Người chồng bị cắt 'của quý' xin tha cho vợ

Người chồng bị cắt 'của quý' xin tha cho vợ

Thứ 4, 14/08/2013 | 22:02
0
Bị vợ nhẫn tâm cắt mất “của quý” và hàng ngày phải đến viện điều trị nhưng ông Hùng vẫn xin cơ quan chức năng tha thứ cho người phụ nữ này.

Những ngày qua, câu chuyện vợ cắt "của quý" của chồng rồi ném đi luôn là đề tài bàn tán xôn xao ở xã Vu Chính, TP Thái Bình. Từ đó đến nay, cơ quan công an vẫn chưa xác định được nơi ở của nghi phạm.

Những người dân sống quanh nhà nạn nhân cho biết, cặp vợ chồng này trước đây chung sống với nhau rất hạnh phúc, cả hai đều có công việc ổn định. Tuy nhiên, khoảng 3 năm trở về đây khi xuất hiện tin đồn bồ bịch của chồng, bà Mai đã nhiều lần xảy ra cự cãi với ông Hùng.

Theo lời chị Lan, một hàng xóm gần nhà nạn nhân: "Nghe tin ông Hùng có quan hệ với người phụ nữ khác, bà Mai đã nổi máu ghen và làm ầm ĩ lên. Lần nhìn thấy ông ấy đi với "bồ”", hai người đã suýt đánh nhau to, may có họ hàng đến can ngăn kịp".

Người phụ nữ này kể, khi vụ việc xảy ra, nhiều người hàng xóm tò mò đến xem. Một số lật tung đồ đạc trong nhà để tìm “của quý” hòng nối lại cho nạn nhân nhưng không thấy.

"Sáng hôm sau mọi người cùng nhau tìm mọi ngóc ngách trong nhà, ngoài vườn, rồi lần mò ra bụi cỏ, bờ ao vẫn không thấy tăm hơi “cái đó” của ông Hùng đâu cả. Thậm chí, cậu con trai ông nạn nhân còn bới cả những chỗ đất mới trong nhà lên để tìm kiếm”, chị Lan nhớ lại.

Ông Phan Văn Thế, công an viên xã Vũ Chính (TP Thái Bình), người trực tiếp lập biên bản vụ việc, cho biết, khoảng 9h, ngày 1/8, Ban công an xã Vũ Chính nhận được tin báo của người dân báo rạng sáng hôm đó nhà ông Hùng (43 tuổi) và bà Mai (42 tuổi) xảy ra vụ cố ý gây thương tích.

Kiểm tra tại hiện trường, tổ công tác thấy ở mặt giường, thành giường nơi ông Hùng ngủ có vết máu. Một số quần áo của người đàn ông này cũng dính nhiều máu.

"Đến 5h30, ông Hùng thấy dương vật của mình bị nhói đau. Khi đưa tay sờ vào quần ông thấy dính máu. Lúc rà tay đến dương vật thì phát hiện đã bị cắt rồi", công an viên xã nói.

Dù bị vợ nhẫn tâm cắt mất "của quý" nhưng đến nay ông Hùng vẫn xin cơ quan chức năng tha thứ cho hành động của vợ. Ông bảo con tìm bà Mai về về để nói chuyện. Hiện, hàng ngày nạn nhân vẫn vào bệnh viện để thay băng. Riêng bà Mai vẫn bặt vô âm tín.

Nói về vụ việc, một thành viên trong gia đình nạn nhân cho hay, 4h sáng hôm đó, khi ngủ dậy, ông Hùng còn ra bàn uống nước và trở lại giường ngủ bình thường. Trước khi xảy ra vụ việc, ông Hùng và bà Mai có to tiếng với nhau. Ngoài ra, gần đây người đàn ông này còn nói với vợ có quan hệ với người phụ nữ khác.

* Tên nạn nhân và nghi phạm trong bài đã được thay đổi.

Theo Tri Thức

Chú rể bị gia đình cô dâu nhổ răng, cắt 'của quý'

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:14
Gia đình một cô dâu người dân tộc thiểu số Druze ở Lebanon giận dữ đánh đập, nhổ răng và cắt “của quý” của chú rể người Sunni, báo chí địa phương đưa tin hôm 17/7.

Chồng tủi phận khi bị vợ cắt 'của quý' ném xuống ao

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:45
Vì nghi ngờ chồng có “vợ bé” bên ngoài, người vợ quyết định “triệt” đường sinh sản của chồng. Sau khi cho chồng uống thuốc mê pha trong ly cà phê, người vợ dùng dao cắt phăng “của quý”.

Án chung thân cho phụ nữ gốc Việt cắt 'của quý' của chồng

Thứ 7, 29/06/2013 | 14:28
Hôm 28/6, cô Catherine Kieu ở bang California (Mỹ) đã bị kết án tù chung thân sau khi cắt dương vật của chồng rồi vứt vào thùng rác.

Vợ cắt 'của quý' chồng, làng phạt 200.000 đồng

Thứ 2, 27/05/2013 | 15:35
Bà Nguyễn Thị Thu Hà, phó làng Hiệp Hội, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh - Bình Định, vừa cho biết vụ việc chị Lê Thị G. (SN 1983, người dân tộc Chăm) vì ghen tuông, dùng kéo cắt “của quý” của chồng là anh Đoàn Văn N. đã được ban quản lý làng hòa giải thành công.

Sau khi chồng chết, cắt 'của quý' đeo lên cổ

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:37
Những phong tục sex lạ lùng khiến bạn phải "nổi gai ốc".

Người vợ cắt 'của quý' chồng ném xuống sông đã tử vong

Thứ 7, 09/03/2013 | 18:30
Tức giận vì chồng ngoại tình và làm nhiều điều gai mắt với "vợ bé", chị H. dùng kéo cắt đứt "của quý" của chồng và ném xuống sông rồi tự tử.

Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

Thứ 3, 29/01/2013 | 14:16
Sau khi nghe người khác xui khiến cái chỗ đó thật xấu xa, nó sẽ làm mày khổ suốt đời, Th. (Nghệ An) đã tự cắt 'của quý' của mình.

Những pha "cắt của quý" ngớ ngẩn nhất Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
– Các ca “mất của quý” ở Việt Nam ngày càng nhiều lên và chủ yếu là do ghen tuông. Thế nhưng trên thực tế, có những “quý ông” Việt không hiểu vì sao đã… “tự thiến” mình.

Cắt “của quý” của người tình chứng minh lòng chung thủy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Để chứng minh lòng chung thủy của mình, sau khi được chồng gợi ý, chị H đã hẹn người tình tại một khách sạn ở thị xã. Đêm hôm ấy, khi đang mây mưa, chị H đã âm thầm rút con dao đã chuẩn bị từ trước, cứa một phát thật mạnh vào của quý người tình khiến anh này kêu trời.