Người bị bướu cổ Basedow xin đừng quá lo vì đã có Ích Giáp Vương

Thứ 4, 17/11/2021 | 10:00
0
Người bị bướu cổ Basedow lo lắng vì các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Hiện nay, để cải thiện và phòng ngừa các biến chứng của bướu cổ Basedow, nhiều người đã tin dùng Ích Giáp Vương.

Bướu cổ Basedow nguy hiểm như thế nào?

Bướu cổ Basedow xảy ra khi tuyến giáp sản xuất dư thừa hormone T3, T4. Khi bị bệnh, người mắc thường có các biểu hiện của cường giáp như: Sụt cân, mất ngủ, tim đập nhanh. Nếu bệnh không được điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người mắc. Cụ thể:

- Cơn bão giáp: Cơn bão giáp là một trong những biến chứng nguy hiểm do Basedow gây ra. Khi gặp phải hội chứng này, người mắc thường có biểu hiện: Sốt, tim đập nhanh, mê sảng,... Đây là tình trạng hết sức nguy hiểm cần được cấp cứu ngay.

- Dị tật bẩm sinh: Phụ nữ mắc bệnh Basedow nếu không được điều trị sẽ gặp phải tình trạng đẻ non, sảy thai, dị tật bẩm sinh,...

- Rối loạn nhịp tim: Khi bị bướu cổ Basedow, người bệnh có các triệu chứng như: Tim đập nhanh, đánh trống ngực,... Nếu tình trạng này không được kiểm soát sẽ dẫn đến suy tim, đột quỵ não,...

- Loãng xương: Nồng độ hormone trong máu cao làm tăng chuyển hóa, giảm hấp thu canxi và khoáng chất vào xương. Do vậy, những người mắc Basedow thường dễ gặp phải tình trạng loãng xương.

Sức khỏe - Người bị bướu cổ Basedow xin đừng quá lo vì đã có Ích Giáp Vương

Người mắc bướu cổ Basedow nếu không được điều trị sẽ gặp phải tình trạng loãng xương

Xem thêm: Triệu chứng bệnh Basedow TẠI ĐÂY.

Cách điều trị bệnh bướu cổ Basedow

Mục tiêu điều trị bệnh bướu cổ Basedow là điều hòa hệ miễn dịch, ổn định nồng độ hormone tuyến giáp. Dựa trên nguyên tắc này, hiện nay, để điều trị bệnh bướu cổ Basedow, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp sau: Dùng thuốc, sử dụng iod phóng xạ, phẫu thuật. Cụ thể:

Thuốc kháng giáp

Thuốc kháng giáp có vai trò ngăn chặn tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone T3, T4. Các loại thuốc điều trị Basedow đang được dùng phổ biến hiện nay đó là: Methimazole; Propylthiouracil. Mặc dù các loại thuốc này giúp làm giảm nồng độ hormone tuyến giáp nhưng nếu sử dụng lâu dài có thể khiến suy giảm chức năng gan.

Sử dụng Iod phóng xạ

Iod phóng xạ được đưa vào cơ thể thông qua đường uống. Phương pháp này có tác dụng phá hủy mô tuyến giáp nhằm làm giảm sản xuất hormone T3, T4. Tác dụng phụ mà người bệnh có thể gặp sau khi sử dụng Iod phóng xạ đó là gây suy giáp, phải sử dụng hormone thay thế cả đời.

Phẫu thuật

Dựa vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ cân nhắc cắt một phần hoặc toàn bộ tuyến giáp để ngăn chặn việc sản xuất hormone quá mức. Người bệnh có thể gặp phải các biến chứng như: Chảy máu, nhiễm trùng, suy giáp sau phẫu thuật tuyến giáp.

Sức khỏe - Người bị bướu cổ Basedow xin đừng quá lo vì đã có Ích Giáp Vương (Hình 2).

Phẫu thuật tuyến giáp khiến người bệnh gặp nhiều biến chứng nguy hiểm

Xem thêm: Basedow - Căn bệnh không thể chủ quan TẠI ĐÂY.

Ích Giáp Vương - Giải pháp cải thiện bướu cổ Basedow được nhiều người tin dùng

Các phương pháp điều trị tây y như thuốc tuyến giáp, phẫu thuật hay iod phóng xạ đều có những hạn chế nhất định. Nhất là các tai biến của mổ tuyến giáp thường rất nghiêm trọng. Đặc biệt, việc áp dụng phương pháp tây y chỉ giúp giảm triệu chứng bệnh chứ không tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây bướu cổ Basedow đó là suy giảm, rối loạn hệ miễn dịch. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương. Sản phẩm vừa có tác dụng tăng cường miễn dịch giúp tác động vào nguyên nhân chính gây bướu cổ Basedow, vừa thân thiện với cơ thể, an toàn khi sử dụng lâu dài.

Vào năm 2012, tại Trung Quốc, các nhà khoa học đã thực hiện một nghiên cứu về tác dụng của hải tảo cho thấy: Các hoạt chất sinh học trong hải tảo đóng vai trò như chất điều hòa miễn dịch và có ích trong việc điều trị bướu cổ Basedow. Hải tảo giúp hạ huyết áp ở người bị cường giáp và thậm chí tiêu diệt gốc tự do gây ung thư tuyến giáp. Các thành phần đa đường và hoạt chất natri alginate chiết xuất từ hải tảo có tác dụng làm giảm mỡ máu, từ đó giúp giảm triệu chứng tăng cholesterol ở người bị bướu cổ do suy giáp.

Sức khỏe - Người bị bướu cổ Basedow xin đừng quá lo vì đã có Ích Giáp Vương (Hình 3).

Ích Giáp Vương giúp cải thiện bệnh Basedow an toàn, hiệu quả

Bên cạnh đó, nghiên cứu tại Mexico vào năm 2013 cho thấy: Hải tảo là một nguồn thực phẩm giàu iod giúp chống oxy hóa, chống tăng sinh và biệt hóa tế bào, điều hòa hormone tuyến giáp.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên truyền hình Quốc hội, PGS.TS Trần Đình Ngạn cho biết: “Qua nghiên cứu, người ta thấy rằng, hải tảo có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại các tác nhân gây độc… Đây là vị thuốc rất tốt đối với người bị bệnh tuyến giáp”.

Để tăng cường tác dụng, sản phẩm Ích Giáp Vương còn có sự kết hợp của cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, kali iodid và magnesi,... giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh bướu cổ Basedow như làm giảm nhịp tim, hạ huyết áp, hạ thân nhiệt, giảm cholesterol máu.

Rất nhiều người bị bướu cổ Basedow đã sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương nhận thấy hiệu quả rất tốt. Điển hình như ông Đặng Đức Tạ ở thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Ông Tạ bị tim đập nhanh, vã mồ hôi, mệt mỏi đã nhiều năm mà cứ ngỡ do cao huyết áp. Năm 2014, ông đi khám thì vô tình phát hiện ra bệnh cường giáp. May mắn, ông đã biết tới sản phẩm Ích Giáp Vương:

“Hết tháng thứ nhất sử dụng Ích Giáp Vương, tôi thấy tình trạng dễ nóng nảy, nóng lạnh thất thường và triệu chứng ra mồ hôi nhiều giảm dần. Nhịp tim của tôi trước đây là 90, có lúc lên 100 nhưng vừa rồi đo lại đã ở mức 73 – 78 nhịp/phút. Huyết áp ổn định ở ngưỡng từ 150 trở xuống và sự chênh lệch giữa các lần đo không đáng kể. Tôi ăn thấy ngon hơn, không còn rối loạn tiêu hóa”.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường có một số sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cải thiện bệnh lý tuyến giáp, các chuyên gia khuyên mọi người nên lựa chọn sản phẩm có thành phần đã được nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng; Hàng triệu người sử dụng hiệu quả; Được chuyên gia đầu ngành nội tiết đánh giá cao tại các hội thảo khoa học trên cả nước và nhiều năm liền đạt giải thưởng danh giá, mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này.

Mặc dù có nhiều phương pháp điều trị bướu cổ Basedow như: Dùng thuốc, phẫu thuật, sử dụng iod phóng xạ,... tuy nhiên, để tăng cường tác dụng của tây y, cải thiện bướu cổ Basedow hiệu quả, người bệnh nên sử dụng kết hợp với sản phẩm Ích Giáp Vương mỗi ngày. Nếu còn băn khoăn, bạn hãy liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để nhận được lời khuyên của chuyên gia.

>>> Xem thêm: Cường giáp nên ăn gì? TẠI ĐÂY.

Ngọc Lan

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ích Giáp Vương giúp khắc phục bệnh CƯỜNG GIÁP như thế nào?

Thứ 2, 30/03/2020 | 09:15
Cường giáp là một trong những bệnh lý tuyến giáp phổ biến, gây nhiều ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống người mắc. Và để cải thiện tình trạng này, Ích Giáp Vương luôn là sản phẩm nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của giới chuyên gia và phản hồi tích cực từ người dùng trong nhiều năm qua.

Ích Giáp Vương đã giúp chị Huyền thoát khỏi biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp như thế nào?

Thứ 2, 15/07/2019 | 09:00
Chị Phạm Thị Thanh Huyền (ở tổ 26, phường Cam Giá, TP Thái Nguyên, SĐT: 0975 226 585) bị căn bệnh cường giáp hành hạ suốt 8 năm, bệnh không thuyên giảm khiến chị phải nhập viện phẫu thuật. Những tưởng phẫu thuật xong chị sẽ khỏi hoàn toàn, ai ngờ không lâu sau, bệnh lại tái phát và bị biến chứng sang suy giáp. Thế nhưng, nhờ sử dụng Ích Giáp Vương, các triệu chứng của cường giáp, suy giáp gần như hết hẳn. Cùng lắng nghe chị Huyền chia sẻ câu chuyện của mình trong bài viết dưới đây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.