Người Barca nói gì sau cú 'ngược dòng' trước Milan?

Người Barca nói gì sau cú 'ngược dòng' trước Milan?

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:20
0
Trung vệ Gerard Pique của Barca khẳng định việc đội bóng của anh có màn nhập cuộc ấn tượng là tiền đề cho cuộc lội ngược dòng lịch sử trước Milan. David Villa, Jordi Alba dự cảm đội nhà sẽ thắng trước khi trận đấu diễn ra. Trong khi trợ lý HLV Jordi Roura quả quyết đây là một thắng lợi “không bình thường” của đội bóng xứ Catalunya.

Barca đã để thua 0-2 trong trận lượt đi trên sân San Siro của Milan. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya đã có màn phục hận không thể thuyết phục hơn khi được trở lại “tổ ấm” Nou Camp bằng thắng lợi “4 sao” trong trận lượt về với “cú đúp” của Lionel Messi, 2 bàn còn lại lần lượt được ghi bởi David Villa và Jordi Alba.

Pique đã không giấu nổi sự hân hoan sau cú ngược dòng lịch sử này, anh nói: “Chúng tôi may mắn có bàn thắng sớm và nó đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Bầu không khí trên sân thật tuyệt vời, các fan biết chúng tôi cần họ và vì họ nên chúng tôi mới thi đấu tốt như vậy. Chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn Milan ngay từ lúc khởi đầu và thật may là chúng tôi biết cách ghi bàn để giành vé đi tiếp".

Bóng đá Quốc tế - Người Barca nói gì sau cú 'ngược dòng' trước Milan?

Pique và đồng đội đã có một trận đấu xuất thần

Tiền đạo David Villa, tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cũng góp lời: “CĐV luôn hậu thuẫn và tin tưởng chúng tôi. Họ biết chúng tôi có thể lội ngược dòng và cuối cùng chúng tôi cũng đã không phụ kỳ vọng. Khi trải qua một đêm như thế này, bạn sẽ quên tất cả những ngày kém may mắn trước đó. Sau những gì làm được đêm nay, chúng tôi không còn quan tâm đến việc đối thủ của mình là ai ở tứ kết nữa.”

Hậu vệ trái Jordi Alba, người ấn định tỷ số 4-0 cho Barca tiếp lời Villa: “Đây thực sự là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi. Barca đã phòng ngự tốt và từ đó tiến thẳng lên phía trước. Chúng tôi biết chính xác phải thi đấu như thế nào trong trận đấu đêm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì trạng thái tương tự trong các trận đấu tiếp theo.”

Trợ lý HLV Jordi Roura, kiến trúc sư trưởng trong chiến thắng của Barca hôm nay lại cho rằng đây là trận đấu “bất bình thường”, ông chia sẻ: “Đánh bại Milan với tỷ số 4-0 không phải là điều bình thường với cứ đội bóng nào, kể cả với chính Barca. Họ là một đội bóng mạnh và làm cho Barca gặp rất nhiều khó khăn. Thật không bình thường chút nào".

Ngọc Mai (Bongdaplus.vn)

Messi: 'Nhiều người muốn kỷ nguyên Barca tàn lụi'

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:41
Leo Messi khẳng định toàn đội rất tự tin và quyết tâm lội ngược dòng thành công trước AC Milan vào giữa tuần sau mặc cho việc có rất nhiều người (nhất là kình địch) muốn Barca thất bại.

'Kinh điển' là nỗi kinh sợ của Barca

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:22
Barca tới Bernabeu với đội hình mạnh nhất, nhưng trước một Real Madrid có tới hơn nửa đội hình là cầu thủ dự bị, đội bóng xứ Catalunya tiếp tục chơi bế tắc và nhận thất bại thứ hai liên tiếp, lần sau "đau" hơn lần trước.

Phút giây thần kỳ: Messi lập cú đúp đánh bại AC Milan 4-0

Thứ 4, 13/03/2013 | 07:33
Lionel Messi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi lập một cú đúp giúp Barcelona đánh bại AC Milan 4-0, qua đó lội ngược dòng ấn tượng để giành quyền vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-2.

Guardiola sẽ mang Messi và Ronaldo đến Bayern

Thứ 3, 12/03/2013 | 09:49
Cựu ngôi sao quần vợt Boris Becker đã nói đùa rằng cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập Bayern Munich mùa giải tới vì ở đó có Pep Guardiola.

Barca giải oan cho CĐV Real

Thứ 7, 02/03/2013 | 11:00
Một sự cố đã xảy ra ở khán đài Camp Nou trong trận Kinh điển thuộc bán kết lượt về cúp Nhà vua hôm thứ Ba vừa qua và CĐV Real được cho là phải chịu trách nhiệm cho sự việc đó.

Nguyên nhân Barca 'chết' trong những trận đấu lớn

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:56
Thua đau Milan ở Champions League rồi lại bị Real Madrid bồi thêm một đòn nữa ở bán kết lượt về cúp Nhà Vua. Barca gục ngã trong 2 trận đấu lớn chỉ trong ít ngày. Đấy là điều đã lâu rồi không xảy ra với người khổng lồ xứ Catalunya. Đây có phải là sự sa sút phong độ nhất thời hay mọi thứ đá thay đổi với Barca từ khi Guardiola không còn ngồi ghế nóng?
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.