Người ăn mày

Người ăn mày "đáng yêu" nhất thế giới!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Ăn xin xem ra cũng là một công việc mang đầy tính cạnh tranh không kém gì các công việc khác. Vì thế để có thể xin được nhiều tiền, nhiều người ăn xin đã sáng tạo ra những phương pháp vô cùng độc đáo, mang lại niềm vui cho những người xung quanh.

“Ít nhất thì hãy nhìn tôi và chúng ta cùng cười” là một trong những thông điệp mà người đàn ông vô gia cư ở Mỹ gửi đến mọi người.

Ông luôn nở một nụ cười, để lộ hàm răng “thiếu thốn”. Trên tấm bìa là những thông điệp khiến người qua đường bật cười, và ông hy vọng họ sẽ đáp lại bằng những cử chỉ “nồng ấm” là cho ông một ít tiền để tiếp tục cuộc sống.

Di chuyển xung quanh khu vực sầm uất của Miami, người ăn xin này mặc áo phông trắng đã ngả màu, quần dài đen và cười mỗi khi giơ tấm bảng lên.

“Ít nhất thì hãy nhìn tôi và chúng ta cùng cười”

Tấm biển đầu tiên ông ghi: “Ít nhất thì hãy nhìn tôi và chúng ta cùng cười”. Nhưng ngay lập tức, ông lật ngay sang thông điệp thứ 2 với dòng chữ: “Có thể cho tôi mượn xe của bạn vào cuối tuần sau không?”. Lần thứ 3, ông lắc nhẹ tấm biển và một thông điệp ngộ nghĩnh khác xuất hiện: “Gia đình tôi bị Ninja bắt cóc… Tôi cần tiền để tham gia khóa học karate” (gia đình bị bắt cóc thì liên quan gì đến việc cần tiền học karate nhỉ?).

“Có thể cho tôi mượn xe của bạn vào cuối tuần sau không?”

“Gia đình tôi bị Ninja bắt cóc… Tôi cần tiền để tham gia khóa học karate”

Từ khi xuất hiện người đàn ông cùng những tấm biển, clip về ông đã thành một hiện tượng trên Internet. Người xem nói rằng ông có một “tấm biển để xin xỏ tốt nhất thế giới”.

Lan Ngọc