Người bệnh điên đảo vì mẹo chữa ung thư 'thần thánh' từ baking soda

Người bệnh điên đảo vì mẹo chữa ung thư 'thần thánh' từ baking soda

Thứ 3, 30/08/2016 | 14:06
0
Mật ong trộn với baking soda để chữa và phòng ngừa ung thư đang được coi là phương pháp “thần thánh” và được chia sẻ chóng mặt.

Đủ nước uống chữa ung thư

Thời gian gần đây, căn bệnh ung thư quái ác đang khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi. Với những người có bệnh thì vái từ phương, còn những người khỏe mạnh thì lại lo lắng một ngày nào đó căn bệnh quái ác sẽ “dính” vào mình. Vì thế, họ nghĩ ra hàng ngày cách để điều trị phòng ngừa ung thư.

Nếu như trước đây từng rộ lên lời đồn thổi, uống nước sả mỗi ngày sẽ đánh tan khối u hoặc chữa bách bệnh thì hiện nay lại tiếp tục lan truyền một phương pháp “thần thánh” mới. Đó là dùng mật ong với baking soda để làm ra thức uống có tác dụng ngăn ngừa và điều trị ung thư hiệu quả.

Đời sống - Người bệnh điên đảo vì mẹo chữa ung thư 'thần thánh' từ baking soda

"Thần dược" chữa ung thư đang được lan truyền. Ảnh minh họa.

Không những thế, những người nghĩ ra phương pháp này còn khẳng định, nó có tác dụng phá hủy các tế bào ung thư vì cả baking soda và mật ong rất giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa có thể phân hủy, làm suy yếu các tế bào gây ung thư. Nó còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn thâm nhập vào cơ thể do tế bào ung thư gây ra.

Theo như hướng dẫn của một thành viên L.V. trên mạng xã hội, chỉ cần dùng một muỗng canh baking soda, hai muỗng cà phê mật ong. Sau đó, đổ 2 thành phần trên vào một chiếc nồi hoặc chảo nóng, thêm một ít nước và đun nóng trên lửa nhỏ khoảng 5 phút. Múc hỗn hợp này vào một chiếc cốc, uống khi còn ấm trước bữa ăn vài giờ.

Trước thông tin chưa được kiểm chứng này, nhiều người đã vội vàng thực hiện theo đúng công thức như hướng dẫn trên mạng xã hội.

Chị Hương Mai (Thanh Oai, Hà Nội) cho biết: “Nhà tôi đang có người mắc bệnh ung thư giai đoạn 3, nghe thấy thế, tôi mừng quá liền lấy mật ong và baking soda làm theo hướng dẫn. Nghe nói chỉ một tháng là có kết quả tốt nhất. Nhưng 3 tháng rồi mà bố tôi vẫn yếu, bệnh không hề thuyên giảm”.

Dở khóc dở cườ

Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.