện khó đoán. Hôm trước, một nam thanh niên đỗ xe ô tô màu đen ở lề đường bên trái, đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Cầu Diễn, TP.Hà Nội), khiến việc di chuyển của các phương tiện khác gặp nhiều khó khăn.

Khi một tài xế taxi tới nhắc nhở về cách đỗ xe ngang ngược đó, nam thanh niên chẳng những không nhường đường còn giở giọng chửi bới, thách thức. Mặc dù lái xe taxi kiềm chế và đi vào trong xe, cũng như được người đi cùng can ngăn, song nam thanh niên nói trên vẫn chạy ra nhặt gạch bên đường, rồi hùng hổ lao vào tấn công lái xe taxi, khiến nạn nhân bị chảy máu.

Trong khi đó, vốn đã “thở ra lửa” vì nóng, người dân tại TP.HCM càng muốn “bốc hoả” toàn diện trước thái độ chảnh chọe từ một số nơi cung cấp dịch vụ điện lạnh. Gặp người ăn nói sỗ sàng, cao hứng cúp máy giữa chừng, hét giá cao chới với… nhưng đến cuối, các “thượng đế” vẫn phải ngậm hạt thị mà thuê dịch vụ, vì cơ bản, họ không còn cách nào khác để vượt qua thời tiết khắc nghiệt.

Ngược đời khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì... bán xe cho mình

Khách hàng cảm ơn Rolls-Royce theo cách đặc biệt.

 Song không phải chuyện “ngược đời” nào cũng gây khó chịu, đơn cử như cách một “thượng đế” cảm ơn đội ngũ nhân viên Rolls-Royce vì đã bán cho mình chiếc xe (vô cùng đắt đỏ). Người này đã gửi một chiếc bánh gato khổng lồ được làm theo hình xe Phantom có mẫu mã và màu sắc tương đồng với chiếc xe mà anh đã mua.

Thậm chí vị khách còn trực tiếp đến trụ sở để cắt bánh cho từng nhân viên có mặt tại đó. Dù không ít khách hàng trước đó đã bày tỏ sự cảm kích tương tự nhưng CEO Rolls-Royce Torsten Mulller-Otvos vẫn nhận định: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận được một lời cảm ơn đặc biệt tới vậy”.       

T.C

 

Nóng - Tài xế taxi Mai Linh bị đánh: "Sợ bị trả thù nên tôi phải chuyển viện"

Chủ nhật, 13/05/2018 | 16:51
Mặc dù đã 3 ngày kể từ khi bị tài xế xe Mercedes hành hung dẫn đến phải nhập viện, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của anh Đinh Văn Điềm vẫn không khá hơn, khi những cơn đau luôn thường trực ập đến lúc cử động.

Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây

Thứ 7, 12/05/2018 | 12:07
Đạt 1 triệu view chỉ sau 18 phút lên sóng, Chạy ngay đi của Sơn Tùng trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop dù vấp phải những ý kiến trái chiều.
Cùng tác giả

Đa sắc: Quan chức mất việc vì lì xì "khủng", cầu “thọ” 100 tuổi ra đi khi vừa khánh thành

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:55
Một số quan chức ở Trung Quốc đã mất việc sau khi nhận số tiền mừng tuổi “vượt quá một khoản tiền được coi là hợp lý”.

Bỗng dưng được... chuyển giới, chuyện không mới ở bệnh viện

Thứ 4, 17/01/2018 | 21:05
Thời gian qua xảy ra một số trường hợp nam giới siêu âm thấy... buồng trứng, tử cung; được chỉ định khâu âm đạo hoặc bị sảy thai tự nhiên. Có lẽ bên cạnh việc đề ra tiêu chuẩn về kỹ năng tin học văn phòng cho người đánh máy, ta cũng nên xem xét lại trách nhiệm của các bác sĩ trong việc đặt bút ký vào tờ phiếu kết quả phát cho bệnh nhân.

Hãi hùng “sông tuyết” Hà Nam: Giờ ai dám mơ “về úp mặt vào sông quê”?

Thứ 5, 04/01/2018 | 20:00
Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, rác thải, thậm chí cả chất thải kim loại nặng… đã và đang bức tử những dòng sông, kéo theo đó là cái chết của những “bờ xôi, ruộng mật” nằm dọc lưu vực.

Đề xuất làm đường tránh cho gia súc: Lợi cho tài xế?

Thứ 7, 16/12/2017 | 14:00
Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đề nghị sở Giao thông lên phương án làm đường tránh cho gia súc trên một số tuyến quốc lộ.

Bán mỹ phẩm thu 344 tỷ né thuế 9,1 tỷ đồng: Tảng lờ trách nhiệm

Thứ 4, 13/12/2017 | 18:39
Việc một cá nhân kinh doanh trên mạng vừa bị cục Thuế TP.HCM truy thu số tiền 9,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù có doanh thu lên đến 344 tỷ đồng trong năm 2016, người phụ nữ này vẫn tìm cách né thuế.
Cùng chuyên mục

Vinh của Vinh

Thứ 4, 31/01/2024 | 07:00
Có thể hơi chơi chữ chút, nhưng nó là như thế này, tôi muốn nói về cuốn “Vinh phố của tôi” của Phạm Thùy Vinh.

Trước tiền…

Thứ 2, 09/10/2023 | 07:00
Từ năm 1998, pháp lệnh chống tham nhũng đã được ban hành, và về danh nghĩa nó phải được thực hiện nghiêm túc từ hồi ấy.

Chơi mạng xã hội

Thứ 2, 25/09/2023 | 07:00
Vụ án bà Phương Hằng vừa chấm dứt với bà, còn một số người liên quan vẫn đang... chờ.

Quân hồi vô phèng

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:37
Thú thực, cho đến bây giờ tôi vẫn không rõ lắm cái câu mà ngày xưa tôi thấy mẹ tôi hay dùng để mắng chúng tôi khi chúng tôi làm gì đấy mà cụ cho rằng vô tổ chức, vô kỷ luật, trên dưới lộn tùng phèo...

Lại nói về văn học trong nhà trường phổ thông

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:07
Văn chương khi được đưa vào nhà trường phổ thông, buộc phải qua một quá trình lựa chọn vô cùng khắt khe...