Người bị viêm tai giữa yên tâm khi biết đến thông tin này

Người bị viêm tai giữa yên tâm khi biết đến thông tin này

Thứ 4, 20/03/2019 | 11:00
0
Viêm tai giữa là một bệnh lý thường xuyên gặp ở trẻ nhỏ và có nhiều dạng khác nhau. Nếu phụ huynh không phát hiện bệnh viêm tai giữa ở trẻ kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng gây nguy hiểm cho trẻ.

Vậy cách chữa viêm tai giữa ở trẻ em như thế nào? Bạn đọc hãy nghe chuyên gia Bùi Văn Luận chia sẻ về vấn đề này.

Theo lương y Bùi Văn Luận, bệnh viêm tai giữa nếu được phát hiện sớm việc điều trị bệnh sẽ không có gì khó khăn. Thông thường bệnh nhân được chỉ định làm sạch và hút rửa mủ trong ống tai, hòm nhĩ. Xịt hoặc nhỏ một số thuốc kháng sinh thích hợp, kết hợp với uống kháng sinh toàn thân. Tuy nhiên, nếu như chủ quan không chữa trị kịp thời và đúng cách rất có thể người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể như:

Thương hiệu - Người bị viêm tai giữa yên tâm khi biết đến thông tin này

Gây mất thính lực lâu dài - Nguy cơ mất khả năng nghe chiếm tỷ lệ rất cao khi bệnh viêm tai giữa tiến triển ở mức độ nặng. Lúc này, mặc dù nước nhầy tụ sau màng nhĩ sẽ dần dần bị hết đi nhưng nước này cũng có thể vẫn tồn tại nơi tai giữa. Và sau một thời gian dài có thể dẫn đến phá hư màng nhĩ hay chuỗi xương dẫn âm thanh, gây điếc vĩnh viễn.

Gây thủng màng nhĩ: Trong thời gian tai bị viêm, nước nhầy và cả mủ có thể sẽ tích tụ rất nhiều ở trong tai giữa và đè lên màng nhĩ, không được giải phóng ra ngoài nên phải tự rách để mủ chảy ra ngoài. Điều này khiến bệnh nhân sẽ có cảm giác đau tai dữ dội. Nếu như màng nhĩ bị rách nhiều lần và không lành hẳn sẽ gây thủng. Trường hợp này cần phải mổ để có thể vá lại.

Viêm xương chũm: Biến chứng viêm tai giữa phổ biến và không thể không đề cập đến đó là viêm xương chũm. Khi việc điều trị viêm tai giữa không được thực hiện sớm có thể khiến bệnh lan vào xương, gây tình trạng viêm tai xương chũm (đó là một phần của xương thái dương và hộp sọ). Nguy hiểm hơn có thể dẫn tới các biến chứng nội sọ như viêm màng não hay áp xe não, làm tăng nguy cơ tử vong nếu xử lý chậm trễ.

Chính vì vậy cần sớm phát hiện bệnh viêm tai giữa và có các biện pháp điều trị kịp thời, tránh việc để bệnh phát triển mạnh, như vậy việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và nguy cơ bị các biến chứng của bệnh là rất lớn. Khi có các dấu hiệu biểu hiện của bệnh cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra ngay.

Lương y Luận cũng chia sẻ anh đã nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn.

Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. "Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa và bài thuốc chữa khỏi bệnh triệt để.

Bệnh nhân có thể liên hệ:

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Viêm tai giữa không hề khó chữa nếu “gặp thầy gặp thuốc”

Thứ 6, 15/03/2019 | 11:37
Vị lương y được săn lùng bấy lâu nay – lương y Bùi Văn Luận (Chúc Sơn, Hà Nội) đã chữa khỏi Viêm tai giữa cho rất nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Anh được mệnh danh là vị cứu tinh của căn bệnh hiếm người có thể chữa được này.

Bài thuốc bí truyền giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi viêm tai giữa

Thứ 3, 05/03/2019 | 14:53
Viêm tai giữa là một bệnh rất thường gặp ở trẻ em. Theo lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể khiến trẻ bị nghe kém, điếc, chậm nói… Nguy hiểm hơn có thể gây biến chứng viêm não.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.