Người chồng bị nghi ngờ thuê sát thủ giết vợ

Người chồng bị nghi ngờ thuê sát thủ giết vợ

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:58
0
Là một người phụ nữ hiền lành, từ nhỏ đến lớn chưa từng xích mích với ai, vậy mà có một ngày chị Nguyễn Thị Tình lại bất ngờ bị 2 sát thủ lạ mặt "thủ tiêu" ngay tại cổng công ty sau giờ tan ca.

Cái chết bất ngờ của chị không những làm đau lòng người thân, mà còn dấy lên bao câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Pháp luật - Người chồng bị nghi ngờ thuê sát thủ giết vợ

Anh Khôi đang phải hứng chịu búa rìu dư luận sau cái chết của vợ.

Lời trần tình của  người đàn ông đào hoa

Chúng tôi tìm về nhà chị Tình, khu vực nơi chị sinh sống là một miền quê yên ả, những mái nhà thưa thớt, đìu hiu. Đi đâu, chúng tôi cũng nghe người dân rỉ tai nhau về nghi vấn cái chết của chị Tình. Có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phần đông lại đổ dồn lên đầu anh Khôi (chồng chị Tình). Nhiều người cho rằng, anh Khôi vốn đào hoa, có bồ bịch nhiều nên đã thuê sát thủ giết vợ để dễ bề lấy vợ khác.

Chúng tôi gặp anh Khôi sau buổi sáng vừa an táng vợ. Khuôn mặt nhàu nhĩ, đôi mắt thâm quầng sau những đêm thức trắng, anh có vẻ e dè khi tiếp xúc với người lạ. Anh cho biết, từ sau khi vợ chết đi, ngoài nỗi đau đớn xót thương, anh còn vấp phải nỗi đau đớn tột cùng khi bị dư luận đặt nghi ngờ mình chính là kẻ chủ mưu.

Với tâm trạng bức xúc, anh trần tình: "Tui nói với nhà báo, họ nghi tui giết vợ, tui nghĩ nghi ngờ là quyền của họ, nhưng chuyện này nó ảnh hưởng đến danh dự, tính mạng và cả cuộc đời tui. Không hiểu sao nhiều người ác mồm cứ thích nói gì thì nói. Người ta giết người thường có động cơ, tui giết vợ thì được gì? Nếu tui muốn lấy vợ khác tui sẽ li dị, cưới người khác là xong.

Vợ tui cũng chẳng có tài sản gì nhiều, mà tài sản là tài sản chung. Hơn nữa, nếu thuê sát thủ phải trả tiền nhiều, giết một người chớ đâu giết con gà, con qué đâu mà rẻ. Tui thì có tiền đâu mà thuê?".

Nói đến đây anh chợt nghẹn lại, đôi mắt nhìn lên di ảnh vợ và nói: "Giờ em ở dưới suối vàng, ai giết em, linh hồn em linh thiêng thì làm cho rõ, để công an điều tra. Nếu không anh lại mang tiếng ác cả một đời, rồi con mình nó sẽ sống sao với cuộc đời còn lại...".

Anh cũng tâm sự thật lòng rằng, có lẽ nguyên nhân khiến anh bị nghi ngờ là do anh quá đào hoa. Dù bề ngoài anh cũng chẳng có gì quá nổi bật, cũng chẳng phải là người có nhiều tiền, nhưng đàn bà, con gái cứ theo anh dài dài. Anh Khôi là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh em, ba mẹ làm rẫy nhưng cũng đủ sống. Đang học thì anh tự nhiên chẳng còn đam mê với con đường học vấn nên nghỉ giữa chừng để đi làm.

Đến tuổi trưởng thành, anh gặp được chị Tình qua mối quan hệ của những người bạn. Ngay từ lần đầu tiên gặp chị, anh đã nghĩ nhất định sau này người con gái xinh đẹp, hiền lành ấy sẽ là vợ mình. Như duyên trời định, anh chị đã kết hôn sau đó mấy năm. Chị Tình là cô gái hiền lành, sinh ra trong gia đình căn bản, được dạy dỗ đến nơi đến chốn nên nổi tiếng chịu thương chịu khó và chăm lo làm ăn.

Anh Khôi nói với chúng tôi: "Cả cuộc đời này, dù có thắp đuốc đi tìm, tui cũng không kiếm đâu ra người vợ như Tình. Tuy tui đã gây ra bao buồn phiền cho vợ, nhưng hễ cứ về làm lành là cô ấy lại vui vẻ ngay, chẳng giận tui được lâu. Cô ấy yêu tui lắm".

Cũng theo anh nói, có lẽ vì cái tính hiền lành và vị tha của vợ nên anh đã sa đà vào bồ bịch. Nhưng anh cũng khẳng định rằng: "Đàn ông ai chẳng trăng hoa tí chút. Tui đi ra đường thấy phụ nữ thích mình thì cũng hăng máu lên, tán chút cho có bồ để lòe với mấy thằng bạn. Chớ tui biết vợ là trên hết, đi đâu thì đi vẫn phải về với vợ con, chẳng dại gì mà bỏ vợ lấy ai". Nhưng giờ thì có lẽ anh đã thấm thía cái quan điểm phóng khoáng của mình...

Mong sớm tìm ra hung thủ để được "giải thoát"

Theo lời anh Khôi, thì sự nghi ngờ bắt đầu từ một người quen tên H., gọi là người quen chứ không phải bạn bè, cũng không phải đồng nghiệp. Anh Khôi làm việc ở một tiệm cầm đồ trong xã, người chủ này rất quý mến anh. Nhưng chủ hiệu cầm đồ kế bên là một người đàn ông tên H. có một số xích mích nhỏ với anh do có liên quan đến việc làm ăn trước đây.

Anh còn nhớ ngày vợ anh chết, có người gọi điện thoại thông báo là vợ anh bị đâm. Khi đó, anh rất bất ngờ nhưng vẫn cho rằng chắc vợ anh bị cướp. Trong thâm tâm, anh không bao giờ nghĩ chị Tình lại bị giết hại bởi từ trước đến nay chị chẳng mâu thuẫn với ai. Làm sao vợ anh có thể có kẻ thù hằn đến mức phải tìm cách giết chết. Khi anh chạy tới bệnh viện thì được các bác sỹ thông báo vợ anh đã qua đời.

Một lúc sau, ông H. lại gọi điện thoại hỏi: "Khôi ơi, vợ mày chết chưa để tao lên". Khi nghe anh Khôi bảo chết rồi, ông H. vội phóng xe máy lên. Vừa lên đến nơi, khi cả gia đình nội ngoại anh đang đau đớn và bối rối trước cái chết của chị Tình, thì ông H. chạy đến mắng té tát vào mặt anh Khôi: "Mày là thằng xấu xa, mày có bồ rồi thuê người giết vợ để lấy vợ bé phải không? Sao mày ác thế?".

Ông H. còn quay sang mắng mẹ anh Khôi, lúc đó đang khóc: "Bà khóc làm gì, đồ nước mắt cá sấu".  Khi nghe ông H. chửi bới như vậy, mọi con mắt bắt đầu đổ dồn vào anh Khôi. Quá sốc và bất ngờ, anh Khôi chỉ còn biết há hốc miệng, không thể phản ứng nổi một câu.

Sự việc không chỉ dừng lại ở sự nghi kỵ của xóm làng, sau khi vợ anh Khôi mất, cơ quan công an đã mời anh lên làm việc. Điều này càng dấy lên những nghi hoặc. Tất nhiên, sự thật đúng sai như thế nào sẽ có pháp luật giải quyết nhưng điều mà anh Khôi, chồng của nạn nhân luôn cảm thấy đau đớn và khó hiểu đó là: Ông H. không phải là anh ruột hay bà con thân thích với gia đình, cũng chưa từng một lần nói chuyện với vợ anh (chỉ 2 lần nhìn thấy chị Tình khi chị ra tiệm cầm đồ để gọi anh về) mà đột nhiên lại tỏ ra quan tâm, cũng như có những lời nói, hành động lạ lùng sau cái chết của vợ anh như vậy.

Anh Khôi cũng thật thà kể với chúng tôi, ông H. là người biết anh có chuyện "nhăng nhít" bên ngoài và anh cũng không có ý định "cảnh giác" với ông này. Bởi anh luôn cho rằng: "Toàn chuyện đàn ông với nhau cả". Anh cho biết, có hôm anh về nhà, ra quán nước quen thuộc ngồi chút cho khuây khỏa, ông H. nhìn thấy, hất hàm nói với bà chủ quán nước: "Bà biết gì thì khai ra hết đi, đừng có giấu cho nó".

Câu nói này của ông H. khiến bà chủ này ngạc nhiên: "Tui thấy nó hay sang uống nước thôi, chứ biết gì mà khai".

Không biết những nghi hoặc của ông H. có chủ ý gì hay không nhưng đó là chính là khởi nguồn của cơn sóng, búa rìu dư luận mà anh Khôi phải hứng chịu cùng nỗi đau mất đi một người vợ. Có lẽ vì vậy mà sau cái chết của vợ, người ta ít thấy anh Khôi ra khỏi nhà.

Cuộc sống của người đàn ông góa vợ bỗng chốc thay đổi đến chóng mặt. Hiện giờ những người thân trong gia đình nạn nhân đang mong chờ từng phút giây, cơ quan công an sẽ sớm tìm ra hung thủ để cả người sống và người đã khuất có thể được thanh thản.

Diễn biến vụ án mạng kinh hoàng gần cổng công ty

Theo thông tin ban đầu, ngày 28/12/2012, chị Nguyễn Thị Tình (39 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) đến Khu chế xuất 1, huyện Nhơn Trạch đi làm như thường lệ. Sau khi tan ca vào khoảng 18h cùng ngày, chị lấy xe ra về.

Vừa ra khỏi cổng công ty một đoạn, bất ngờ có hai thanh niên đi trên một xe gắn máy đuổi theo, ép chị Tình vào lề đường. Bị ép xe quá bất ngờ, chị Tình không kịp phản ứng. Nhanh như cắt, một tên xông vào đạp ngã xe chị, rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng cho đến lúc nạn nhân gục tại chỗ, chúng mới chịu bỏ đi.

Lúc đó, dù trên đường rất đông công nhân tan ca, nhưng không ai kịp trở tay, vì hai tên ra tay quá nhanh. Một nhân chứng cho biết: "Chúng tôi vừa ra về một lúc, đang đi thì nghe chị Tình hét lên một tiếng, quay lại thì đã thấy chị và xe nằm ra đấy rồi, 2 tên kia thì rồ ga chạy thẳng. Mọi việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến tôi không kịp nhận ra hung thủ, cũng chẳng nhớ nổi biển số xe".

Khi thấy chị Tình gục xuống, mọi người xung quanh hô hoán và đưa chị vào bệnh viện đa khoa Nhơn Trạch cấp cứu  nhưng chị đã tử vong trước đó. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

Tô Hương Sen

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Sát phạt mừng giáng sinh, giết bạn thân trên chiếu bạc

Thứ 2, 07/01/2013 | 14:23
Sau tiệc vui mừng Lễ Giáng sinh, nhóm bạn rủ nhau vào nhà một người bạn để đánh bài. Tại đây, xích mích xảy ra và Hồ Trọng Thành đã dùng con dao gọt hoa quả đâm chết chính người bạn thân của mình tên là Hồ Bá T..

Vợ nhiều lần không nấu cơm, chồng ra tay sát hại

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:33
Về đến nhà, Điền thấy vợ ngồi trước bậu cửa, bát ăn xong chưa rửa, cơm cũng không thấy nấu. Hắn bực mình quát: "Đi rửa bát xong rồi nấu ít cơm để ăn. Có tý cơm mà không nấu được, còn bắt tao phải nấu!".
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.